"Cả gan" mời người cũ đi đám cưới, chú rể điếng người thấy cô gái vơ vét bàn tiệc, lúc bóc phong bì hai vợ chồng sửng sốt với "tờ xanh" bên trong

Tâm sự gia đình 09/07/2020 14:30

Cô gái đến đám cưới của người yêu cũ với diện mạo sang chảnh, nhưng "cái nết" của nàng ta thì không ai chấp nhận được!

Nhắc đến người yêu cũ, hội chị em vô cùng ngán ngẩm. Thậm chí mọi người còn dùng từ "hãm" để miêu tả về các đối tượng đó. Thông thường khi hết duyên, họ vẫn có thể làm bạn. Nhưng cũng có người còn canh cánh hậm hực về mối tình cũ, để rồi khi có cơ hội họ liền "phản đòn" bất ngờ.

Chính vì vậy việc có mời người yêu cũ đi ăn đám cưới hay không luôn là đề tài tranh cãi của dân mạng. Nhiều người thì cho rằng hết tình thì còn nghĩa, nhưng cũng có kẻ quan điểm "đừng bao giờ nên mời". Bởi bạn sẽ không thể đề phòng được người yêu cũ sẽ làm gì trong ngày vui của mình.

Mới đây mạng xã hội lại xôn xao về câu chuyện một cô gái xinh đẹp dự đám cưới của người yêu cũ. Nhưng cái nết của cô ta khiến nhiều người lắc đầu ngán ngẩm.

'Cả gan' mời người cũ đi đám cưới, chú rể điếng người thấy cô gái vơ vét bàn tiệc, lúc bóc phong bì hai vợ chồng sửng sốt với 'tờ xanh' bên trong - Ảnh 1

Mời người yêu cũ đi ăn đám cưới của mình và cái kết đắng lòng!

Theo đó cô gái này có tên là N.. Vì bị người yêu bắt được nhiều lần lăng nhăng nên đã chia tay cô ta. N. có níu kéo nhiều lần nhưng không được nên sinh ra hậm hực. Tuy vậy cô gái vẫn nước mắt ngắn, nước mắt dài dặn dò người yêu rằng: "Ngày anh cưới nhất định nhớ mời em, em sẽ đến chung vui và chúc phúc cho anh chị".

Đến lúc anh chàng người yêu cũ của N. cưới một người con gái khác và mời cô gái này. N. vui vẻ nhận lời đến dự.

Cô đến đám cưới với bề ngoài xinh đẹp, sang chảnh. Thế nhưng N. khiến cả đám cưới choáng khi: "Ăn khỏe uống khỏe, đĩa tôm thì 1 mình đánh bay gần hết, đĩa thịt gà thì nó nhặt hết đùi, đĩa mực xào nó ăn hết mực, uống hết nước ngọt trên bàn, cầm túi nhặt hoa quả cả 3 bàn bên cạnh rồi mới chịu ra về".

Chưa hết, cô gái mừng người yêu cũ hẳn 1 triệu đồng, nhưng đó lại là... tiền âm phủ! Chú rể đến phải ngượng ngùng thay cô người yêu cũ.

'Cả gan' mời người cũ đi đám cưới, chú rể điếng người thấy cô gái vơ vét bàn tiệc, lúc bóc phong bì hai vợ chồng sửng sốt với 'tờ xanh' bên trong - Ảnh 2

Cô gái vô duyên hết nấc khi đến đám cưới của người yêu cũ.

Bài đăng lên mạng xã hội nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt quan tâm của dân mạng. Đấy, lại thêm một minh chứng hùng hồn cho việc người yêu cũ cần phải tránh xa.

Nhiều người cho rằng cô gái này thù hận quá lâu. Dù sao chuyện tình cảm của hai người cũng đã là quá khứ, trong ngày vui của đối phương nên thực lòng chúc phúc cho họ. Đặc biệt những hành động của cô gái trong đám cưới của người yêu chỉ thể hiện rằng N. là người bất lịch sự, tham ăn tục uống chứ không phải cách trả thù tình cũ cao tay. Cô gái càng làm vậy thì mọi người càng có cái nhìn ác cảm hơn.

Tuy nhiên bên cạnh đó nhiều người cũng nghi ngờ rằng "phải có lửa thì mới có khói". Chắc anh chàng người yêu cũ đã làm điều gì đó nên mới khiến cô gái ôm hận lâu như vậy?

Mua quà cho mẹ chồng nhân Ngày của mẹ, bà nghẹn ngào tuyên bố một câu khiến ai nấy choáng váng

Mặc dù mẹ chồng luôn nghiêm khắc, khó tính nhưng tới lúc đó tôi mới hiểu bà hơn. Tôi thật sự rất thương bà.

TIN MỚI NHẤT