Vận cát khí của 3 con giáp cực tốt trong ngày 20/11 và 21/11: Có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến hiếm có, ăn nên làm ra, tiền về chật két

Tâm linh - Tử vi 20/11/2023 06:25

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây hưởng trọn vinh hoa phú quý của đất trời, vận may hanh thông trong ngày 20/11 và 21/11.

Tuổi Mão

Tử vi chỉ rõ trong ngày 20/11 và 21/11 những người tuổi Mão sẽ bắt đầu nhàn rỗi hơn do biết cách sắp xếp công việc hợp lý từ trước.

Trong thời gian này bạn sẽ gặp được nhiều may mắn thuận lợi, đối với những người muốn chuyển hướng công việc, từ làm công ăn lương qua kinh doanh thì đây là thời điểm đúng đắn.

Thời gian này, người tuổi Mão chủ động được thời gian làm việc, có nhiều mối làm ăn lớn và thu về lợi nhuận đều đều. Đây chính là cơ hội để những khách hàng mới có thể giúp bạn khá nhiều trong quan hệ làm ăn và các mối đầu tư lớn tiền bạc sẽ chảy ào ào vào túi bạn.

Vận cát khí của 3 con giáp cực tốt trong ngày 20/11 và 21/11: Có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến hiếm có, ăn nên làm ra, tiền về chật két - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh tuổi Dần có tính cách mạnh mẽ và ý chí kiên cường, họ luôn sẵn sàng đối mặt với mọi khó khăn, thử thách để đạt được điều mình mong muốn. Điều đặc biệt nhất ở tuổi Dần mà không người nào có được chính là sự kiên định, trước sau như một của mình. Họ luôn biết bảo vệ quan điểm và bằng mọi giá khiến những điều không thể thành có thể.

Không những thế, tuổi Dần ít khi bị tác động ở bên ngoài, họ luôn hoàn thành mọi thứ bằng chính sự nỗ lực của mình. Trong công việc, tuổi Dần biết cách duy trì sự ổn định, vì vậy bước vào giai đoạn trung niên, họ dễ dàng đạt được thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt trong ngày 20/11 và 21/11, vận may của tuổi Dần sẽ lên một tầm cao mới, giúp họ có được nhiều cơ hội làm giàu, xây dựng cơ nghiệp ổn định. Từ đó, cuộc sống gia đình cũng bình yên hạnh phúc, tài sản dư dả đủ để an nhàn sống hưởng phước đến cuối đời.

Vận cát khí của 3 con giáp cực tốt trong ngày 20/11 và 21/11: Có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến hiếm có, ăn nên làm ra, tiền về chật két - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Thìn có tính cách mạnh mẽ, không thích soi mói, rò xét người khác. Họ rất khắt khe với bản thân nhưng lại rất khoan dung với bạn bè.

Nhờ có quan điểm sống tích cực, con giáp tuổi Thìn nỗ lực để phát triển sự nghiệp và có những kết quả không tồi.

Trong ngày 20/11 và 21/11, vận trình của người tuổi Thìn có sự thay đổi lớn. Sự nghiệp phát triển, có được vị trí quan trọng ở nơi làm việc, trong gia đình cũng có tiếng nói "quyền lực".

Con giáp tuổi Thìn luôn giúp đỡ, dìu dắt những thành viên gia đình để cùng phát triển, cùng có lợi. Sự đồng sức đồng lòng từ công ty đến gia đình giúp họ làm việc hiệu quả hơn, đủ sức mạnh để thay đổi hiện trạng. Thời điểm này, Thìn sẽ có cuộc sống no đủ, ấm êm hơn.

Vận cát khí của 3 con giáp cực tốt trong ngày 20/11 và 21/11: Có thể chạm tay vào cơ hội thăng tiến hiếm có, ăn nên làm ra, tiền về chật két - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp phúc lớn mệnh dày, gặp thiên cơ ngàn năm có một vào đúng 5 giờ sáng ngày 18/11: Thuận lợi về công việc lẫn tình duyên, làm một hưởng mười, sổ tiết kiệm tăng thêm vài số

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây có cơ may xây dựng cơ nghiệp lừng lẫy, ai ai cũng đỏ mắt ghen tị vì giàu sang vô cùng vào đúng 5 giờ sáng ngày 18/11.

TIN MỚI NHẤT