Cô gái trẻ khỏa thân thả dáng 'rực lửa' trên phố đi bộ, cho người lạ sờ 'siêu vòng 1' để ủng hộ bình đẳng giới

Thế giới 17/10/2023 09:47

Hình ảnh cô gái không mặc gì và có hành động 'lạ' trên phố đi bộ khiến cộng đồng mạng xôn xao.

Những ngày gần đây, một cô gái trẻ khỏa thân chỉ đeo một chiếc hộp giấy đi dạo trên đường phố Apgujeong-dong, Seoul (Hàn Quốc) trở thành chủ đề tranh luận sôi nổi trên các trang mạng xã hội. 

Cô gái trẻ này đi quanh phố với một chiếc hộp giấy có dòng chữ "Angela Box" (Thiên thần hộp giấy) và khuyến khích người đi đường đưa tay vào các lỗ của hộp giấy và chạm vào ngực của mình. 

Cô gái trẻ khỏa thân thả dáng 'rực lửa' trên phố đi bộ, cho người lạ sờ 'siêu vòng 1' để ủng hộ bình đẳng giới - Ảnh 1

Khi bức ảnh nhanh chóng lan truyền trên nhiều trang mạng xã hội và cộng đồng trực tuyến, cư dân mạng suy đoán rằng "đây có thể là một sự kiện nhằm mục đích quảng cáo", tuy nhiên thực tế không phải như vậy. 

Cô gái mặc hộp gây chú ý trên đường phố ở Apgujeong, Seoul này được biết đến có nickname là A_in, là diễn viên và người mẫu AV Hàn Quốc được hai năm. 

Cô gái trẻ khỏa thân thả dáng 'rực lửa' trên phố đi bộ, cho người lạ sờ 'siêu vòng 1' để ủng hộ bình đẳng giới - Ảnh 2Cô gái trẻ khỏa thân thả dáng 'rực lửa' trên phố đi bộ, cho người lạ sờ 'siêu vòng 1' để ủng hộ bình đẳng giới - Ảnh 3

Trong một cuộc phỏng vấn với một phương tiện truyền thông, A_in cho biết: “Tôi nghĩ thật kỳ lạ khi thông thường, nếu một người đàn ông cởi áo thì sẽ không có chuyện gì xảy ra, nhưng nếu một người phụ nữ cởi áo thì cô ấy sẽ bị phạt". 

Sau đó, cô giải thích mục đích của buổi biểu diễn này: “Đó là một loại hình nghệ thuật trình diễn".

A_in cho biết mình từng làm việc tại một quán karaoke tay vịn, hiện đang là diễn viên và người mẫu AV Hàn Quốc: "Tôi không làm điều gì xấu cả, vì vậy việc tôi chia sẻ mình từng làm việc tại một quán bar trước đây cũng không có gì quan trọng". 

Cô gái trẻ khỏa thân thả dáng 'rực lửa' trên phố đi bộ, cho người lạ sờ 'siêu vòng 1' để ủng hộ bình đẳng giới - Ảnh 4Cô gái trẻ khỏa thân thả dáng 'rực lửa' trên phố đi bộ, cho người lạ sờ 'siêu vòng 1' để ủng hộ bình đẳng giới - Ảnh 5

A_in nói thêm: "Tôi không ăn trộm hay lấy tiền của ai cả. Tôi chỉ làm việc đó như một trong những nghề của mình để kiếm sống. Tôi không nghĩ đó là điều đáng bị chỉ trích. Tôi là người được quan tâm. Nếu có 100.000 người theo dõi trên Instagram, tôi sẽ khoét thêm một lỗ và biểu diễn thêm một lần nữa". 

 

 

 

Cô gái chi gần 1,5 tỷ đồng để có đôi môi big size, muốn tiếp tục để lập kỷ lục Guinness Thế giới

Một người phụ nữ tự nhận mình có 'đôi môi lớn nhất' Vương quốc Anh đã tiết lộ rằng cô dự định tăng size cho môi hơn nữa để lập Kỷ lục Guinness Thế giới mới. 

TIN MỚI NHẤT