Phát hiện con dâu không vội sinh con sau khi cưới, bố chồng âm thầm thực hiện kế hoạch nham hiểm rồi nhận cái kết đắng ngắt

Thế giới 25/12/2020 13:18

Nàng dâu sau khi phát hiện ra âm mưu của người bố chồng xấu tính đã quyết chiến đấu đến cùng để đòi lại công bằng cho mình.

Vào đầu tháng 10 vừa qua, cuộc hôn nhân kéo dài 3 năm giữa cô Ibukun Amusan và chồng Babatunde Amusan, đến từ Nigeria đã chính thức kết thúc tại một phiên tòa xét xử căng thẳng, nhiều tranh cãi. Theo đó, cô Ibukun đã nộp đơn kiện chồng mình cùng bố chồng đã biến cuộc hôn nhân của họ trở nên khủng hoảng như địa ngục. Chính bố chồng cô là người đã đứng đằng sau, chỉ đạo mọi thứ để khiến hôn nhân của cô tan vỡ.

Người phụ nữ cho hay, trước khi kết hôn, cô và chồng đã thống nhất với nhau nhiều thứ, trong đó có việc cặp đôi sẽ ra ở riêng và chưa vội có con ngay. Người phụ nữ muốn hoàn thành xong việc học cao học rồi mới tính đến chuyện sinh nở.

Sau khi biết nàng dâu mới trì hoãn việc sinh con, bố chồng rất tức giận và đã âm thầm lên kế hoạch nham hiểm nhằm phá vỡ gia đình vợ chồng con trai. Cô Ibukun cho biết, bố chồng cô bắt đầu phàn nàn với chồng về cách ăn mặc của cô. Ông chỉ muốn con dâu mặc quần dài khi đi ra ngoài đường.

Phát hiện con dâu không vội sinh con sau khi cưới, bố chồng âm thầm thực hiện kế hoạch nham hiểm rồi nhận cái kết đắng ngắt - Ảnh 1

Ảnh minh họa.

Bị chồng thúc ép, Ibukun buộc phải thực hiện theo. Bên cạnh đó, ông cũng cầm chìa khóa nhà riêng của cặp đôi này và tự đi thay ổ khóa khác, chỉ đưa chìa khóa mới cho con trai. Ông đã chỉ đạo con trai không cho vợ vào bên trong nhà mỗi lần cô đi về muộn hoặc mắc lỗi. Bất kỳ công việc lớn bé trong gia đình, bố chồng luôn luôn can thiệp và ép vợ chồng con trai làm theo. Bên cạnh đó, ông này cũng thường xuyên giới thiệu những người phụ nữ trẻ đẹp khác cho con trai để thôi thúc anh bỏ vợ, lấy người khác để sinh con nối dõi.

Ibukun dần cảm thấy mệt mỏi và ngột ngạt với những quy tắc mà bố chồng đưa ra. Khi cô thẳng thắn nói với chồng liền bị 2 bố con chồng đuổi ra khỏi nhà riêng, không được phép lấy bất cứ đồ đạc nào ở trong nhà, cho dù nó thuộc về người vợ.

Cuối cùng, Ibukun chấp nhận ly hôn đúng như mong muốn của bố chồng nhưng cô đã khởi kiện cả 2 người đàn ông vì đã hủy hoại cuộc sống của cô. Tại phiên tòa xét xử, thẩm phán đã chấp thuận việc ly hôn của cặp đôi và bên phía nhà chồng cũng phải bồi thường cho cô một khoản tiền sau những gì họ đã gây ra.

Dù phiên tòa đã kết thúc nhưng ông bố chồng trong vụ việc trên đã bị dư luận lên án và chỉ trích gay gắt khi xâm phạm sự tự do và riêng tư của vợ chồng con trai mình. Người chồng cũng bị mỉa mai là kẻ nhu nhược, nghe theo mọi sự sắp đặt của gia đình mà không cân nhắc đúng sai.

Nghe tiếng hét kinh hoàng, người dân vội ra xem rồi bàng hoàng trước cảnh tượng ám ảnh dưới nền tuyết phủ trắng xóa

Vậy nên, nếu đường phố vắng vẻ, mọi người nên cẩn thận khi ra ngoài để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra...

TIN MỚI NHẤT