Vợ bán hàng online giá cao gấp 3 lần giá thị trường mà chồng vẫn ship hàng không kịp, tới khi phát hiện sự thật anh mới điếng người

Tâm sự gia đình 31/07/2020 15:09

"Công nhận vợ tôi nói không sai, một ngày cô ấy chỉ chốt được khoảng 15 đơn hàng nhưng cũng bỏ túi được năm, sáu trăm bạc nhàn tênh", ông chồng kể.

Kinh tế khó khăn không ít chị em chuyển sang bán hàng online kiếm thêm thu nhập. Chợ mạng cũng vì thế mà ngày càng tấp nập đông vui, kẻ mua người bán rộn ràng với giá cạnh tranh cực hấp dẫn. Thế nhưng cô vợ dưới đây lại một mình bán một giá, gấp đôi ba giá chung của thị trường mà vẫn ới ới khách đặt hàng. Song sự thật phía sau những đơn hàng của cô mới khiến người ta phải sửng sốt.

Anh chồng – nhân vật chính trong câu chuyện bán hàng online giá trên trời vẫn đắt khách của cô vợ đó kể: "Vợ tôi nghỉ việc ở nhà bí bách quá quay ra bán hàng online. Việc này tôi cũng ủng hộ hết mình. Không thể ngờ, tôi lại bị vợ mang ra làm 'thính' nhử khách các ông ạ.

Nói chung chuyện làm ăn của vợ tôi luôn ủng hộ, còn nhiệt tình tìm nguồn hàng cho cô ấy. Móc nối về quê nhập hoa quả, trái cây, thực phẩm sạch cho vợ bán. Sáng ra còn lọ mọ dậy sớm đi lấy đồ, ship hàng cho vợ.

Vợ bán hàng online giá cao gấp 3 lần giá thị trường mà chồng vẫn ship hàng không kịp, tới khi phát hiện sự thật anh mới điếng người - Ảnh 1

Bài chia sẻ của người chồng - Ảnh minh họa 

Lạ cái, vợ toàn toàn bán 1 mình 1 giá mà vẫn đông khách. Ví dụ khoai lang chợ mạng bán 18 -20k/kg, riêng vợ tôi bán 40k. Cam xoàn cũng thế, người ta bán 45, 50k, vợ tôi bán 75 - 80k, bơ loại 1 - 120k/kg, chỉ lướt qua thôi tôi đã thấy chênh lệch quá nhiều nên bảo vợ: 'Em để giá thế ai mua, người ta còn phải thắt chặt chi tiêu nữa'.

Song vợ tôi thản nhiên bảo: 'Đối tượng khách em nhắm tới khác. Với lại anh không thấy hàng em vẫn bán chạy đó thôi. Nhiều khách người ta quan niệm phải hàng đắt mới là hàng xịn. Mình không cần bán số lượng, đơn hàng ít mà lời nhiều chẳng phải nhàn hơn'.

Công nhận vợ tôi nói không sai, một ngày cô ấy chỉ chốt được khoảng 15 đơn hàng nhưng cũng bỏ túi được năm, sáu trăm bạc nhàn tênh.

Đến hôm ấy, vừa lên cơ quan họp bị đồng nghiệp cười ầm bảo: 'Tao đến chịu mày, nhiều trò thật. Hot boy bán hàng online kiếm tiền cưới vợ…'.

Nghe họ nói, tôi ớ người. Hỏi thì họ cứ nhìn nhau cười coi tôi như thể thằng lừa đảo. Mãi sau, họ mới mở cho tôi xem trang bán hàng của vợ, lúc đó tôi mới đỏ mặt ngượng. Một mạch phi về nhà tra vợ, lúc ấy tôi mới biết sự thật gần tháng qua tôi đã bị vợ mang ra làm 'thính' nhử khách các ông ạ.

Nói thật tôi cũng có chút ngoại hình, tập gym chục năm có cơ bắp, múi miếc đàng hoàng. Vô tình 1 hôm, vợ tôi up ảnh đi khuân hàng từ bến về, nóng quá cởi trần ra bốc vác, người nhễ nhại mồ hôi. Chị em nhìn thấy lại lao như cào cào vào khen các kiểu nào body đẹp, nào bảnh trai rồi đặt mua hàng tới tấp. Vợ tôi thấy thế chớp luôn thời cơ, biến chồng thành 'thính' mang rải các nhóm kín bán hàng. Nàng ta còn lục tất cả ảnh chồng chụp từ ngày thanh niên chưa vợ ra để đăng bài. Mỗi hôm 1 vài kiểu ảnh với những dòng trạng thái khác nhau đúng kiểu hot boy bán hàng.

Tới lúc tôi mới hiểu câu: 'Đối tượng khách hàng em nhắm tới khác người ta' của vợ tôi. Cô ấy nhắm tới hội các bà mê trai đẹp, mua hàng ngắm chủ hàng là chính không quan tâm giá cả. Kinh khủng hơn, có cả những quý bà sồn sồn, hồi xuân cũng nhảy vào inbox đặt hàng, bị vợ tôi ngon ngọt hẹn ngày gặp mặt mới sợ. Tôi vào đọc lại comment, inbox của vợ với khách mà nổi da gà.

Vợ bán hàng online giá cao gấp 3 lần giá thị trường mà chồng vẫn ship hàng không kịp, tới khi phát hiện sự thật anh mới điếng người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Hôm ấy tôi điên quá làm ầm, nhà còn bao nhiêu hoa quả chưa bán tôi phi hết ra sân không cho vợ buôn bán nữa. Ban đầu vợ tôi còn dằn dỗi bảo tôi quá đáng, mượn vài cái ảnh, dựng tí chuyện linh tinh mà bán được hàng thì có ảnh hưởng gì. Tôi phải giải thích các kiểu rằng không thể mang hôn nhân ra làm 'cần câu' như thế, hôn nhân không phải trò đùa. Nhỡ có 1 ngày tôi phải lòng 1 trong số những quý cô mua hàng kia thì cô ấy tính sao. Hoặc như người ta phát hiện ra sự thật về câu chuyện vợ mang chồng ra làm 'thính' bán hàng thì còn gì danh dự. Tôi phân tích mãi vợ mới hiểu".

Chuyện của anh chồng trên kể, đúng là dở khóc dở cười. Việc làm ăn kinh tế quả thật rất quan trọng với các cặp vợ chồng trẻ nhưng không phải vì thế mà bất chấp thủ đoạn, thậm chí mang cả cuộc hôn nhân của mình ra làm công cụ kiếm tiền như cô vợ trong câu chuyện trên. Anh chồng này nói rất đúng, hôn nhân không phải trò chơi. Suy cho cùng, kiếm tiền là để lo cho cuộc sống gia đình sung túc đủ đầy nhưng cũng đừng vì cái lợi trước mắt mà mất cả 1 gia đình. 

Bị hàng xóm đàm tiếu “đội vợ lên đầu” khi làm việc nhà giúp vợ, anh chồng chưa kịp phân trần thì bất ngờ với tiếng vỗ tay cùng lời đáp phía sau

"Quần áo của vợ con thay ra nhiều, chồng em mang luôn ra sân giặt. Mấy người hàng xóm đứng cổng chơi nhìn thấy liền 'mô kích'...", người vợ kể.

TIN MỚI NHẤT