Tử vi thứ 6 ngày 7/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ có điềm báo xấu, tuổi Thân tài lộc thất thoát

Tâm linh - Tử vi 07/09/2018 05:07

Tử vi hôm nay cho thấy thay vì trốn tránh, tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề khiến bạn băn khoăn bấy lâu nay. Khi mọi thứ đã sáng tỏ rồi bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Tuổi Tý

Tử vi hôm nay cho thấy thay vì trốn tránh, tuổi Tý nên chủ động tìm hiểu để có câu trả lời cho những vấn đề khiến bạn băn khoăn bấy lâu nay. Khi mọi thứ đã sáng tỏ rồi bạn sẽ cảm thấy thoải mái và tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn hơn.

Công việc hiện tại là công việc tốt nhất và phù hợp nhất dành cho bạn, ít nhất là trong giai đoạn này. Vì thế hãy hết mình cống hiến cho công việc đó, không nên đứng núi này trông núi nọ. Tuổi Tý nên dánh nhiều thời gian hơn cho đời sống tình cảm cá nhân, quan tâm hơn đến đối phương và cùng nhau vun đắp cho mối quan hệ này phát triển lâu dài hơn nữa.

Tuổi Sửu

Trong hôm nay, bạn sẽ gặp được một người mà sau này sẽ trở thành một phần quan trọng trong cuộc sống của bạn. Có vẻ công việc bận rộn chiếm toàn bộ thời gian của bạn những ngày gần đây. Thường thì một ngày của bạn sẽ kết thúc một cách mệt mỏi, kiệt quệ và bạn không buồn suy nghĩ bất kì một chuyện gì khác nữa.

Trong chuyện tình cảm, có vẻ như tuổi Sửu đang che giấu những cảm xúc thật của mình. Chính điều này khiến mối quan hệ của hai bạn không được vui vẻ và khó có khả năng tiến triển lâu dài. 

Tuổi Dần

Những người bạn mới trong công việc hoặc đối tác làm ăn sẽ mang đến những làn gió mới cho cuộc sống của bạn. Tuổi Dần sẽ tràn đầy cảm hứng đưa ra những quyết định quan trọng về tài chính, tuy nhiên bạn cũng nên thận trọng trong những khoản đầu tư mạo hiểm và đừng quá liều lĩnh trên thương trường.

Tuổi Dần là người yêu thích nghệ thuật. Vậy thì tại sao bạn không dành thời gian nuôi dưỡng tâm hồn mình bằng cách đến các triển lãm, công viên kiến trúc, đọc sách hay tham dự các buổi biểu diễn nghệ thuật nhỉ?

Tử vi thứ 6 ngày 7/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ có điềm báo xấu, tuổi Thân tài lộc thất thoát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Ngày hôm nay tuổi Mão sẽ thiết lập được những mối quan hệ mới. Đặc biệt bạn cảm thấy tràn đầy cảm hứng sáng tạo nên hãy tận dụng thời điểm này để làm những việc mình yêu thích.

Có vẻ tuổi Mão sẽ gặp phải một số vấn đề trong giao tiếp với các thành viên trong gia đình. Trong các cuộc tranh luận, bạn không nên khăng khăng bảo vệ ý kiến của mình đến cùng. Đôi khi người chiến thắng không phải người có luận điểm cuối cùng không ai phản bác lại mà là người biết cương nhu phù hợp để giữ hòa khí trong gia đình.

Hôm nay người tuổi Mão có vẻ rất mơ mộng và đặc biệt nhạy cảm, chính điều này sẽ khiến bạn xao nhãng mục tiêu mà bản thân đã đặt ra.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn hãy nhớ rằng đôi khi im lặng là vàng, đặc biệt là khi rơi vào những tình huống khó xử không thể lập tức đưa ra câu trả lời xác đáng. Tuổi Thìn nổi tiếng về sự chăm chỉ và sức chịu đựng cao, dù làm việc liên tục hàng giờ liền cũng không khiến phong độ của bạn suy giảm. Tuy nhiên đó lại không phải ý hay vì làm việc kết hợp với nghỉ ngơi hợp lý mới mang lại sự cân bằng cho bạn trong cuộc sống.

Tử vi thứ 6 ngày 7/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ có điềm báo xấu, tuổi Thân tài lộc thất thoát - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tình yêu đang dần dần nảy nở trong cuộc sống của bạn. Những người tuổi Thìn chưa có nơi có chốn sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ với những đối tượng phù hợp trong ngày hôm nay.

Tuổi Tỵ

Những điều thật sự quan trọng trong cuộc sống sẽ mang lại cảm hứng và hạnh phúc bất tận cho bạn. Vì thế hãy học cách trân trọng những niềm hạnh phúc giản đơn đó thay vì cố gắng tìm kiếm hạnh phúc ở đâu đâu.

Thận trọng trong tài chính là chuyện đương nhiên, đặc biệt là khi cơ hội tốt đến quá bất ngờ thì bạn càng phải cân nhắc thật kĩ trước khi đưa ra quyết định. Sự sáng tạo là điểm mạnh của người tuổi Tỵ và đó sẽ là điều tạo nên sự khác biệt giữa bạn và những người xung quanh. Tuổi Tỵ sẽ trở nên nổi bật trong những người cùng trang lứa và có tiếng tăm hơn trong cộng đồng, vì thế nên cơ hội gặp gỡ tình yêu đích thực của cuộc đời mình là điều không cần phải bàn cãi.

Tuổi Ngọ

Thứ sáu của tuổi Ngọ là ngày tương hại, điềm báo có thể gặp những chuyện không mấy vui vẻ về tình cảm. Tính khí của bản mệnh lại khá thất thường, kiểm soát bản thân kém nên dễ nổi nóng, sinh sự với người khác, đây cũng là lý do khiến tình cảm bị sứt mẻ.

Nếu không muốn ảnh hưởng đến tình yêu giữa hai người và cuộc sống sau này thì tuổi Ngọ nên sửa đổi tính cách này. Sự nóng nảy, bốc đồng chẳng hề giúp chúng ta được điều gì, nó chỉ khiến bạn đánh mất lý trí, gây là những chuyện trái ngược với những điều mình muốn.

Trong ngày, tuổi Ngọ có thể bị người khác nói xấu, gây họa thị phi hoặc bị cản trở công việc nhưng may mắn là bạn khá nhanh trí nên có thể dễ dàng xử lý được tình huống này. Thậm chí bạn còn biết cách biến nguy cơ thành cơ hội, được cấp trên chú trí và trọng dụng.

Tuổi Mùi

Đã đến lúc bạn nên thoát ra khỏi vòng tròn an toàn, trải nghiệm cuộc sống và thách thức giới hạn của bản thân. Trong công việc, nếu bạn thắc mắc tại sao những người xung quanh không thấu hiểu, cảm thông cho mình thì có lẽ bạn nên xem lại cách giao tiếp của mình với họ. Sự thấu hiểu lẫn nhau chỉ có thể đạt được khi hai bên thành công trong giao tiếp.

Các mối quan hệ thay đổi từng ngày, người đến người đi trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Tình cảm con người cũng là thứ không thể nào ép buộc được, vì thế hãy trân trọng những gì bạn đang có và sẵn sàng cho những cuộc chia ly.

Tử vi thứ 6 ngày 7/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ có điềm báo xấu, tuổi Thân tài lộc thất thoát - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Ngày mới cho biết tình hình tài chính trong ngày của tuổi Thân không khả quan lắm. Tài lộc có dấu hiệu thất thoát, tiền bạc như gió vào nhà trống, có bao nhiêu cũng chi tiêu hết. Tốt nhất trong thời gian này bạn nên tránh xa những trò chơi đỏ đen may rủi, thận trọng với các lời mời đầu tư.

Chuyện tình cảm nhìn chung tốt đẹp nhờ ngũ hành tương sinh. Những ngày tháng buồn bã tạm thời qua đi, bạn tìm được một người cùng bầu bạn, chia sẻ mọi niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống hàng ngày, quan tâm thấu hiểu từng câu chuyện của cả hai người.

Tuổi Dậu

Thứ sáu này Dậu Sửu bán hợp, thúc đẩy chuyện tình cảm tăng tiến không ngừng. Vận đào hoa vượng khiến mối quan hệ ngày càng bền chặt, tình yêu đôi lứa có thêm bước tiến khá lớn về chất, nếu yêu lâu có thể tính chuyện về ra mắt gia đình, bạn bè hoặc định ngày cưới gả.

Tuy nhiên đường công danh sự nghiệp không được tốt đẹp cho lắm, mà nguyên nhân chủ yếu lại xuất phát từ chính bản thân con giáp này. Vì khăng khăng muốn làm theo ý mình nên không chịu lắng nghe, tiếp thu ý kiến, khiến bạn rất dễ thất bại, cần phải biết hợp tác với người khác mới thành công được.

Bạn độc lập, mạnh mẽ là tốt nhưng không phải lúc nào làm theo ý mình cũng là tốt cả. Đôi khi ý kiến của chúng ta quá chủ quan nên có nguy cơ thất bại. Người thông minh phải biết kết hợp yếu tố cá nhân và tập thể thì mới tốt cho sự nghiệp của mình.

Tuổi Tuất

Có vẻ như những người xung quanh bạn hoặc là đang làm bộ làm tịch hoặc là tỏ ra trẻ con quá mức. Công việc của người tuổi Tuất có rất nhiều triển vọng phát triển, hãy nắm bắt và tận dụng tốt cơ hội để thể hiện bản thân nhiều hơn nữa.

Về mặt tình cảm, tuổi Tuất cảm thấy mối quan hệ hiện tại có phần nhàm chán và hai người cũng không thật sự dành thời gian cho nhau. Tuy nhiên bạn không cần phải lo lắng vì hai bạn sẽ ngồi lại với nhau để chia sẻ về những suy nghĩ của mình và mọi chuyện sẽ được giải quyết ổn thỏa thôi.

Tuổi Hợi

Sự lựa chọn của tuổi Hợi khi có thời gian rảnh luôn là ở nhà nghỉ ngơi, tuy nhiên các vì sao chiếu mệnh cho thấy rằng hôm nay nếu bạn cởi mở và tham gia nhiều hoạt động xã hội thì sẽ xây dựng được những mối quan hệ mới có lợi cho bạn sau này. Điều quan trọng nhất tuổi Hợi cần phải chú ý trong ngày hôm nay đó là vấn đề tài chính. Hãy kiểm tra lại tình hình tài chính hiện tại, thận trọng trước khi đưa ra quyết định và quản lý chi tiêu hiệu quả.

Tuổi Hợi là người đặc biệt thích lên kế hoạch, nhất là khi đó là kế hoạch cho những bữa tiệc với gia đình hoặc những cuộc vui với bạn bè. Mọi người xung quanh cũng rất tin tưởng giao phó cho bạn trách nhiệm này.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

3 con giáp là nữ vương gia tộc, từ nhỏ vượng bố mẹ đến lúc kết hôn vượng phu, hậu vận phúc tài song toàn, giàu sang cả đời

Tử vi học có nói, hậu vận của 3 con giáp này thập toàn thập mỹ, sau 45 sống sung sướng viên mãn đến già, hạnh phúc tiền tài có đủ, không thiếu thứ gì.

TIN MỚI NHẤT