Cách phát hiện chồng ngoại tình qua Facebook, Zalo thông minh nhất

Tâm sự gia đình 05/08/2020 14:03

Các trang mạng xã hội như Facebook, Zalo đang trở thành một mảnh đất màu mỡ khiến nhiều gia đình tan nát. Vậy làm cách nào để kiểm soát tài khoản trên mạng xã hội của đối phương.

Cách phát hiện chồng ngoại tình qua Zalo

 

Tải Zalo PC về máy tính

Đầu tiên để kiểm soát xem chồng có ngoại tình qua Zalo không thì chúng ta sẽ tiến hành tải và cài đặt sử dụng Zalo trên laptop, PC... Sau khi tải về, trước lúc thực hiện chúng ta nên mở sẵn Zalo trên máy tính để tránh bị phát hiện.

Tìm cách mượn điện thoại của chồng

Thường thì Zalo luôn ở trạng thái đăng nhập, cho nên khi chúng ta mượn được điện thoại của chồng thì khả năng thành công đã lên đến 90%.

Sau khi đã mượn được điện thoại của chồng chúng ta sẽ tiến hành lấy mật khẩu hoặc quét mã QR để đăng nhập vào máy tính.

Dấu hiện trường

Sau khi đăng nhập thành công trên Laptop, chúng ta nên để trạng thái duy trì hoặc ghi nhớ đăng nhập. Với cách này khi chồng nhắn tin cho ai, hoặc có cô nào đang gạ gẫm thì chúng ta cũng đều đọc được mà chồng sẽ không hề hay biết.

Cách phát hiện chồng cặp bồ qua Facebook

 

Bước 1: Đầu tiên để đọc được tin nhắn của chồng bạn phải có mật khẩu hoặc truy cập vào tài khoản facebook của chồng để vào phần tin nhắn.

Bước 2: Tiếp theo, sau khi tiến hành đăng nhập, bạn cần vào phần tin nhắn facebook đã xóa và chọn vào mục "xem tất cả".

Bước 3: Trong danh sách tin nhắn hiện có chúng ta bấm vào biểu tượng "thêm" rồi chọn mục đã lưu trữ để đọc được những tin nhắn lưu trữ hoặc đã xóa trên facebook của chồng mà chàng đã xóa dấu vết.

Cách phát hiện chồng ngoại tình qua Facebook, Zalo thông minh nhất - Ảnh 1

Đây là một trong những cách thông minh nhất để phát hiện chồng ngoại tình qua facebook không.

Cách phát hiện chồng ngoại tình thông qua những hoạt động thường ngày

Để ý tính tình của chồng

Nếu vợ chồng bạn vẫn đang hòa thuận, vui vẻ, không hề có mâu thuẫn gì mà vào một ngày đẹp trời anh ấy bỗng trở nên thường xuyên cáu gắt, và hay chê bai bạn, nghĩa là lúc này anh ấy đã thay đổi.

Một khi đàn ông đã yêu thì cái gì cũng tốt đẹp, nhưng khi đã ghét thì nhìn đâu cũng thấy khuyết điểm để chê bai.

Những lúc đó, bạn thử cố gắng nấu vài món ngon, chiều anh hết mực có thể. Nếu anh ấy áp lực vì công việc thì mọi chuyện sẽ được giải quyết dễ dàng, nhưng nếu là vì người con gái khác thì chắc chắn dù bạn có làm gì anh ta cũng sẽ không thay đổi thái độ.

Thay đổi nhu cầu “sinh lý”

Chuyện chăn gối của vợ chồng tuy nhạy cảm nhưng lại là 1 yếu tố mang tính quyết định trong hạnh phúc của 2 vợ chồng.

Một khi vợ chồng hạnh phúc là khi còn hòa hợp về chuyện chăn gối. Thế nhưng, nếu chồng đột nhiên thay đổi giờ giấc sinh hoạt, hay giảm bớt hứng thú trong mỗi lần chiều vợ hoặc cắt giảm số lần ân ái thì vợ cần xác định chồng đang gặp 1 trong 2 vấn đề.

Một là anh ấy đang bị bệnh, 2 là đã cặp bồ bên ngoài rồi. Trường hợp 1, rất dễ để kiểm tra và thường sẽ rơi vào trường hợp 2 nhiều hơn.

Che giấu thu nhập

Phần lớn các công ty thường tính lương cho nhân viên bằng cả lương cứng và lương KIP ( làm thêm, doanh số). Phần lương khác đó rất vô cùng, không ai biết rõ được.

Vì thế, khi chồng bạn cố tình giấu giếm khoản thu nhập của mình ngay cả khi đã là vợ chồng thì có nghĩa là anh ấy đang cần tiền sử dụng trong một công việc mờ ám nào đó và khả năng cao là ngoại tình.

Thường xuyên lén lút sử dụng mạng xã hội zalo, facebook....

Nhiều người đàn ông thường lập nhiều tài khoản ảo để tiện liên lạc với bồ bịch và nếu vợ không để ý thì hoàn toàn không thể biết được.

Thỉnh thoảng nếu chồng bạn thường xuyên cầm điện thoại lén lút trò chuyện với ai đó nhưng khi bạn đến thì anh lại tắt ngay đi, thì ắt hẳn là có vấn đề.

Nếu chẳng may phát hiện ra con giáp thứ 13 xuất hiện trong cuộc hôn nhân của bạn thì cũng đừng nên nóng nảy đánh ghen mà hãy bình tĩnh tìm hiểu, suy nghĩa lại vấn đề sau đó đưa ra cách giải quyết tốt nhất.

Gửi chồng ngoại tình: Em chịu đựng đủ rồi, chúng ta ly hôn thôi

Nếu ngày mai anh có về nhà chắc sẽ không còn nhìn thấy em nữa. Hãy đọc lá thư này và ký vào đơn ly hôn em đã soạn sẵn đặt trên bàn. Ngày em biết anh ngoại tình cũng là ngày em biết mình phải ra đi.

TIN MỚI NHẤT