Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của 12 con giáp: Tý - Mão vận trình thăng hoa rực rỡ, sự nghiệp có quý nhân chỉ dẫn, Thân gặp họa vận xui đủ đường, làm gì cũng gặp khó khăn

Tâm linh - Tử vi 09/04/2023 06:53

Dưới đây là tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của 12 con giáp. Cặp đôi Tý - Mão vận trình hanh thông, tiền tài dư dả. Trong khi đó, người tuổi Thân vướng nhiều rắc rối, cuộc sống gặp phải muôn vàn trắc trở.

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Tý

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp để thấy được rằng, vào hôm nay Thứ Hai 10/04/2023, Tuổi Tý đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. Với những ai đang độc thân, vận đỏ vây quanh trong ngày hôm nay khiến cho Tuổi Tý có thể sẽ gặp được người mình yêu trong tình huống không thể ngờ tới. Ngay từ cái nhìn đầu tiên bản mệnh và đối phương đã để lại trong tâm trí nhau ấn tượng sâu đậm.

Tuổi Tý nếu đang ở những vị trí làm công ăn lương sẽ có một ngày làm việc suôn sẻ, gặp nhiều niềm vui trong công việc. Nếu đang kinh doanh hoặc làm chủ một doanh nghiệp, hôm nay không phải là một ngày tài lộc dồi dào đạt đỉnh nhưng Tuổi Tý cũng sẽ đạt được những mục tiêu nhất định về mặt tài chính.

Đường công danh sự nghiệp của Tuổi Tý hôm nay vẫn đang tiến triển khá tốt. Tinh thần làm việc nghiêm túc, nhiệt tình. Về cơ bản Tuổi Tý sẽ không gặp phải khó khăn nào quá lớn, tuy trước mắt vẫn còn nhiều thử thách nhưng với ý chí mạnh mẽ của mình, con giáp này hoàn toàn có thể vượt qua được và từng bước xây dựng cho riêng mình một sự nghiệp vững chắc.

con giap 1
Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp để thấy được rằng, vào hôm nay Thứ Hai 10/04/2023, Tuổi Tý đón nhận nhiều cát khí, vận trình nhờ thế mà cũng trôi chảy hơn. - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Sửu

Trong ngày thứ Hai, vận mệnh cho biết người tuổi Sửu nhận được sự đồng cảm của bạn bè hoặc những người thân yêu vì thế cảm xúc được giải tỏa cân bằng. 

Thiên Quan gây ra khó khăn nhất định thách thức bản mệnh bằng mọi giá phải vượt qua nếu muốn đi lên chạm tới thành công. 

Người độc thân trong thời điểm này khá may mắn trong chuyện tình yêu, gặp được đúng người thầm mong bấy lâu nay thì nhanh chóng chủ động chứ còn chần chừ gì nữa?

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Dần

Theo tử vi 12 con giáp đúng ngày thứ Hai. Thương Quan nhắc nhở tuổi này cần biết tiết kiệm thời gian, tập trung năng lượng cho những việc cần thiết.

Do chịu ảnh hưởng từ Tương Phá nên khả năng những kế hoạch liên quan đến tài chính lúc này khó được như mong muốn, cần tìm giải pháp cụ thể. 

Nhắc nhở bạn hôm nay nên chú ý đến tình trạng chi tiêu, điều chỉnh thói quen mua hàng. Không phải lúc nào cũng chạy theo xu hướng mà quên mất rằng mình có thực sự cần nó hay không. 

con giap 2
Theo tử vi 12 con giáp đúng ngày thứ Hai. Thương Quan nhắc nhở tuổi này cần biết tiết kiệm thời gian, tập trung năng lượng cho những việc cần thiết - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Mão

Vận khí ngày hôm nay Thứ Hai 10/04/2023, mang tới mối nhân duyên tốt đẹp cho Tuổi Mão, là cơ hội tốt để những mối quan hệ trọng yếu của bạn tiến triển thêm một bước nữa. Nếu bạn đang độc thân thì ngày hôm nay chính là khởi đầu cho mùa hoa tình duyên nở rộ, hứa hẹn một mối lương duyên tốt đẹp sắp đến với bạn.

Đây sẽ là một ngày mang lại ánh sáng tích cực cho Tuổi Mão, giúp bạn luôn cảm thấy tràn đầy năng lượng để thực hiện những việc đã đề ra. Nhờ đó mà mọi việc ổn thỏa, đâu vào đó, thậm chí bạn còn nhận được lời khen từ đồng nghiệp hoặc cấp trên.

Trái lại với sự thăng hoa về đường tình duyên, hôm nay sẽ là một ngày không tốt đối với Tuổi Mão về các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Bạn cần suy nghĩ thật cẩn thận, tránh các khoản đầu tư có độ rủi ro cao. Cần có sự suy nghĩ một cách thấu đáo, hoặc tìm kiếm lời khuyên từ những người có kinh nghiệm, nhờ thế bạn có thể đưa ra những quyết định một cách chính xác và không phải hối tiếc sau này.

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Thìn

Người tuổi Thìn trong thứ Hai gặp nhiều may mắn. Công việc của con giáp tiến triển tương đối thuận lợi. Chỉ cần luôn chú ý vào nhiệm vụ được giao, bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Việc xây dựng những mối quan hệ xã hội tốt đẹp từ trước đó cũng giúp ít rất nhiều cho con đường thăng tiến. Hãy tập trung vào những việc nên làm ngay trước mắt để đạt được hiệu suất cao nhất. 

Tình cảm thăng hoa, những hành động tưởng chừng như đơn giản của bạn lại đúng là thứ người ấy đang kiếm tìm trong quan hệ tình yêu. Các cặp đôi yêu thương nhau thắm thiết, mặn nồng, dường như không có mâu thuẫn nào. 

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa. Hơn nữa, bản mệnh được trao nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Nếu chẳng may rơi vào khó khăn, con giáp cũng đừng quá lo lắng vì sẽ có quý nhân xuất hiện trợ sức. Nhìn chung, vận trình đang lên, con giáp làm gì cũng thuận lợi.

Chuyện tình cảm có nhiều điểm sáng. Người độc thân tìm được nửa kia hợp ý. Những ai đã có gia đình sẽ có được hạnh phúc viên mãn.

con giap 3
Người tuổi Tỵ trong thứ Hai cát lộc dư dả, ăn nên làm ra. Các kế hoạch của con giáp này đang tiến hành cũng thu về lợi nhuận khả quan, nếu tiếp tục theo đuổi thì còn có nhiều lộc hơn nữa - Ảnh minh họa: Internet

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ cần kiểm soát để bớt cái tôi trong thứ Hai. Bởi con giáp rất dễ cáu giận người khác chỉ vì họ chưa kịp hiểu ý bạn. Hãy đối xử người khác nhẹ nhàng hơn, đừng xấu tính như thế sẽ khiến họ dần xa bạn đấy. Ngoài ra, tử vi dự báo có chuyện khiến bạn dễ bực mình. Đừng lãng phí thời gian cho những kẻ tiểu nhân mà hãy cứ tiếp tục làm những việc mà bạn cần phải làm và không ngừng học hỏi để hoàn thiện mình hơn. Bản mệnh có thể gặp rắc rối liên quan đến tiền, có thể chính sự lãng phí hoặc cả tin khiến bạn mất đi một khoản cho việc không đáng. 

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Mùi

Bước sang thứ Hai, người tuổi Mùi may mắn vận trình có nhiều khởi sắc. Nếu đang ấp ủ một kế hoạch nào đó thì tốt nhất bạn nên tiến hành vào thời điểm đang vượng cát khí như này bởi xác suất thành công là khá cao. Tài chính ổn định cũng sẽ giúp bạn không cần phải bận tâm quá nhiều, vừa có thể lo cho cuộc sống vừa đủ tiềm lực để thực hiện các dự định công việc của mình. Đây là thời điểm vượng tài, bạn có thể tiến hành việc cầu tài vào thời gian này.

Vận trình tình cảm nhìn chung ổn định, các cặp đôi có mâu thuẫn nhưng cũng nhờ thế mà thêm hiểu về nhau. Với những ai còn độc thân, cứ mạnh dạn mở rộng mối quan hệ, bạn sẽ dễ dàng gặp được một nửa của mình.

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Thân

Xem tử vi cá nhân hàng ngày của 12 con giáp vào hôm nay Thứ Hai 10/04/2023 để thấy rằng Tuổi Thân rất dễ cảm thấy bất an, khó chịu vì những rắc rối trong công việc. Con giáp này cần phải thẳng thắn và quyết đoán hơn. Nếu không trực tiếp giải quyết những vấn đề đang tồn đọng thì bản thân có thể đánh mất lòng tin của đồng nghiệp cũng như cấp trên.

Có những lúc Tuổi Thân đã cố gắng nhiều nhưng kết quả không được như mong đợi. Tuy nhiên đừng vội nhụt chí bởi thành quả có thể đến bất ngờ, không đoán trước được. Thành công thường không đến một cách dễ dàng, lời khuyên dành cho Tuổi Mão là hãy tiếp tục cố gắng và phấn đấu.

Trái lại với những mảng tối trong tài vận, đường tình duyên của Tuổi Thân trong ngày thứ Hai rất khởi sắc, mối quan hệ giữa con giáp này và một nửa yêu thương ngày càng thắm thiết. Đôi bên có thời gian ngồi lại bên nhau và hóa giải mọi hiểu lầm, mở ra một tương lai hạnh phúc đang đợi chờ phía trước. Trong tình yêu hiếm có cặp đôi nào không xảy ra bất đồng, vượt qua được điều đó sẽ giúp tình cảm càng thêm thắm thiết.

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Dậu

Người tuổi Dậu trong thứ Hai có nguy cơ phải đương đầu với không ít rắc rối trong các mối quan hệ. Chẳng những quan hệ với đồng nghiệp gặp nhiều khúc mắc khiến công việc đình trệ. Cách cư xử chưa khéo léo khiến bạn mất điểm trầm trọng với cấp trên. Con giáp nên hiểu rằng, trong công việc, thắng hay thua cũng chỉ có tính chất tạm thời và điều quan trọng là con giáp này luôn giữ tinh thần bền bỉ, không ngừng cố gắng. Cơ hội thăng tiến đến gần, bản mệnh có tài năng và mọi người đều ghi nhận điều này.

Trong tình cảm, con giáp và nửa kia có thể sẽ rơi vào cảnh tan vỡ nếu không biết trân trọng hạnh phúc của mình. Con giáp này đừng đem cơn nóng giận trong công việc về trút lên đầu nửa kia. 

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Tuất

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Bán Hợp trợ mệnh, người tuổi Tuất gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc. Con giáp có cơ hội khẳng định năng lực của bản thân và dễ dàng ghi điểm trong mắt cấp trên và đồng nghiệp. Tình hình tài chính của bản mệnh ở trạng thái ổn định, không gặp điều bất lợi nào. Có cát thần Chính Tài ở bên, bạn sẽ chẳng còn phải lo nghĩ quá nhiều về chuyện tiền bạc. 

Trong tình cảm, người độc thân có cơ hội gặp gỡ những đối tượng khá hợp ý với bạn. Duyên lành sắp đến, hãy cởi bỏ những vết thương trong quá khứ, mở cửa trái tim để đón nhận yêu thương mà bạn xứng đáng có được đi thôi.

Tử vi thứ Hai ngày 10/4/2023 của tuổi Hợi

Tử vi dự đoán, trong thứ Hai, sự nghiệp của người tuổi Hợi trở nên xấu đi. Bạn quá tự tin vào chính mình mà trở thành kiêu ngạo, bị ghen ghét. Dù bạn không có tâm cơ xấu xa hay chiếm hữu nhưng vì tính cách tự tin, tự cho mình là đúng gây ức chế cho đồng nghiệp. Con giáp chớ quá chính trực mà bị người khác ghi thù. Đôi khi công việc cần linh hoạt một chút thì mọi người đều vui vẻ.

Người tuổi Thân cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn chứ không nên dành quá nhiều thời gian cho công việc hoặc sở thích. Tiền bạc quan trọng thật đấy nhưng không thể nào bằng tình thân được.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

99% vé số Độc Đắc sổ lúc 17h ngày 7/4 gọi tên 3 con giáp sau: Con cưng Thần Tài tiền rót đầy kho, sự nghiệp có quý nhân nâng đỡ, tài lộc nhân đôi, tiền về ngập nhà, vận trình hanh thông

Theo tử vi 12 con giáp, đúng 17h chiều nay có tới 3 con giáp là con cung Thần Tài, phương diện tình cảm và công danh đều tiến triển vượt bậc.

TIN MỚI NHẤT