Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp may mắn lớn, tuổi Mão thận trọng thị phi

Tâm linh - Tử vi 04/01/2019 05:16

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão hôm nay nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Tý

Ngày 4/1/2019, công việc của tuổi Tý thuận lợi, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp bạn kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Song vì là ngày tự hình nên bản mệnh luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến bạn mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho tuổi Tý là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.Tắm quá lâu là một thói quen không tốt, mỗi lần tắm không nên kéo dài quá 20 phút bởi nước có thể gây kích ứng cho da. Khi tắm quá lâu thì da của bạn dễ bị kích ứng và khô, vì thế nếu tuổi Tý có thói quen này thì nên xem xét lại nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Sửu

Tử vi tuổi Sửu hôm nay gặp ngày tự hình nên có phần bảo thủ, cố chấp, không tiếp nhận những ý kiến đóng góp từ mọi người, bạn tự cô lập mình nên phải chịu thiệt thòi không đáng có. Nếu cứ một mình một ý như vậy thì công việc sẽ khó lòng trôi chảy được.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp may mắn lớn, tuổi Mão thận trọng thị phi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cũng vì luôn cho mình là đúng nên con giáp này dễ cãi nhau với đồng nghiệp, điều này không chỉ ảnh hưởng tới mối quan hệ đôi bên mà còn khiến cấp trên không hài lòng, cho rằng bạn đang cố tình gây rối và nguy cơ bị mất việc rất cao.

Lời khuyên dành cho tuổi Sửu chính là thả lòng bản thân, chọn cách tiếp cận mềm mỏng, tích cực, có tính xây dựng chứ đừng cố chứng minh mình đúng. Hãy thử tham gia các lớp học giao tiếp, học thiền, bạn sẽ thấy hiệu quả khá bất ngờ đấy.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Dần

Hôm nay, tuổi Dần trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bạn không muốn mắc phải sai lầm. Cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và chúng ta phải tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra. Đường tình duyên của con giáp này rất tốt đẹp nhờ tam hội cục che chở.

Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bạn hãy năng trò chuyện, giao tiếp với người ấy nhiều hơn. Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn. Nếu bạn vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng da vẫn khô thì chứng tỏ bạn đang bị thiếu nước.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp may mắn lớn, tuổi Mão thận trọng thị phi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài việc uống thêm nước lọc thì bạn có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thu nước.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Mão

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nhắc nhở tuổi Mão hôm nay nên thận trọng để tránh thị phi, những điều bàn tán không hay ảnh hưởng tới uy tín cá nhân cũng như danh tiếng trong công việc. Nhất là với những người đang cạnh tranh với bạn vì có thể sẽ bị họ chơi xấu.

Nếu con giáp này không ngại khó khăn thì sẽ có thu hoạch bất ngờ. Bạn tìm được cơ hội trong tình thế hiểm nghèo để bản thân tỏa sáng. Đôi khi chỉ cần chút liều lĩnh và biết tính toán thì sẽ có thành công rất lớn.

Do ngũ hành Mộc Thổ tương xung nên sức khỏe của tuổi Mão chuyển biến xấu, các cơ quan nội tạng đều bị ảnh hưởng nhất là gan. Tốt nhất không nên hút thuốc lá, dùng chất kích thích hay đồ uống có cồn, đồ ăn cay nóng… nên uống trà vào buổi sáng để tăng cường chức năng gan.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Thìn

Hôm nay, tuổi Thìn có thể gặp vài rắc rối từ trên trời rơi xuống. Bạn làm việc cẩn trọng, nhìn trước ngó sau nhưng vẫn không thể làm vừa lòng hết mọi người.

Chưa kể luôn có tiểu nhân cố tình gây hấn, song lúc này bạn không nên tốn thời gian đôi co mà hãy tập trung vào mục tiêu của mình. Cũng may Thìn Tý tam hợp nên công việc vẫn thuận lợi, đừng để vài cá nhân làm ảnh hưởng tới tinh thần làm việc của bạn. Hôm nay bản mệnh hãy tập trung hết nguồn lực cho công việc, song đừng mong cầu kết quả sẽ phải có ngày, cứ bình tĩnh vì thời gian sẽ hồi báo cho bạn.

Người có tài chính vững mạnh là người biết tiết kiệm tiền nhưng trên hết vẫn là đầu tư vì nó giúp tăng trưởng tài sản theo thời gian. Ngoài việc tiết kiệm, bạn hãy tìm hiểu thêm về các hạng mục đầu tư mới và sẵn sàng cho những quyết định sáng suốt về tiền bạc trong tương lai.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Tỵ

Hôm nay, tuổi Tỵ khá may mắn, nhưng cũng vì thế mà bạn có không ít người ghen tị và cố tình gây khó dễ. Những người này có thể tạo ra những trở ngại làm bạn chùn bước, nhưng thật may là tuổi Tị có đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả.

Tình cảm là điều khó nói nhưng lại rất dễ nhận biết, một khi nữ giới luôn giành quyền chủ động mời bạn trai đi café, đi chơi, xem phim… thì có lẽ nó đã cho thấy đây là hành động một chiều, đồng nghĩa đối phương chưa có tình cảm đủ lớn với bạn.

Nếu đã nghỉ ngơi nhiều mà tuổi Tỵ vẫn thấy mệt mỏi, uể oải trong suốt cả ngày thì rất có thể bạn đang bị mất nước. Vì thế mỗi sáng bạn nên uống một cốc nước ấm sau khi thức giấc, vừa giúp bổ sung nước vừa thanh lọc cơ thể.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Ngọ

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp may mắn lớn, tuổi Mão thận trọng thị phi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hôm nay, tuổi Ngọ nhận được nhiều lời mời gặp gỡ giao lưu những người bạn mới, có người sẽ nhận được hợp đồng mới. Cơ hội đang bày ra trước mắt bạn, nhưng để nắm bắt được nó thì bạn cũng phải tốn không ít thời gian và công sức.

Có điều ngày này Ngọ Tý tương hại khiến con giáp này suy nghĩ tiêu cực, ảnh hưởng đến tiến độ công việc. Sự thật là dù chúng ta có tính toán bao nhiêu thì cũng không thể lường trước được vấn đề, vì thế chỉ còn cách là cố gắng thích nghi hoàn cảnh thì mới nhanh thoát khỏi sự ức chế tinh thần.

Nếu tuổi Ngọ có thói quen sử dụng điện thoại mọi lúc mọi nơi ngay cả phòng tắm hay nhà vệ sinh thì bạn cần bỏ thói quen này càng sớm càng tốt. Nó có thể giúp bạn giải trí nhưng đồng thời cũng có thể dính vi khuẩn rồi khi bạn áp vào mặt thì không hề tốt cho làn da đâu.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Mùi

Xem tử vi hàng ngày tuổi Mùi gặp tương xung, có điềm mâu thuẫn, cãi vã với người thân trong gia đình khiến không khí khá căng thẳng. Hai bên đều có lý riêng và không chịu nhún nhường nên sự việc ngày càng bế tắc, không giải quyết được gì.

Bạn có thể nhờ người thứ ba hòa giải và xoa dịu tình hình, điều quan trọng là bản thân hai bên cần bình tĩnh, có thái độ cầu tiến, tích cực trong việc kết nối mọi người với nhau để tìm ra tiếng nói chung, tránh tình trạng mâu thuẫn kéo dài.

Dù chuyện tình cảm không thuận lắm nhưng cũng đừng làm ảnh hưởng tới công việc. Tuổi Mùi đang có những bước tiến đều đặn nên hãy cố gắng tiếp tục phát huy lợi thế đang có, cố gắng mở rộng khả năng của mình chứ đừng tự thu hẹp tầm phát triển.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Thân

Hôm nay, thứ sáu của bạn sẽ gặp nhiều may mắn lớn trong chuyện tiền bạc. Có thể là thu hồi được món nợ lâu ngày, chơi game trúng thưởng hay trúng xổ số nữa… Hãy giữ lại một phần cho mình và dùng số còn lại để mời những người thân thiết đi ăn như là hưởng chút lộc của bạn.

Bên cạnh đó hôm nay cũng là ngày tam hợp nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Bạn cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc, được mọi người tán thưởng.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp may mắn lớn, tuổi Mão thận trọng thị phi - Ảnh 4
Ảnh minh họa: Internet

Trong tình yêu, nếu không có những tranh cãi mang tính xây dựng thì cũng không phải là dấu hiệu tốt. Sự thiếu đồng điệu giữa hai con người sẽ làm cho tình yêu lụi tàn lúc nào không hay.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Dậu

Sự nghiệp và tài chính của tuổi Dậu trong ngày thứ 6 ổn định nhờ tam hợp với địa chi ngày, có lợi cho đường ngoại giao, được nhiều người yêu mến. Bản mệnh cũng luôn cư xử đúng mực, khéo léo khi ra ngoài nên gây được thiện cảm, được quan tâm giúp đỡ trong nhiều việc.

Nếu mạnh dạn tiến bước và tận dụng các mối quan hệ quen biết thì con giáp này có thể đạt được các mục tiêu về công việc hay tiền bạc. Ngoài ra cũng nên nghe ngóng thêm tin tức, thu thập thông tin về các lĩnh vực mà mình quan tâm vì biết đâu sẽ có ngày cần dùng tới.

Tuy nhiên chuyện tình cảm lại không được như ý, tuy khá hòa nhã với mọi người nhưng tuổi Dậu lại ngô nghê trong tình yêu, dễ làm đối phương hờn giận vì sự vô tâm của mình. Không ai thích người yêu lúc nào cũng tươi cười với người khác phái đâu nên hãy chú ý nhé. Mời bạn theo dõi tử vi hàng tháng của 12 con giáp để chủ động hơn trong mọi việc nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Tuất

Tâm tính của người tuổi Tuất không bị ảnh hưởng nhiều bởi những tác động bên ngoài. Bạn vẫn luôn bình tâm và sẵn sàng đối mặt với những điều không vui trong ngày.

Cuộc sống vốn vậy, cả niềm vui và nỗi buồn vẫn thường đến không theo kế hoạch mới thú vị. Hôm nay con giáp này có những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn cảm nhận được rõ sự tâm đầu ý hợp với đối phương, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người mà bạn yêu thương nhé.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của 12 con giáp: tuổi Thân gặp may mắn lớn, tuổi Mão thận trọng thị phi - Ảnh 5
Ảnh minh họa: Internet

Nhiều người có sở thích uống cà phê nhưng lại sợ răng có vết ố, vì thế họ thường đánh răng ngay sau khi uống. Song điều này lại hoàn toàn sai lầm vì nó có thể làm hại răng nhiều hơn. Tuổi Tuất hãy để khoảng cách uống cà phê và đánh răng xa nhau một chút sẽ tốt hơn cho răng của bạn.

Tử vi thứ sáu ngày 4/1/2019 của tuổi Hợi 

Xem tử vi tuổi Hợi ngày 4/1/2019 cơ hội vươn mình đã tới, hãy mau chóng nắm bắt bằng cách làm việc tích cực, chủ động, chăm chỉ hơn. Ngoài ra cũng nên kết nối với mọi người để tăng cường lợi thế, tạo dựng chỗ đứng vững chắc hơn.

Mặc dù đang trong vận may nhưng quý nhân không thể giúp mọi lúc mọi nơi nên bản mệnh phải có sự chuẩn bị cho những tình huống bất ngờ. Nhất là khi tình hình tài chính lên xuống thất thường nên phải bình tĩnh, sáng suốt nhận định tình hình để đưa ra quyết định đúng đắn nhất.

Vì ưu tiên cho công việc, sự nghiệp nên tuổi Hợi không gặp may trong chuyện tình cảm đâu. Nhân duyên thưa thớt nên muốn có người chung đường cũng không phải dễ, hãy để mọi thứ thuận theo tự nhiên rồi sẽ có người phù hợp xuất hiện thôi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

Khổ mấy cũng chớ nản, 3 con giáp đến đúng tuổi này tự khắc giàu sang, vận may giăng kín lối!

Đúng độ tuổi này, 3 con giáp sau ắt làm gì cũng thành công, bạc tiền từ đâu tìm đến, vận may giăng kín lối, ai ai cũng ganh tị!

TIN MỚI NHẤT