Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): Chúc mừng 3 con giáp thu hoạch được ngân khố không hề nhỏ, tình tiền đều vượng, đại phú đại quý

Tâm linh - Tử vi 20/11/2023 07:25

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây tiền tài vô biên, vận đào hoa đỏ rực trong tuần mới này.

Tuổi Mùi

Ngoài tuổi Thìn và tuổi Sửu thì trong tuần mới này cũng là thời điểm may mắn của những người tuổi Mùi đó nhé. Theo đó, lúc này, vận trình của tuổi Mùi sẽ có những bước biến chuyển vượt bậc, thu nhập tăng lên chóng mặt.

Thời điểm này, những người tuổi Mùi sẽ may mắn vô cùng, làm gì cũng suôn sẻ, thuận buồm xuôi gió, ngồi không cũng có tiền.

Không những vậy, theo tử vi có nói thì thời điểm này, con giáp này còn có những bước tiến cực lớn trên con đường công danh sự nghiệp của mình.

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): Chúc mừng 3 con giáp thu hoạch được ngân khố không hề nhỏ, tình tiền đều vượng, đại phú đại quý - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Trong tuần mới này, người tuổi Thân có nhiều cơ hội mưu cầu phú quý, lại có sao “lục bạch” chiếu mệnh nên các bạn không phải lo lắng gì về tiền bạc trong giai đoạn này. Hơn nữa, tài vận tăng vọt, chỉ cần bạn biết nắm bắt cơ hội là có thể làm giàu nhanh chóng, trở mình trong một đêm, tiền vô ào ào.

Về mặt sự nghiệp, Khỉ con cũng học được cách tự chủ động hơn, từ đó đạt được những thành tựu nhất định trong công việc. Nhờ có nhiều quý nhân sẽ xuất hiện giúp việc kinh doanh của gia đình thành công rực rỡ, bên cạnh đó kinh doanh của bản thân cũng sẽ có một khởi đầu thuận lợi.

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): Chúc mừng 3 con giáp thu hoạch được ngân khố không hề nhỏ, tình tiền đều vượng, đại phú đại quý - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sẽ có vận may lớn trong tuần mới này. Trong công việc, họ sẽ nhận được nhiều nhiệm vụ và dự án quan trọng. Họ được lãnh đạo quý mến, tin tưởng trao cho trọng trách cao cả.

Trong cuộc sống, tuổi Mão cũng biết tận dụng ưu điểm của bản thân để có những bước phát triển vượt bậc trong sự nghiệp và cuộc sống. Trong tuần mới này, người tuổi Mão là con giáp gặp được nhiều may mắn nhờ có thái độ sống tốt mà vận tài và tình cảm đều có nhiều chuyển biến tích cực.

Thời điểm này, cuộc sống người tuổi Mão sẽ bước lên tầm cao mới. Nếu như không giàu có như mong đợi thì cũng vẹn toàn mọi thứ, khó khăn cũng được giải quyết. Thậm chí có người giàu sang không ai sánh bằng.

Nhìn chung, đây là thời điểm đầy cơ hội và thách thức đối với 3 con giáp này. Chỉ cần nắm bắt được cơ hội và phát huy hết tài năng của mình thì sẽ gặt hái được thành tích xuất sắc, vạn sự như ý.

Tử vi tuần mới (20/11 - 26/11): Chúc mừng 3 con giáp thu hoạch được ngân khố không hề nhỏ, tình tiền đều vượng, đại phú đại quý - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

 

3 con giáp phúc lớn mệnh dày, gặp thiên cơ ngàn năm có một vào đúng 5 giờ sáng ngày 18/11: Thuận lợi về công việc lẫn tình duyên, làm một hưởng mười, sổ tiết kiệm tăng thêm vài số

Tử vi dự đoán, 3 con giáp dưới đây có cơ may xây dựng cơ nghiệp lừng lẫy, ai ai cũng đỏ mắt ghen tị vì giàu sang vô cùng vào đúng 5 giờ sáng ngày 18/11.

TIN MỚI NHẤT