Đã xác định được danh tính thi thể người không mặc quần áo phân hủy nặng trong ống cống dưới mương nước

Thế giới 17/04/2024 16:45

Mới đây, danh tính của thi thể người được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân dưới ống cống mương nước ở Uijeongbu, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc đã được xác nhận.

Theo tờ News Nate (Hàn Quốc), Sở cảnh sát Uijeongbu, Kyunggi-do, Hàn Quốc, hôm nay (17/4) thông báo thi thể người được tìm thấy trong tình trạng khỏa thân dưới ống cống mương nước ở Uijeongbu, Kyunggi-do là một người đàn ông khoảng 60 tuổi sống một mình ở Kyunggi-do. 

Cảnh sát cho biết đang liên hệ với gia đình cũng như người quen của người đàn ông để xác nhận thêm thông tin cá nhân.

Trước đó, Viện Khoa học Pháp y Quốc gia Hàn Quốc cho biết với cảnh sát rằng không tìm thấy tình tiết nào khả nghi giết người trên thi thể người đàn ông, nhưng vẫn chưa đưa ra kết luận cụ thể về nguyên nhân cái chết và thời gian ước tính tử vong.

Đã xác định được danh tính thi thể người không mặc quần áo phân hủy nặng trong ống cống dưới mương nước - Ảnh 1
Một con sông ở Gajeong-dong, Uijeongbu, Kyunggi-do, nơi phát hiện thi thể của một người đàn ông không rõ danh tính vào ngày 16/4 - Ảnh: Chụp màn hình bản tin đài YTN

Trước đó, theo thông tin từ tờ News Nate, ngày 16/4, Sở cảnh sát Uijeongbu, Kyunggi-do cho biết phát hiện một thi thể nam giới không rõ danh tính trong ống cống dưới mương nước ở Uijeongbu, Kyunggi-do vào khoảng 14h40 chiều.

Khi kiểm tra sơ bộ công trình đường thủy sông, lực lượng chức năng thi công đã phát hiện thi thể người đàn ông và trình báo. Người đàn ông này được phát hiện đã tử vong trong ình trạng khỏa thân và xung quanh có quần áo cháy đen.   

Do một số bộ phận trên cơ thể đang trong tình trạng phân hủy nên cảnh sát nghi ngờ người đàn ông đã chết cách đây ít nhất 2-3 ngày. Hiện nguyên nhân cái chết của người đàn ông này đang được lực lượng chức năng điều tra thêm.  

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT