Ý nghĩa sâu bên trong những bộ sim ngũ quý được săn lùng

Tâm linh - Tử vi 15/09/2022 11:19

Để có được dòng sim này không hề dễ bởi đây là loại sim siêu VIP có giá thành rất cao, mà không phải bất kỳ ai cũng có thể tìm mua và sở hữu.

Bạn là người chơi sim hay kinh doanh buôn bán muốn tìm cho mình sim số đẹp thì chắc chắn khó có thể bỏ qua sim ngũ quý, một trong những nhóm sim top luôn được khách hàng chọn mua.

Không chỉ dừng lại ở những con số trông đẹp mắt, dễ nhớ thì đó còn là ý nghĩa đặc biệt ẩn sâu bên trong những bộ sim. Tuy có sự khác nhau về ý nghĩa nhưng có thể nói chúng đều mang lại điều tốt lành về công việc, thể chất và cuộc sống cho chủ sở hữu.

Để biết được cụ thể ý nghĩa của từng bộ ngũ quý là gì cũng như cách chọn thế nào cho phù hợp hãy cũng theo dõi nội dung bên dưới nhé!

Sim ngũ quý khẳng định đẳng cấp thượng lưu

Sim ngũ quý là dòng sim có bộ 5 số giống nhau tính từ 0 đến 9, bộ số này có thể đứng giữa hoặc cuối của số điện thoại theo sim.

Để có được dòng sim này không hề dễ bởi đây là loại sim siêu VIP có giá thành rất cao, mà không phải bất kỳ ai cũng có thể tìm mua và sở hữu.

Hầu hết những chủ nhân sở hữu hay người tìm mua và chơi sim đều thuộc tầng lớp thượng lưu, có tiền và địa vị cao trong xã hội.

Ý nghĩa sâu bên trong những bộ sim ngũ quý được săn lùng - Ảnh 1

Sim ngũ quý được xem là dòng sim của giới thượng lưu

Bên trong sim ngũ quý ẩn chứa điều gì?

Mỗi con số dẫu đứng trên phương diện nào đều mang một ý nghĩa khác nhau. Tương tự với bộ sim ngũ quý cũng vậy, mỗi bộ số sẽ là một ý nghĩa nhưng chúng lại tăng gấp 5 lần so với thông thường.

Điều này chính là một trong các yếu tố khiên dòng sim có giá cực VIP bởi các con số đều mang đến phúc lợi, may mắn và tài lộc cho người sở hữu.

Sim ngũ quý 0

Là số đứng đầu tiên trong dãy số tự nhiên của toán học, điều này mang đến cho nó ý nghĩa của sự khởi đầu. Mà theo ông bà ta từ ngàn xưa thì “đầu xuôi, đuôi lọt”, năm số 0 lặp lại như lời nhắc nhở bạn phải nhớ rõ vị trí mình đang đứng, không ngừng nổ lực, vươn lên, vượt qua mọi khó khăn. Mọi thứ đều chỉ là tiền đề cho sự phát triển rực rỡ về sau.

Ý nghĩa sâu bên trong những bộ sim ngũ quý được săn lùng - Ảnh 2

Ngũ quý 0 mang biểu tượng của đầu suôi đuôi lọt

Sim ngũ quý 1

Con số đứng nhất là hiện thân của tham vọng, khẳng định bản thân, số 1. Song song đó số 1 cũng thể hiện cá tính mạnh mẽ, thông minh, sáng tạo, có kế hoạch trong mọi việc.

Sự kết hợp của dãy 5 số 1 liền kề sẽ mang đến cho chủ nhân phúc khí nhờ đó mà điều tốt đẹp và may mắn cũng sẽ kéo về.

Sim ngũ quý 2

Là con số tượng trưng cho sự cân bằng về mọi khía cạnh trong cuộc sống và công việc, số 2 còn mang ý nghĩa của sự thuận lợi. Do vậy với những ai sở hữu sim ngũ quý 2 sẽ có thể tìm về cho mình sự cân bằng, tĩnh lặng cho cuộc sống và công việc. Từ đó có thể cảm nhận được những thay đổi tốt đẹp, hay đơn giản hơn là đối mặt và giải quyết các vấn đề nhẹ nhàng hơn rất nhiều.

Sim ngũ quý 3

Vẫn có câu 3 chìm 7 nổi nên khá nhiều người không thích số 3 thế nhưng với sim ngũ quý thì lại hoàn toàn khác, bởi nó mang về may mắn, tài lôc, thuận lợi cho công danh sự nghiệp với “33333” là biểu tượng của “phúc tài”

Ý nghĩa sâu bên trong những bộ sim ngũ quý được săn lùng - Ảnh 3

Ngũ quý 3 phúc tài tràn về

Sim ngũ quý 4

Nếu khi đơn chiếc số 4 mang theo mình là số tử nhưng khi sở hữu chiếc sim 5 số 4 liền kề lại là bất tử, xóa đi mọi điều không may. Bên cạnh đó ngũ quý 4 còn là lời nhắc về sự kiên nhẫn, lòng tin và bản thân cho dù cuộc đời đang xô đẩy, làm bạn cảm thấy tồi tệ như thế nào đi nữa.

Sim ngũ quý 5

Là con số trung tâm, tượng trưng cho gốc rễ và trụ cột. Nhờ vậy mà người chủ sim ngũ quý 5 thường sẽ luôn nhận được rất nhiều may mắn, tốt đẹp, thêm vào đó là bình bình an an như chính vị trí của con số.

Sim ngũ quý 6 và 8

Có thể nói đây là 2 số đẹp nhất trong ngũ quý sim bởi:

  • Số 6 “lộc” mang đến sự trôi chảy thuận lợi
  • Số 8 “phát” mang đến cơ hội và sự thành công cho người tài, đức.

Vì vậy mà đây là lựa chọn phù hợp cho người đang hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh 

Sim ngũ quý 7

Xét theo phong thủy số 7 mang các yếu tố liên quan đến sự hình hành tài sản vật chất. Không những thế ở góc nhìn của nhà phật thì 7 lại là con số có duyên mang đến bình an, thanh tịnh.

Ý nghĩa sâu bên trong những bộ sim ngũ quý được săn lùng - Ảnh 4

Ngũ quý 7 mong cầu bình an, xây dựng cơ đồ

Sim ngũ quý 9

Con số luôn là nhân vật chính, đại diện cho nét kiêu sa, quyền quý, số 9 trong sim ngũ quý lại càng được trân trọng bởi chính con số cũng đã nói lên địa vị người chủ cùng khả năng mang đến tiếng tăm, công danh rộng mở của nó.

Lời kết

Đằng sau những con số tương chừng vô thưởng vô phạt lại mang trong mình ý nghĩa khiến ai cũng phải dừng lại chiêm ngưỡng cùng mong muốn sở hữu. Để có thể tiến gần hơn với sim ngũ quý chất lượng hãy đến với Simdeponline.vn. Tại đây bạn sẽ được tìm hiểu rõ về vị trí của số ngũ quý, cách chọn cho mình con số không đơn giản là đẹp mà còn hợp mệnh, bổ trợ tốt.

TRUNG TÂM SIM ĐẸP ONLINE xin chân thành cảm ơn quý khách. Toàn thể đội ngũ nhân viên chúng tôi luôn nỗ lực phấn đấu không ngừng để đạt mục tiêu trở thành trang web kinh doanh sim số đẹp trực tuyến lớn nhất & uy tín nhất tại Việt Nam

KienlongBank đồng hành cùng mục tiêu của Chính phủ: Hỗ trợ thiết thực công tác số hoá nông thôn và vùng sâu, vùng xa

Với mục tiêu xuyên suốt hướng tới một ngân hàng xanh, chia sẻ giá trị xanh và tiên phong trong các chương trình, hoạt động vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam, KienlongBank luôn đồng hành với chính quyền địa phương triển khai các chương trình an sinh xã hội, hỗ trợ thiết thực công tác số hóa nông thôn và vùng sâu, vùng xa. 

TIN MỚI NHẤT