Phụ nữ chỉ cần có điều này, được chồng YÊU CHIỀU như tiên, MAY MẮN luôn ở bên

Tâm sự gia đình 24/01/2017 06:27

Những phẩm chất mà đàn ông thời nay đánh giá cao ở phụ nữ dường như thực tế hơn rất nhiều, dưới đây là những phẩm chất mà người đàn ông mong đợi ở người phụ nữ của họ.

Mỗi người đàn ông đều có những tiêu chuẩn nhất định về người phụ nữ mà anh ta ước ao, mơ mộng. Tuy nhiên, dù cá tính của mỗi người khác nhau nhưng tựu chung lại đều có những mẫu số chung về kiểu phụ nữ điển hình khiến đàn ông mê mẩn.

Đàn ông không ao ước một người phụ nữ hoàn hảo nhưng dưới đây là những phẩm chất mà anh ấy luôn kiếm tìm ở vợ:

Chung thủy

Phụ nữ chỉ cần có điều này, được chồng YÊU CHIỀU như tiên, MAY MẮN luôn ở bên - Ảnh 1

Chung thủy là một trong những phẩm chất hàng đầu mà người đàn ông nào cũng muốn vợ mình phải có được. Với đàn ông, không có nỗi đau nào lớn hơn việc bị vợ phản bội. Do đó, anh ấy thà chấp nhận một cô vợ có nhiều khuyết điểm nhưng bù lại chung thủy trong tình yêu.

Hỗ trợ

Không phải ngẫu nhiên người ta nói đằng sau một người đàn ông thành đạt có bóng dáng của một người phụ nữ. Đàn ông nào cũng muốn có một người vợ động viên, hỗ trợ mình mọi mặt trong cuộc sống để họ có thể yên tâm phấn đấu trong công việc, sự nghiệp.

Tâm trong sáng

Một người phụ nữ giữ được tâm trong sáng trong xã hội nhiễu nhương này sẽ khiến bạn luôn thanh thản, may mắn từ đó kéo đến, cuộc sống của bạn ắt hẳn thi vị hơn rất nhiều.

Khiêm tốn

Chẳng ai có thể yêu nổi một người phụ nữ khoe khoang, khoác lác, phụ nữ càng khiêm tốn bao nhiêu càng có sức hút bấy nhiêu. Đặc biệt, với đức tính này, bạn sẽ khiến những người xung quanh tin tưởng, yêu thương hơn, nhờ đó mà thúc đẩy tình yêu của chồng với vợ.

Có đam mê, định hướng

Một người phụ nữ tốt nhất định sẽ có cuộc sống của riêng mình, vừa độc lập vừa có định hướng riêng. Cô ấy có khao khát của mình, quyết tâm thực hiện khao khát ấy bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ. Ở bên người phụ nữ này, bạn nhất định sẽ bị kéo theo những hào hứng của cô ấy, cuộc sống sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều.

Phụ nữ chỉ cần có điều này, được chồng YÊU CHIỀU như tiên, MAY MẮN luôn ở bên - Ảnh 2

Biết cách chăm sóc

Dĩ nhiên rồi, nam giới thực ra cần được chăm sóc nhiều hơn nữ giới. Họ cũng như những đứa trẻ khi ở trước mặt người phụ nữ của mình.

Điều này không có nghĩa là phụ nữ phải sống cuộc sống nội trợ, suốt ngày chỉ chăm chú vào chuyện nhà cửa, cơm nước. Họ vẫn có quyền hoạt động xã hội và nên trau dồi thêm chiều sâu cho bản thân. Đàn ông luôn chú ý đến những phụ nữ biết tỏ ra quan tâm, tạo cho người khác sự thoải mái và an tâm để họ có thể làm tốt những việc khác.

Sống có trách nhiệm

Một cô gái sống có trách nhiệm luôn được đàn ông đánh giá cao. Cô ấy là người sẽ không để đồng tiền sai khiến, sẽ tự biết lo cho cuộc sống của mình. Lấy được người phụ nữ này, đàn ông sẽ không bao giờ phải lo cô ấy phụ thuộc hay trở thành gánh nặng.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT