Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp được cát tinh chiếu rọi, tài vận bùng nổ, lật ngược số mệnh, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu

Tâm linh - Tử vi 15/11/2023 19:33

Đúng 12h ngày 16/11, 3 con giáp sau giàu sang trong tay, bạc vàng đầy nhà, tiền tiêu rủng rỉnh, dễ trở nên giàu có.

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dần chính là con giáp mạnh mẽ và tính tình không hề hiền lành, ít nói. Nhưng người tuổi Dần họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì.

Khi gặp khó khăn, con giáp này thường tỏ ra bình tĩnh, tìm nhiều cách để giải quyết vấn đề.

Đúng 16/11, người tuổi Dần mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín.

Ngoài ra, trong thời gian này, con giáp này bị hai hung tinh chiếu mệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Họ cần chú ý ngăn ngừa bệnh thấp khớp. Người tuổi này cần sinh hoạt điều độ, vận động nhiều hơn để tăng cường sức khỏe.

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp được cát tinh chiếu rọi, tài vận bùng nổ, lật ngược số mệnh, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi hằng ngày mới của 12 con giáp dự báo thứ Năm ngày 16/11/2023, tuổi Ngọ khó hoàn thành các kế hoạch công việc một cách suôn sẻ. Con giáp này khó phát huy được năng lực. Đã vậy hầu như bản mệnh luôn phải cáng đáng mọi việc một mình, ít nhận được sự giúp đỡ của người khác nên tiến độ khá trì trệ.

Tiền bạc không nhiều nhưng vẫn đủ ăn đủ tiêu. Thay vì ngồi đó than trách bản thân, con giáp này nên cố gắng tiết kiệm và nghĩ cách kiếm thêm tiền, càng về cuối năm thì bản mệnh càng sử dụng nhiều tới tài chính nên nếu không nỗ lực ngay từ bây giờ thì có lẽ sẽ muộn.

Tình yêu như ý là tin mừng dành cho tuổi Ngọ. Đối phương luôn rất trân trọng và dành nhiều tình cảm cho bản mệnh, chính vì vậy hãy luôn cố gắng vun vén đề tình yêu được dài lâu. Người độc thân chỉ cần chủ động mở lòng thì cơ hội đón nhận hạnh phúc vẫn luôn đón chờ mình.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Dần

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp được cát tinh chiếu rọi, tài vận bùng nổ, lật ngược số mệnh, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Tuất 

Tử vi vui hôm nay ngày 1/10/2023 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất tốn thời gian vào tình cảm không thành.    

Công việc: Người tuổi Tuất trong công việc có nhiều việc không như ý muốn, nên cẩn trọng sự việc. 

Tình cảm: Tình cảm hiện tại không còn mặn nồng, cả hai không muốn kéo dài mối quan hệ này dài lâu.   

Tài lộc: Tài chính nên xem xét cẩn thận, tránh để tiền bạc rơi vào tay người khác.    

Sức khoẻ: Thân thể nên biết cách chăm sóc, hạn chế ăn nhiều chất tạo ngọt.  

Đúng 12h trưa mai, thứ Năm 16/11/2023: 3 con giáp được cát tinh chiếu rọi, tài vận bùng nổ, lật ngược số mệnh, đổi đời ngoạn mục, khổ mấy cũng giàu  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ 15/11 đến Tết 2024: 3 con giáp làm ăn khấm khá, giàu sang đủ đầy, tiền nhiều vô kể, ‘lên hương’ ít ai sánh bằng

Từ 15/11 đến Tết 2024, 3 con giáp sau có nhiều sự thay đổi đáng kể, tài lộc sáng rực, gặp vận may bất ngờ, làm gì cũng vượng.

TIN MỚI NHẤT