Đang nằm với bồ thấy tin nhắn của vợ "thuốc hôm nay tốt không anh, cố mà phục vụ nhân tình hết sức nhé"

Tâm sự gia đình 18/12/2017 05:15

Hùng tái mặt khi vừa thấy dòng tin nhắn của vợ, thảo nào hôm nay lúc vui vẻ với bồ, anh thấy mình khác hẳn mọi hôm, hóa ra...

Hùng và Oanh cưới nhau được 2 năm mà chưa có con. Phần vì chán nản, phần vì áp lực gia đình, Hùng ngày càng xa cách Oanh. Về phần Oanh, cô biết lý do ở mình nhưng chồng dửng dưng khiến cô đôi lần rất tủi thân. Đã tìm cách chữa rất nhiều nơi nhưng không thành.

Vợ chồng ở với nhau hiện tại cũng chỉ là trách nhiệm. Hùng không dám bỏ rơi Oanh. Họ đã có 5 năm yêu nhau Quãng thời gian Hùng khó khăn nhất, Oanh cũng là người phụ nữ duy nhất ở bên cạnh anh. Anh không nỡ nói lời chia tay. Chỉ cố tìm cách để Oanh tự rời đi và cách anh chọn là cặp bồ.

Ban đầu chỉ là giấu diếm nhưng sau Hùng công khai, có lần còn dẫn hẳn về nhà. Oanh tức lắm, cô biết cô không có vé trong cuộc hôn nhân này nhưng ít nhất Hùng cũng nên tôn trọng cô, đã vậy cô cũng sẽ tặng lại Hùng một món quà đặc biệt trước khi cô ra đi. Coi như không ai nợ ai.

Đang nằm với bồ thấy tin nhắn của vợ 'thuốc hôm nay tốt không anh, cố mà phục vụ nhân tình hết sức nhé' - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Bữa đó, như thông lệ, Hùng lại dẫn nhân tình về nhà. Không như những lần trước, Oanh thường tìm cách tránh mặt hoặc nếu không thể đi đâu, cô một mình nhốt bản thân trong phòng mà khóc. Lần này, cô vui vẻ tươi tỉnh, thậm chí còn chuẩn bị đồ ăn lên phòng cho Hùng và ả kia.

Hung ngạc nhiên lắm thì Oanh bảo "em chỉ mong anh hạnh phúc, còn lại thiệt thòi em xin chịu". Hùng quá quen với sự hi sinh của Oanh nên anh chẳng nghi ngờ gì. Trong số đám hoa quả đó có một cốc nước chanh leo và một cốc nước cam, cô biết đây là thứ nước Hùng thích nhất. Và món quà cô tặng anh chính là thứ trong cốc nước đó.

Xong xuôi, Oanh về phòng nằm chờ đợi, khoảng 1 tiếng xong cô thấy Hùng lao ra ngoài trong tình trạng không mảnh vải che thân, chạy hộc tốc tới tủ lạnh tìm nước nhưng không có, cùng lúc đó cô nhắn cho anh một tin. "Thuốc hôm nay tốt không anh, cô mà phục vụ nhân tình cho tốt vào nhé". Lúc này Hùng mới vỡ lẽ, thảo nào nãy vui vẻ với bồ anh thấy mình phấn chấn đến lạ, hóa ra Oanh đã cho anh uống thuốc kích thích.

Chưa dừng được một lúc thì Hùng lại lên cơn ham muốn. Chỉ trong vòng 1 tiếng tới đó, cô nhân tình của Hùng khóc lóc xin tha nhưng Hùng vẫn khí thế hùng hục. Cô ả kia có muốn trốn cũng không được. Họ cứ người lên kẻ van nài cho đến tận 3h sáng. Hùng mệt tã tời còn cô nhân tình cũng rệu rã không kém. Hôm sau cẩ hai phải đi viện cấp cứu vì quá sức.

Oanh cũng để lại lá đơn ly hôn rồi xách vali ra khỏi ngôi nhà đó. Tình yêu gần 10 năm cuối cùng cũng kết thúc theo cách đắng chát nhất. Với Oanh, cô tin nhất định mình cũng sẽ có hạnh phúc.

Định ly hôn nhưng chỉ vì 1 câu nói của ả nhân tình tôi nhất định phải giành lại chồng

Biết anh ngoại tình tôi quyết ly hôn đã viết đơn và ký chuẩn bị gửi ra tòa nhưng vì câu nói của ả nhân tình tôi đã quyết giành lại chồng.

TIN MỚI NHẤT