Quan hệ bất chính với sếp trên xe ô tô, giây phút bốc đồng khiến người phụ nữ gây bi kịch

Thế giới 09/02/2024 07:30

Nghi ngờ vợ quan hệ bất chính với người đàn ông khác, người chồng đã gắn định vị trên xe của vợ và phát hiện chuyện động trời.

Người phụ nữ họ Nhậm đến từ Tứ Xuyên, Trung Quốc ngoài 30 tuổi vẫn chưa tìm được người đàn ông phù hợp nên chưa thể kết hôn. Trước sự thúc giục của gia đình, cô đồng ý đi xem mắt, đối tượng của Nhậm là người đàn ông họ Hà. Do gia đình tạo sức ép, Nhậm và Hà nhanh chóng kết hôn mà không có tình yêu.

phat hien chuyen dong troi 1
 Mặc dù đã kết hôn nhưng quan điểm sống của Nhậm và Hà có nhiều bất đồng - Ảnh minh họa: Internet

Đối với nhiều người, Nhậm là người phụ nữ mạnh mẽ, có tham vọng, quyết đoán. Người đàn ông mà cô chọn làm chồng nên có tham vọng giống cô. Tuy nhiên, Hà lại có tính cách hoàn toàn trái ngược, anh có công việc ổn định và hài lòng với điều đó. Nhậm cố gắng thay đổi suy nghĩ của chồng nhiều lần nhưng vẫn không thành công. Hà tin rằng, cuộc sống hiện tại của anh đã đầy đủ, không cần phải vất vả kiếm thêm tiền, ngoài ra Hà còn rất thích chơi game.

Những khác biệt trong suy nghĩ giữa hai vợ chồng dần dần tích tụ khiến hôn nhân của họ gặp vấn đề. Đúng lúc này, biến số mới trong cuộc đời Nhậm đã xuất hiện, đó chính là sếp của cô – người đàn ông họ Lưu. Với sự hài hước của mình, Lưu nhanh chóng thu hút sự chú ý của đồng nghiệp trong đó có Nhậm. Cô thầm nghĩ, đây chính là người đàn ông mà cô tìm kiếm bấy lâu. Mặc dù Lưu đã có vợ nhưng anh ta vẫn nói với Nhậm rằng hôn nhân của mình không hạnh phúc. Không vượt qua sự cám dỗ, Nhậm đã ngoại tình với Lưu.

Dịp gần Tết Nguyên Đán, Hà nhận thấy vợ có nhiều thay đổi, cô thường xuyên không về nhà. Hà nghi ngờ vợ có người đàn ông khác nhưng Nhậm một mực phủ nhận và trách chồng là người vô lý. Hà quyết định mua một thiết bị theo dõi rồi gắn vào xe ô tô của vợ. Tối ngày 25/3/2018, Hà bật định vị theo dõi xe của vợ nhưng Nhậm lại nói với anh cô đang ở vị trí khác. Hà quyết định đến tận nơi kiểm tra thì phát hiện Nhậm và Lưu đang ở cùng nhau trên xe. Trong lúc tức giận, Hà dùng dao đâm Lưu nhiều nhát.

phat hien chuyen dong troi 2
 Phát hiện chuyện động trời, Hà đã dùng dao đâm nhiều nhát vào người Lưu khiến người này tử vong sau đó - Ảnh minh họa: Internet

Khi bình tĩnh lại, Hà chủ động gọi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, Lưu đã qua đời ngay sau đó. Hà bị kết án 15 năm tù vì tội cố ý giết người. Bi kịch của sự việc này đều bắt nguồn từ một mối tình vụng trộm. Nếu như Lưu và Nhậm giữ khoảng cách với nhau thì có lẽ thảm kịch này đã không xảy ra.

Lén lấy trang sức, đồ hiệu của bạn gái bán lấy tiền duy trì tình cảm, khi bị phát hiện chàng trai nói một câu khiến bạn gái choáng váng

Để có tiền “duy trì tình cảm”, chàng trai đã lén lấy trộm đồ của bạn gái bán rồi mua những món quà mới tặng lại cho người yêu.

TIN MỚI NHẤT