Ruồng bỏ vợ vô sinh để cưới bồ, tôi không thể tin nổi vị trí hiện tại của em sau 4 năm gặp lại

Tâm sự gia đình 15/11/2017 05:15

Đuổi vợ đi xong, tôi nhanh chóng hoàn tất thủ tục ly hôn để cưới vợ mới. Cũng kể từ đó, tôi và vợ cũ không còn liên lạc với nhau nữa cho đến cái ngày định mệnh ấy...

Tôi và Loan kết hôn đã 3 năm nhưng bụng Loan mãi chẳng to lên. Lúc cưới nhau, cô ấy cũng thuộc kiểu con gái có da có thịt, trắng trẻo xinh xắn nhưng càng ngày càng xuống cấp. Thêm nữa lại chẳng thể sinh con.

Loan từng bảo tôi đi khám cùng nhưng tự trọng đàn ông hơn nữa, chỉ có phụ nữ mới nhiều bệnh tật chứ chúng tôi thì lấy đâu ra.

Mẹ tôi chỉ có duy nhất mình tôi là con trai. Ban đầu bà cũng rất quý Loan nhưng càng ngày bà tỏ thái độ ra mặt. Lại thêm hàng xóm nói ra nói vào, nhìn thấy Loan, mẹ tôi lại lớn tiếng mắng nhiếc.

Mẹ bắt tôi đi xem mặt. Thực tình thì tôi cũng chán cái cảnh này lắm nên tôi đồng ý. Cô gái này trẻ trung, mơn mởn lại xinh đẹp, chúng tôi nhanh chóng phát sinh quan hệ và vượt rào. Không lâu sau, cô ta thông báo có tin vui.

Cả tôi và mẹ đều mừng rỡ tìm cách đón rước cô ta về nhà. Nhưng vấn đề lớn nhất là Loan. Loan biết chuyện, cô ấy chỉ ầm thầm xin tôi đừng ly hôn, còn cô ấy chấp nhận tất cả nhưng mẹ tôi không muốn Loan tồn tại trong nhà lại thêm niềm vui sắp làm bố tôi quên hết tình nghĩa năm xưa, kiên quyết đâm đơn ra tòa ly hôn Loan.

Ruồng bỏ vợ vô sinh để cưới bồ, tôi không thể tin nổi vị trí hiện tại của em sau 4 năm gặp lại - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Không có con cái, tài sản chung cũng không nhiều tôi đưa cho Loan ít tiền gọi là tình phí nhưng Loan không nhận. Cô ấy căm hận nhìn tôi rồi dọn đồ đi.

Sau hôm đó, tôi nhanh chóng làm thủ tục ly hôn Loan rồi cưới cô bồ làm vợ. Nhưng đời chẳng mấy ngờ, cô bồ của tôi nói dối chuyện mang thai. Cô ta thậm chí còn dàn cảnh sảy thai nhưng bị mẹ tôi phát hiện. Tôi đã cố gắng chung sống với cô ta nhưng cô ta nhanh chóng bỏ tôi theo một gã giàu có hơn. Mẹ tôi lâm trọng bệnh sau khi tôi ly hôn lần 2.

Tôi cũng bị đuổi việc chỉ sau ấy không lâu do công ty cắt giảm nhân sự. Từ đó đến nay, cuộc sống của tôi và mẹ vô cùng chật vật. Làm được bao nhiêu lại chữa bệnh cho mẹ tôi hết bấy nhiêu. Tôi cũng chẳng còn tâm trí nào mà yêu đương nữa.

Bẵng đi 4 năm, tôi đang trên đường đi gặp một đối tác quan trọng. Chỉ cần ký được hợp đồng này, cuộc đời tôi sẽ tươi sáng hơn. Nhưng thật trớ trêu, đối tác đó không ai khác lại chính là vợ cũ của tôi. Loan bây giờ khác xưa rất nhiều. Cô ấy quý phái, tươi trẻ và điều đặc biệt, cô ấy đang mang bầu. Chính xác là tôi không hề nhìn nhầm.

Nhìn bảng tên và danh hiệu Giám đốc phát triển thị trường tôi ngớ người. Cô ấy cũng không mấy làm ngạc nhiên khi gặp tôi. Quá bối rối tôi không thể trình bày bản kế hoạch, Loan tìm đủ mọi thứ để chặn lại các lý luận của tôi. Tôi cứng họng, hợp đồng hủy bỏ. Tôi ra về trong sự đau đớn và hối hận khôn nguôi.

Cũng muốn hỏi thăm cuộc sống của Loan nhưng tôi nào dám. Cùng lúc đó, tin nhắn tới từ bác sĩ riêng của tôi "Có kết quả rồi, cậu bị vô sinh". Tôi ngã quỵ...

TIN MỚI NHẤT