3 ngày liên tục mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm bật nắp quan tài để tìm nguyên nhân

Thế giới 19/03/2024 17:19

Sau 3 ngày liên tục cứ ngủ là mơ thấy vợ quá cố hiện về nói cứu cô ấy, cuối cùng người đàn ông này đã quyết tâm khai lại nắp quan tài để giải mã vì sao giấc mơ lại lặp đi lặp lại như vậy.

Câu chuyện khó tin này xảy ra vào năm 2019, tại Thiểm Tây, Trung Quốc. Người đàn ông được nhắc tới trong chuyện này tên là Trần Bân. Anh kể bản thân mình đã liên tục mơ thấy vợ trong ba ngày đều kêu anh hãy cứu cô ấy. Nhưng trước đó 1 tháng thì vợ anh đã qua đời rồi. Quyết định tìm ra bằng được câu trả lời, người chồng này đi ra nơi chôn cất vợ.

Trong câu chuyện của Trần Bân, người đọc biết được anh từng sinh ra và lớn lên tại một ngôi làng nhỏ vùng núi vắng vẻ, hẻo lánh. Gia đình anh nghèo khó và sống bằng nghề làm nông nghiệp. Ngay sau khi học xong hết cấp hai anh đi làm để kiếm tiền. Dần dà, muốn thoát khỏi cảnh nghèo khó, anh quyết định rời quê hương để đi học việc, học nghề. Sau đó Trần Bân quay về quê nhà lập nghiệp, sự nghiệp của anh theo đà phất lên. 

Khi kinh tế ổn định, anh nghĩ tới việc kết hôn. Và qua bà mối anh quen với Lâm Phương và kết hôn cùng cô.

Thật tiếc cho hôn nhân ngắn ngủi, khi sinh cho con một cậu bé trai kháu khỉnh thì vợ của anh bị ung thư giai đoạn cuối, dù chạy chữa nhiều nơi nhưng cô đã không qua được.

Chuyện trở nên đặc biệt khi sau 1 tháng đám tang của Lâm Phương, dịp Tết Nguyên đán 2019, anh bất ngờ cứ liên tục mơ thấy vợ. Cô Lâm xuất hiện trong giấc mơ của chồng và lặp đi lặp lại câu nói: "Cứu em".

3 ngày liên tục mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm bật nắp quan tài để tìm nguyên nhân - Ảnh 1

Ban đầu, Trần Bân cho rằng mình quá căng thẳng và lo lắng nên mới mơ mộng như vậy. Nhưng khi thấy giấc mơ ba đêm liền lặp lại giống nhau, anh sinh băn khoăn. Nhớ thương vợ, anh bèn mang đồ ăn mà khi còn sống cô thích ăn ra mộ, ngồi hồi tưởng lại những chuyện trước kia của hai vợ chồng.

Thật bất ngờ khi anh đứng nhổ cỏ xung quanh mộ thì phát hiện chiếc vòng tay rơi ở phía sau mộ. Ngạc nhiên lẫn bàng hoàng vì đây là chiếc vòng do chính anh đeo cho vợ trước lúc đóng nắp quan. Đây chính là chi tiết khiến anh băn khoăn. Tại sai chiếc vòng lại rơi ra ngoài bãi cỏ được nhỉ?

Mặc dù cả gia đình anh và vợ anh đều phản đối việc cấm kỵ là đào mộ người đã mất lên. Nhưng anh vẫn quyết tâm điều tra bằng được sự thực của giấc mơ và chiếc vòng tay bị rơi ra là như thế nào.

3 ngày liên tục mơ thấy vợ quá cố kêu cứu, người chồng quyết tâm bật nắp quan tài để tìm nguyên nhân - Ảnh 2

Khi nắp quan mở ra, cảnh tượng nhìn thấy đều khiến mọi người muốn ngất xỉu, vì bên trong hoàn toàn trống rỗng không có thi thể nào ở đó. Lúc này, Trần Bâm lập tức gọi điện cho cảnh sát để báo về tình hình này.

Điều tra cho thấy thi thể của Lâm Phương bị đào trộm, đánh cắp làm "minh hôn", vốn là hủ tục của Trung Quốc nhưng hiện nay còn một số nơi đang duy trì dù đã bị ngăn cấm. Minh hôn là đám cưới ma. Người xưa cho rằng những ai mà mất sớm khi chưa lập thân thì cha mẹ phải tổ chức đám cưới ma cho họ thì họ mới yên. Đây là vấn nạn nặng nề ở Trung Quốc hiện nay các cơ quan chức năng vẫn chưa dập tắt dứt điểm được.

Sau quá trình truy lùng, thi thế Lâm Phương đã được tìm thấy và trả về chỗ cũ, cũng như những kẻ phạm tội được trừng trị thích đáng.

Bắt quả tang nam thanh niên cưỡng bức nhiều phụ nữ trên đường phố, tần suất phạm tội 5 phút 1 lần

Mới đây, một người đàn ông ở độ tuổi 20 quấy rối ba phụ nữ trên đường phố hôm 18/3 đã bị cảnh sát bắt giữ.

TIN MỚI NHẤT