Vài giây nhìn hình dáng bàn tay và đường chỉ tay, biết ngay bạn có phải là người hợp kinh doanh, làm ăn lớn không?

Tâm linh - Tử vi 01/12/2017 05:20

Từ giờ bạn không cần đi xem bói nữa nhé bởi chỉ cần nhìn hình dáng bàn tay và các đường chỉ tay sẽ biết ngay bạn có thích hợp kinh doanh, làm ăn lớn không?

1. Hình dáng bàn tay người giỏi kinh doanh:

Ngón giữa dài

Những người có ngón giữa dài thường có khả năng tập trung cao, bình tĩnh, cẩn thận và chăm chỉ nên họ rất thích hợp để làm kinh doanh và buôn bán.

Ngón út dài

Vài giây nhìn hình dáng bàn tay và đường chỉ tay, biết ngay bạn có phải là người hợp kinh doanh, làm ăn lớn không? - Ảnh 1
Ảnh minh họa

Những người có ngón út dài rất giỏi buôn bán, nhanh mồm nhanh miệng, lanh lợi, thông minh và thích giao tiếp.

Đối với những người này làm thương nhân là thích hợp nhất với họ. Ngoài ra, thường trên bạn tay họ sẽ có đường chỉ tay quý nhân phù trợ để công việc làm ăn diễn ra thuận lợi.

2. Đường chỉ tay của người giỏi tính toán, thích hợp làm thương nhân:

Đường Trí tuệ

Những người có đường Trí tuệ dài đến gò Hỏa tinh là những người rất giỏi phán đoán sự việc và tốc độ tính toán nhanh, giúp họ xử lý công việc nhanh chóng. Ngoài ra, họ còn có khả năng thích nghi rất cao với công việc, chịu được gian khổ và thử thách.

Họ là những người nhanh nhạy với kinh doanh, biết nắm bắt cơ hội kinh doanh và thực hiện nhanh chóng. Nếu đoạn đầu của được đường Trí Tuệ gần với gò Thủy tinh cho thấy người đó biết tính toán được mất, lợi ích và khá nhạy bén trong kinh doanh. Chẳng ai có thể phù hợp để làm thương nhân hơn họ.

Đường Tài vận

Đường Tài vận thể hiện năng lực quản lý tiền và tài sản, đồng thời cũng thế hiện tài năng buôn bán kinh doanh của một người. Những người có đường tài Vận song hành cùng đường Vận mệnh và đường Sinh mệnh chính là những người có khả năng kinh danh rất tốt.

Có nhiều đường chỉ dọc trên tay

Đối với những người có nhiều đường Vận mệnh, nhiều đường công danh hay đường vận mệnh, đường Tài vận đồng thời cùng xuất hiện thì đây chình là những người đam mê với công việc kinh doanh. Trong đầu họ chỉ luôn suy nghĩ tới công việc, tất nhiên họ rất thích hợp làm trong lĩnh vực kinh doanh.

Sở hữu thêm những đặc điểm này bạn yên tâm cứ kinh doanh là có lộc

Vầng trán cao, rộng

Hầu hết những người đàn ông có vầng trán cao và rộng hay vầng trán vuông là những người có thiên chất, thông minh xuất chúng. Họ có óc quan sát, khả năng lĩnh hội và có ý chí kiên định, phấn đấu không mệt mỏi nên thường đạt nhiều thành công. Đa số những người này có xu hướng làm thương nhân.

Vài giây nhìn tướng môi, tròn - méo, dày - mỏng sẽ biết ngay vận mệnh, tính cách mà không cần đi xem bói

Phụ nữ sở hữu đôi môi dày và đầy đặn là người rất năng động, táo bạo, có trái tim rộng lượng và đáng tin cậy trong cuộc sống. Chỉ cần nhìn tướng môi bạn cũng có thể biết được vận mệnh mà không cần phải đi xem bói.

TIN MỚI NHẤT