Chồng nằng nặc đòi ly hôn, tôi bèn dẫn hai đứa con tới nhà gặp bố mẹ cô ấy, nói một câu cương quyết

Tâm sự 20/03/2024 13:21

Chồng có bồ, về đòi ly hôn. Ngay lập tức tôi dẫn hai cậu con trai lớn tướng tới thẳng nhà bố mẹ đẻ của tình địch và nói một câu.

Trong mắt tôi, chồng là một người đàn ông chung thủy tuyệt đối. Cho dù anh đẹp trai, hào hoa và khéo ăn khéo nói nhưng tôi luôn tin rằng sẽ không bao giờ có chuyện anh ngoại tình. Mặc dù rất nhiều bạn bè bóng gió và cố ý "đốt nhà" tôi nhưng tôi vẫn tin tưởng chồng. Những năm tháng vừa qua bên nhau giúp tôi hiểu người đàn ông của mình như thế nào. Từ những ngày hẹn hò yêu đương cho tới khi kết hôn và sinh con, nhất là khi anh hết lòng phụ tôi chăm sóc con cái, làm sao tôi có thể nghĩ khác về anh được. 

Cuộc sống nhọc nhằn với việc chăm con khiến tôi ngày càng xuề xòa và không cần quan tâm tới hình ảnh bên ngoài của mình nữa. Chồng cũng chẳng bao giờ phàn nàn về chuyện lôi thôi của tôi nên tôi càng yên tâm. Miễn làm sao 2 con khỏe mạnh học hành giỏi giang là được. 

Cho đến một ngày nhìn mình trong gương, tôi mới thả tá hỏa khi thấy những vết nhăn bắt đầu xuất hiện. Và cái vết chân chim nơi khóe mắt khiến tôi cảm thấy hụt hẫng. Mình già rồi sao? 

Lại quay qua nhìn chồng tôi mới giật mình. Khi phát hiện ra anh quần là áo lượt và lúc nào cũng rất chỉn chu. So với hai mươi năm trước, hầu như anh không hề thay đổi gì. Thậm chí còn có nét phong trần của đàn ông trưởng thành. Như thế này thì những cô gái đôi mươi nếu muốn để ý chồng tôi thì cũng dễ sập bẫy lắm đây. 

Nhưng tôi đã nhanh chóng gạt đi ý nghĩ tiêu cực ấy. Bởi vì hàng ngày chồng vẫn về nhà sớm phụ tôi đón con, có hôm còn nấu cơm khi tôi đi làm về trễ. Anh không thể có thời gian để ngoại tình được. 

Thế nhưng những lời cảnh báo của bạn bè tôi có ngày đã trở thành sự thật. 

Chồng nằng nặc đòi ly hôn, tôi bèn dẫn hai đứa con tới nhà gặp bố mẹ cô ấy, nói một câu cương quyết - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Đột nhiên chồng tôi đi sớm về khuya. Có hôm cũng chẳng báo vợ là sẽ không về nhà và đi luôn qua đêm. Những biểu hiện như vậy khiến tôi đâm nghi ngờ. Hỏi thẳng chồng, có phải anh có người mới rồi không thì anh ậm ờ. Điều ấy càng khiến tôi khẳng định sự nghi ngờ trong lòng mình là thật. 

Cho đến một hôm, không biết có phải cố ý hay không mà chồng để tôi nhìn thấy điện thoại với những dòng chát chít tình tứ với nhân tình. 

Những nội dung khơi khơi hiện ra trước mắt tôi. Cầm điện thoại của chồng và tôi đã đọc được tất cả. 

Thì ra cô nhân tình ấy là thư ký của chồng ở công ty. Cô ta mới vào làm được 2 tháng thôi mà đã khiến chồng tôi điêu đứng như vậy. Rất nhanh chóng, tôi đã tìm được địa chỉ nơi cô ấy ở. 

Chưa kịp tới ghé thăm nhân tình của chồng thì anh đưa ra một quyết định khiến tôi chóng mặt. 

- Chúng ta ly hôn nhé. Anh chợt nhận ra đã hai mươi năm rồi mình không được biết cảm giác của tình yêu thực sự là gì ngoài trách nhiệm với gia đình? Anh sẽ không mang gì đi cả để lại hết cho 3 mẹ con em. Chỉ cần em đồng ý ký vào đơn thôi nhưng sẽ nhường hết. 

Tôi biết nói những lời như thế này, nghĩa là chồng tôi đã tuyệt tình và muốn rời bỏ 3 mẹ con tôi. Nhưng nếu đến với bến đỗ mới, liệu anh có hạnh phúc hay không? Hay đó chỉ là cơn say nắng tình yêu. 

Chồng nằng nặc đòi ly hôn, tôi bèn dẫn hai đứa con tới nhà gặp bố mẹ cô ấy, nói một câu cương quyết - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tôi đồng ý ly hôn nhưng trì hoãn bằng cách nói chồng hãy để cho mình một tháng chuẩn bị rồi mới ký vào giấy.  

Trong một tháng đó, tôi tìm cách liên hệ để gặp nhân tình. Tôi dẫn hai con tới thẳng nhà cô ta, đúng vào lúc cô ta cùng bố mẹ đều đang ở nhà. 

Tôi nói với bố mẹ của tình địch: 

- Nếu hai bác muốn con gái mình lấy bố của hai đứa bé này làm chồng, thì ngay hôm nay cháu sẽ dẫn hai đứa bé này đi khỏi nhà và ngày mai cô ấy có thể tới ở luôn cũng được. 

Bố mẹ nhân tình của chồng tôi thấy vậy bèn lúng túng, quay qua nhìn con gái đầy giận dữ. Họ đâu biết con gái mình đã trở thành tiêu tam như vậy.

Cô ta thấy tôi cương quyết như vậy thì chùn lòng, vội nói: 

- Thôi chị về đi. Chị đừng làm vậy. Từ mai em sẽ nghỉ ở công ty và không dám gặp lại chồng chị nữa. 

Và quả đúng cô ấy làm như vậy thật. 

Nhưng giữ được chồng rồi, lòng tôi tan nát. Làm sao để có thể trở lại tình yêu như ban đầu khi trái tim đã bị thương tổn? 

Nghe con gái gọi báo cần tiền đóng học phí, người cha ‘bán mặt cho đất’ đi cày thêm rồi gục ngay trên bờ ruộng, câu chuyện nghiệt ngã khiến người nghe 'thắt tim'

Nói rồi ông cố cày thật nhanh cho người ta còn thanh toán để ông còn đi gửi cho con gái. Vậy nhưng mới cày được 2 lối thì ông bủn rủn chân tay, mắt ông mờ đi không nhìn thấy gì cả....ông Hải cố bám lấy máy cày...nhưng rồi anh yếu đi và ngã xuống ruộng cày dở.

TIN MỚI NHẤT