Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của 12 con giáp: Thìn - Thân phúc khí dồi dào, liên tiếp đón nhận tin vui tài lộc, Tỵ vướng nhiều thị phi, chuyện xấu không ngừng đeo bám

Tâm linh - Tử vi 15/05/2022 06:13

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của 12 con giáp. Cặp đôi Thìn -Thân phúc lộc đầy nhà, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Tỵ vướng nhiều thị phi, chuyện buồn dồn dập.

Xem tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của 12 con giáp để dự báo trước những việc có thể xảy ra với mình trong thời điểm này, từ đó giúp bạn có kế hoạch hoàn thành các công việc sắp tới một cách hoàn hảo nhất.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Tý

Trong thứ Hai, người tuổi Tý vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Con giáp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, tìm ra hướng đi mới trong những công việc tưởng chừng quen thuộc. Bản mệnh nhờ vậy đạt được hiệu suất và chất lượng cao hơn hẳn. Đây là thời điểm để Tý phát huy thế mạnh nên con giáp hãy tận dụng thật tốt từng cơ hội khi có thể nhé.

 Con giáp có dịp giao lưu, tiếp xúc với người khác phái, các mối quan hệ cũng dần trở nên rộng rãi hơn. Tỵ hãy mở lòng để đón nhận nhân duyên trời định.

tu vi thu hai ngay 1652022 1
Trong thứ Hai, người tuổi Tý vận trình hanh thông, tiền tài dư dả - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ Hai vận trình ảm đạm, nên cẩn trọng trước sau. Chuyện xấu tìm tới cửa liên tiếp còn vận may lại quá ít ỏi khiến con giáp liên tục thất bại. Tử vi cho thấy có kẻ cố tình làm hại và gây cản trở cho công việc của bạn. Nếu không tập trung, hạn chế những lỗ hổng sai sót thì công sức bấy lâu nay của Sửu có thể đổ sông đổ bể.

Mối quan hệ tình cảm của bản mệnh đang có vài vấn đề khúc mắc. Dù không có mâu thuẫn gì quá lớn nhưng cũng khiến con giáp cảm thấy cảm giác an toàn và e sợ sẽ vuột mất hạnh phúc đang có.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Dần

Vận trình công việc của tuổi Dần trong thứ Hai chút không thuận lợi. Con giáp vì không kiểm soát được lời ăn tiếng nói mà có thể gây ra những hậu quả không thể chấp nhận.Chưa kể là cách làm việc thiếu kế hoạch, cố chấp còn không đem lại hiệu quả như mong đợi.

Vận trình tài lộc của con giáp cũng vì thế mà có nhiều xáo trộn. Bên cạnh việc kiếm tiền thì bản mệnh cần chú ý hơn tới việc giữ lại cho mình một khoản tích lũy vững vàng.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Mão

Người tuổi Mão trong thứ Hai đón nhận nhiều tin vui tài lộc. Sau một khoảng thời gian dài cố gắng, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi con giáp.Sự nghiệp của bản mệnh có những bước tiến khá triển vọng. Có Cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách mỹ mãn. 

Việc hợp tác làm ăn với những đối tác mới trở nên thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được bước đệm vững chắc cho tương lai.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai phúc khí dồi dào, làm ăn thuận lợi. Con giáp sống có trách nhiệm, thường xuyên giúp đỡ những người xung quanh nên các mối quan hệ xã hội cực kỳ tốt. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh đẩy mạnh công việc của mình vì dù sẽ quý nhân giúp đỡ nhiệt tình. Ngoài ra, nếu biết lắng nghe và học hỏi, con giáp cò sẽ có rất nhiều ý tưởng thú vị.

Chính Tài mang lại tín hiệu vui liên quan đến tiền bạc. Con giáp giải quyết được vấn đề chi tiêu hàng ngày và tiết kiệm cho việc làm ăn, kinh doanh mới.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Tỵ

Thứ Hai là ngày chẳng hề may mắn đối với người tuổi Tỵ. Bạn dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với cấp trên, đồng nghiệp. Nếu không có cách giải quyết khéo léo thì quan hệ đôi bên rất dễ trở nên căng thẳng, công việc trở nên bế tắc. Con giáp đừng nản lòng mà hãy nghĩ rằng khó khăn cũng chính là dịp để mình rèn luyện bản thân.

Trong tình cảm, những người còn độc thân đang có xu hướng khép mình lại, chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ. Mối quan hệ của các cặp đôi cũng xảy ra lục đục, dễ làm vào mâu thuẫn, đổ vỡ.

tu vi thu hai ngay 1652022 2
Thứ Hai là ngày chẳng hề may mắn đối với người tuổi Tỵ - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ trong thứ Hai vận trình có nhiều điểm sáng. Công việc của con giáp diễn ra trăm bề suôn sẻ. Con giáp này luôn muốn dồn hết sức mình để gặt hái những thành tựu rực rỡ và thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình. Dù thành công hay thất bại thì con giáp này cũng bình tĩnh đón nhận với hậu thuẫn từ gia đình và những người thân quen.

Trong chuyện tình cảm, con giáp có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia.Khi gặp phải bế tắc, bạn có thể chia sẻ với người ấy để đôi bên có thể chung sức vượt qua sóng gió.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Mùi

Người tuổi Ngọ trở nên nóng vội, dễ có những quyết định mù quáng, sai lầm trong thứ Hai. Con giáp nên cẩn trọng trong từng đường đi nước bước kẻo tự đẩy mình vào rắc rồi hoặc làm tổn thương những người xung quanh. Đến lúc đó, có hối hận cũng đã trở thành muộn màng.

Con giáp này cũng có thể sẽ hơi buồn về chuyện tình cảm. Cả hai bạn vẫn cần phải giữ những lời lẽ tôn trọng nhau, không nói những lời nặng nề gây tổn thương cho đối phương. Con giáp cần giảm thiểu những cảm xúc tiêu cực khi tranh luận.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Thân

Người tuổi Thân có khả năng sẽ được nhiều chuyện vui bất ngờ trong thứ Hai. Công việc của con giáp hết sức suôn sẻ. Nếu có chuyện gì phát sinh thì cũng cứ hãy bình tĩnh, rồi bạn sẽ tìm ra giải pháp sớm thôi. Được Chính Tài và Thực Thần che chở, con giáp có thể chiến thắng vẻ vang ở một số trò chơi may rủi. Tuy nhiên, bạn đừng trở nên ỷ lại mà phải luôn cố gắng tiến về phía trước.

Tình cảm gia đình hòa thuận, vợ chồng con cái tìm được tiếng nói chung. Các cặp đôi dù mới yêu hay đã gắn bó một thời gian dài đều hài lòng với mối quan hệ hiện tại.

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực của mọi người vì cách diễn đạt không khéo léo. Dù bạn là người có quyền có thể đi chăng nữa cũng không thể thích gì nói nấy, gây tổn thương cho người nghe. Đường tài lộc không được suôn sẻ. Con giáp chi quá nhiều khoản tiền không cần thiết trước đó nên vấn đề tái chính hiện tại đang thiếu hụt khá nhiều.

Con giáp này cũng có thể sẽ hơi buồn về chuyện tình cảm. Sự xuất hiện của một đối tượng không mong muốn khiến tình cảm của cặp đôi bị lung lay, con giáp hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề theo cách êm đẹp nhất.

tu vi thu hai ngay 1652022 3
Người tuổi Dậu phải nhận lấy nhiều phản ứng tiêu cực trong thứ Hai - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Tuất

Người tuổi Tuất cảm thấy bất an khi trong thứ Hai. Những việc không hay ho từ quá khứ bỗng nhiên bị gợi lại. Việc cứ phải giữ mãi sự khó chịu trong lòng không chỉ khiến bản thân phân tâm mà còn có nhiều tác động đến tâm trạng và tinh thần. Trong công việc, bản mệnh cũng không có cơ hội để thể hiện dù có nhiều ý tưởng sáng tạo độc đáo. 

Vợ chồng cũng khó tránh lúc mâu thuẫn vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc, chuyện con cái, sức khỏe… nhưng nhìn chung, mọi việc vẫn nằm trong tầm kiểm soát, không đáng lo ngại. 

Tử vi thứ Hai ngày 16/5/2022 của tuổi Hợi

Chính Ấn đem lại cho người tuổi Hợi cơ hội khẳng định bản thân trong thứ Hai. Bạn có cách giải quyết mọi rắc rối rất khéo léo nhờ vào vốn tri thức sẵn có và kinh nghiệm của mình. Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Việc chi tiêu trở nên thoải mái hơn, nhưng cũng phải đánh đổi thời gian và công sức.

Trong tình cảm. người độc thân cần mạnh dạn thổ lộ tình cảm trong lòng trước. Đối phương cũng đang có cảm tình với bạn nên đừng để mối nhân duyên này vụt qua trước mắt.

 * Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày đầu tuần (16/5 - 17/4), rơi trúng kho vàng, phát tài phát lộc, 3 con giáp quý nhân nâng bước, ghi dấu công danh, hanh thông vận mệnh, tiền tài của cải hưởng mãi không hết

Tử vi 2 ngày đầu tuần (16/5 - 17/4), 3 con giáp may mắn quý nhân ghé thăm, tiền tài dư dả, cát khí hưng thịnh, thuận lợi thăng quan, tiến chức.

TIN MỚI NHẤT