Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn

Tâm sự gia đình 21/10/2017 12:25

Đàn ông sẽ một mực chung tình, cả đời không phản bội vợ khi phụ nữ hiểu được tâm lý và những mong muốn của người chồng khi sống cùng nhau

Dưới đây là những bí kíp bạn nên nắm chắc để giữ người đàn ông của mình. 

Sự tôn trọng

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 1

Cái tôi đàn ông rất cao, họ luôn muốn được mọi người tôn trọng, nhất là người yêu, người bạn đời. Hầu hết những trường hợp đàn ông ngoại tình đều có chung lý do là vợ không tôn trọng mình. Trong cuộc sống hôn nhân, chắc hẳn không ít lần cả hai gây gổ, cãi vã. Nếu người vợ biết cách kiềm chế bản thân, dùng nhu thắng cương, chắc chắn chồng sẽ hiểu ra được vấn đề mà vẫn cảm thấy mình được vợ tôn trọng.

Đây chính là mong mỏi đầu tiên của mỗi người đàn ông dành cho vợ của mình. Chắc hẳn bạn không thích chồng mình hạ thấp, không dành sự tôn trọng cho mình, phải không? Vậy thì trước tiên hãy hết sức tôn trọng anh ấy bởi trong bất kì mối quan hệ nào, sự tôn trọng là điều tối quan trọng, nói gì đây là mối quan hệ vợ chồng.

Hạn chế sự càm ràm

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 2

Càm ràm dường như là một thói quen của hầu hết phụ nữ. Thật ra, đàn ông không phải là họ vô tâm, chỉ là vì cách họ thể hiện sự quan tâm khác với phụ nữ. Nhiều người đàn ông than thở rằng, đi làm về đã mệt, lại nghe vợ càm ràm hết việc này đến việc kia, làm họ chỉ muốn xách xe đi tiếp, chẳng muốn về nhà.

Trong mắt đàn ông, một người vợ hiểu chuyện sẽ biết cách chia sẻ những điều phiền muộn trong cuộc sống với chồng, chứ không phải làm phiền họ khi họ đang bận bịu, tập trung suy nghĩ một việc khác. Những gì họ chia sẻ với vợ, họ cũng mong vợ nhận được một sự thấu hiểu, chứ không phải càm ràm, trách móc “sao anh lại làm thế” từ vợ.

Hiểu được chuyện này, chắc chắn vợ chồng bạn sẽ tránh được nhiều vụ cãi vã vì những chuyện không đâu.

Hãy lãng mạn một cách bất ngờ

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 3

Không bao giờ được quên ngày sinh nhật của chồng. Điều này làm chàng cảm thấy mình được tôn trọng và có một vị trí quan trọng trong trái tim của vợ.

Thỉnh thoảng, bạn hãy hôn hoặc vuốt ve khắp cơ thể khi chồng đang trong tình trạng nửa tỉnh nửa mê. Biết đâu đó chính là liều thuốc khiến chàng không thể xa bạn.

Hãy luôn tạo ra những điều bất ngờ trong cuộc sống của hai người. Ví dụ, chàng thường là người đón bạn sau mỗi giờ làm. Vậy nếu đổi lại, bạn đón chàng vào một ngày đẹp trời nào đó và hai người cùng đi ăn ngoài. Đó cũng là một ý kiến rất hay đấy chứ?

Hãy hình thành cho mình thói quen mỉm cười khi nhìn thấy chàng. Mỗi khi bước vào nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi, chàng sẽ cảm thấy được an ủi rất nhiều khi nhìn thấy nụ cười ngọt ngào trên đôi môi của vợ mình.

Vào những dịp quan trọng, bạn không nên qua loa hoặc dùng những món quà đơn giản. Vì những thứ đó sẽ phai mờ theo thời gian, hãy sử dụng những món quà mà chàng có thể nhớ tới bạn mỗi khi cầm nó.

Còn một chiêu nhỏ nữa, chị em đừng coi thường tin nhắn nhé. Cứ độ vài ngày chị em có thể chat tin nhắn với chồng, dùng các lời lẽ nồng nàn yêu thương. Chỉ hành động nhỏ này thôi nhưng lại giữ cho lửa yêu thêm hạnh phúc đấy.

Tuyệt đối Không được là "phụ nữ xấu"

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 4

Là phụ nữ ai cũng từng eo thon, ăn diện, hay làm đẹp một thời. Nhưng khi chồng con vào không chỉ nuôi con, chăm con và biết bao công việc không tên trong nhà khiến chị em ngày càng ít có thời gian chăm sóc bản thân, lúc nào cũng đầu bù tóc rối. Nhưng nếu chỉ biết hi sinh bản thân, vùi đầu vào lo lắng cho con cái và gia đình, như vậy chị em đã tự đánh mất mình, tạo khoảng cách với chồng và vô tình khiến hạnh phúc gia đình trở nên mong manh.

Đa số đàn ông yêu bằng mắt, do đó, nếu bạn có bận rộn với công việc đến đâu cũng nhớ luôn phải tự chăm sóc mình, và không bao giờ cho phép mình xấu xí trước mắt chồng hay bất cứ ở đâu.

Luôn tranh thủ thời gian chăm sóc bản thân: đắp mặt nạ, chăm sóc da mặt hay cơ thể. Làm móng tay chân và sơn những màu mình thích, sắm những màu son môi quyến rũ hay bộ đồ lót sexy để khoe và thực hành luôn với chồng.

Mỗi lần có dịp ra ngoài với chồng thì nên ăn diện “hoành tráng” như thời con gái. Người ta vẫn bảo “giàu vì bạn, sang vì vợ” mà. Anh ấy sẽ rất hãnh diện và tự hào vì vợ, đảm bảo sẽ yêu vợ như thuở ban đầu.

Làm phong phú cuộc sống của chính bạn

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 5

Hầu hết các đấng mày râu đều muốn người phụ nữ của họ biết cách làm phong phú cuộc sống của chính bản thân sau hôn nhân và không quá phụ thuộc vào chồng. Vì thế, hãy làm phong phú cuộc sống và trau dồi thêm kiến thức cho bản thân bằng cách đọc nhiều hơn, làm việc nhiều hơn, và theo đuổi những gì bạn thích.

Đừng khiến chồng bạn nghĩ rằng mọi thứ trong cuộc sống của bạn đều phải có anh ấy dù bằng cách này hay cách khác. Điều đó chỉ khiến anh ấy cảm thấy áp lực và nặng nề hơn mà thôi. Ngoài ra, với thành công và những khát vọng cá nhân của mình, bạn sẽ có nhiều lý do hơn để cùng nhau ăn mừng và dành thời gian bên nhau. Và điều đó sẽ giúp bạn giữ được sự quyến rũ trong mắt anh ấy.

Đôi khi cần phải bí ẩn

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 6

Khi đã là vợ chồng thì luôn phải chia sẻ để hiểu nhau hơn, cảm thông và cùng nhau trả iqua khó khăn, cùng nhau tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Tuy nhiên, đàn ông là phái mạnh, họ luôn mong muốn được khám phá và trinh phục những điều mới lạ. Vì vậy, người vợ nên tìm tòi, suy nghĩ ra nhiều cách ứng xử mới lạ, luôn có những điều khiến chồng ngạc nhiên thú vị. Chắc chắn chồng bạn sẽ luôn hạnh phúc và cảm thấy bạn luôn bí ẩn và hấp dẫn.

Biết giữ lửa "yêu"

Bí kíp để người đàn ông cả đời không phản bội bạn - Ảnh 7

Một vài năm sau hôn nhân, đời sống tình dục của chị em có xu hướng “mờ nhạt” dần. Hãy cố gắng đừng để việc đó xảy ra với bạn. Ngay cả khi anh ấy vừa trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi thì anh ấy có thể vẫn hứng thú với “chuyện ấy” và sẵn sàng cho một màn dạo đầu nóng bỏng. Vì thế, hãy giữ những kỹ thuật “yêu” quyến rũ và nồng nàn càng lâu càng tốt.

Anh ấy sẽ luôn biết và nhớ rằng bạn chính là “nữ thần” điều khiển anh ấy mỗi khi hai người ân ái bên nhau. Hãy để bản năng trong bạn “lên tiếng” và khiến anh ấy không thể cưỡng lại sức quyến rũ từ bạn. Một người phụ nữ biết cách chiều chồng làm cho các ông phải mê mẩn thì chẳng ai dại mà đi “ăn chả” ngoài đường.

Chuyện ấy có vai trò rất quan trọng trong đồi sống hạnh phúc lâu dài, vì vậy ngay từ lúc này bạn nên trang bị cho mình những kiến thức về sex.

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT