Đang gọi điện video với bạn trai, bất ngờ anh hàng xóm thò mặt vào camera nói một câu khiến tôi hốt hoảng suýt đánh rơi điện thoại

Tâm sự Eva 10/04/2021 07:49

Quá bất ngờ trước hành động của anh hàng xóm, tôi cố gắng thanh minh mình vô tội. Nhưng bạn trai tôi đã tắt máy ngay.

Tôi và Hưng là thanh mai trúc mã nhưng tình yêu thật sự chỉ bắt đầu khoảng 2 năm gần đây. Công việc của bạn trai là làm xa nhà, mỗi năm chỉ được nghỉ phép một tháng. Còn tôi làm kế toán trong công ty gần nhà. Tối nào tôi với Hưng cũng gọi điện video cả tiếng đồng hồ, nói đủ mọi thứ chuyện trong ngày và về tương lai. Nhiều đêm đang nói chuyện mà tôi ngủ lúc nào cũng không hay biết nữa.

Bên cạnh nhà tôi có anh hàng xóm mới chuyển đến được 3 tháng nay. Mẹ tôi nói anh đó tên Mạnh, làm thiết kế xây dựng, lương tháng cao lắm, trẻ tuổi đã mua được cả ngôi nhà 3 tầng kế bên nhà tôi.

Mẹ còn nói tôi nên chia tay Hưng và chuyển hướng sang Mạnh để sau này về già bố mẹ được nhờ. Tôi trách mẹ rằng biết anh ta là người thế nào mà muốn làm rể, với lại tôi đã có bạn trai nên không muốn yêu ai nữa.

Bố tôi đứng về phía con gái và nói hai bên gia đình đã nói chuyện người lớn rồi, cuối năm nay là cưới, bảo mẹ đừng có tính chia rẽ tình yêu của chúng tôi.

Thế nhưng mẹ đâu có để những lời của hai bố con tôi trong đầu. Mẹ thường xuyên mời Mạnh qua chơi, thậm chí còn mời ở lại ăn cơm. Lúc đầu bố tôi không thích anh ta lắm nhưng vì Mạnh biết đánh cờ. Mà bố tôi rất mong có đối thủ nên tối nào cũng rủ anh ấy qua chơi. Còn tôi mỗi khi chạm mặt chỉ chào hỏi anh ta vài câu xã giao và sau đó trốn lên phòng nằm cho yên ổn.

Đang gọi điện video với bạn trai, bất ngờ anh hàng xóm thò mặt vào camera nói một câu khiến tôi hốt hoảng suýt đánh rơi điện thoại - Ảnh 1

Mạnh bảo tôi và Hưng chưa cưới thì anh ấy vẫn còn cơ hội. (Ảnh minh họa)

Chủ nhật vừa rồi, nhà tôi có cỗ, mẹ tôi mời Mạnh sang ăn. Thấy tôi đang nấu ăn ở trong bếp thì anh ta cũng xuống phụ giúp. Đúng lúc đó bạn trai tôi gọi video. Hai chúng tôi nói chuyện được một lúc thì Hưng nhìn thấy Mạnh nên hỏi ai? Tôi thật thà trả lời là hàng xóm của bố mẹ tôi.

Đúng lúc đó Mạnh lại gần điện thoại cố tình để má anh ta chạm vào má tôi rồi nói là bạn trai mới của tôi. Nghe đến đây tôi hốt hoảng suýt đánh rơi điện thoại, vội thanh minh với Hưng nhưng anh ấy tắt máy ngay. Sau đó tôi gọi lại vài cuộc nhưng Hưng không bắt máy. Nhìn sang Mạnh, anh ta vẫn thoăn thoắt thái thịt như thể chưa gây ra tội gì vậy.

Tôi mắng Mạnh vô duyên và yêu cầu từ nay đừng bao giờ sang nữa. Tôi bảo mình rất yêu Hưng, sẽ chung thủy cả đời với anh ấy. Thế nhưng anh ta trơ mặt ra nói là bạn của bố mẹ tôi nên tôi không có quyền đuổi. Mạnh bảo tôi và Hưng chưa cưới thì anh ấy vẫn còn cơ hội.

Mấy hôm nay tôi vẫn chưa thể liên lạc được với Hưng. Lòng tôi nóng như lửa đốt, thật không biết phải chứng minh mình vô tội thế nào nữa? Mọi người cho tôi lời khuyên với?

(minhnguyet...@gmail.com)

Đưa con tới siêu thị mà bé cứ chạy loạn, đi tìm thì thấy con đang nhìn chằm chằm vào một người đàn ông khiến tôi xót xa chát đắng

Con tôi đang nhìn chăm chú vào một người đàn ông, anh ta bế một đứa bé khoảng hơn 1 tuổi trên tay.

TIN MỚI NHẤT