Bé gái 14 tuổi nghi bị giáo sĩ cưỡng hiếp ngay tại nhà thờ, hiện đang có thai được 3 tháng

Thế giới 15/04/2024 17:19

Theo lời khai của bé gái, giáo sĩ này đã từng dụ dỗ cháu bé bằng đồ ăn và đồ uống đắt tiền, gia đình cũng bị đe dọa nên ban đầu đã không dám báo cáo sự việc. 

Theo tờ India Today (Ấn Độ), một giáo sĩ ở Kanpur, bang Uttar Pradesh đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và khiến một bé gái 14 tuổi có thai, các quan chức cho biết hôm14/4. Theo đơn khiếu nại của gia đình bé gái, giáo sĩ được xác định là Sonu Hafiz cũng đã đưa thuốc phá thai cho bé gái sau khi biết cháu bé mang thai được 3 tháng.

Vụ việc được phát hiện khi bé gái gái kể lại cho gia đình nghe sau khi tình trạng sức khỏe của bản thân bắt đầu xấu đi do uống thuốc phá thai. Bé gái ngay lập tức được đưa vào bệnh viện, được bác sĩ xác nhận đã mang thai được 3 tháng.

Bé gái 14 tuổi nghi bị giáo sĩ cưỡng hiếp ngay tại nhà thờ, hiện đang có thai được 3 tháng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo khiếu nại của gia đình bé gái, cảnh sát Kanpur đã lập hồ sơ vụ án giáo sĩ này theo Bộ Luật hình sự Ấn Độ (IPC) và các điều mục liên quan khác của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO). 

Theo lời khai của bé gái, Sonu Hafiz đã từng dụ dỗ cháu bé bằng đồ ăn và đồ uống đắt tiền. Gia đình bị Sonu Hafiz đe dọa nên ban đầu đã không dám báo cáo sự việc. 

Hiện cuộc điều tra sâu hơn về vấn đề này đang được tiến hành.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT