Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất

Tâm linh - Tử vi 10/04/2018 09:10

Tỷ Kiên gây nhũng nhiễu nên người tuổi Hợi dễ gặp những điều khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu như bất đồng ý kiến, đồng nghiệp chia bè phái, anh chị em lớn tiếng với nhau…

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

 1. Tử vi tuổi Tý

Chính tính cách thẳng thắn mà người tuổi Tý được mọi người yêu mến tuy nhiên xem ra hôm nay bạn đã quá lạm dụng những lời nói thẳng làm tổn thương người khác. Lại thêm tác động của Tỷ Kiên nên đối phương phản ứng dữ dội, có khi lớn tiếng chỉ trích bạn. Hãy biết kiềm chế trong những tình huống này vì nếu không bạn sẽ nhận ra mình ngốc tới mức nào khi đáp trả lại họ. 

Tam Hợp cục che chở cho vận trình tình cảm cho bản mệnh hiểu thêm về một nửa của mình. Hai người có ý thức hơn về việc xây dựng tình cảm đôi lứa khi sau nhiều sóng gió vẫn trở lên bên nhau và chấp nhận cả những thói hư tật xấu của nhau.

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc có nhiều áp lực và vất vả nhưng với tinh thần trách nhiệm của mình, Tuổi Sửu luôn khiến cấp trên phải ngạc nhiên. Bạn luôn được lọt vào top nhân viên xuất sắc vì tinh thần làm việc cao nhé. Cố gắng phát huy tốt

Chuyện tình cảm không được như ý cho lắm, nảy sinh cãi vã, mâu thuẫn. Lời khuyên cho bạn là không nên manh động, cứ mặc kệ người kia thích làm gì thì làm, im lặng là vàng nhé.

3. Tử vi tuổi Dần

Theo Tử vi phương Đông, người tuổi Dần có thể nhận được lời mời ăn uống trong ngày xuất hiện Thực Thần. Phúc lộc dồi dào, nhưng không thích hợp cho người công chức mà thích hợp với những người làm nghề tự do nhận thêm những dự án, hợp đồng béo bở.  Hình hại vô ơn khiến bạn trải qua những cảm xúc khó chịu khi có kẻ từng nhận được sự giúp sức của bạn nhưng không hề tỏ ra biết ơn còn làm hại bạn. Có rất nhiều kẻ muốn "đâm sau lưng" bạn khi có cơ hội, vì thế đừng vô tư thoải mái chia sẻ chuyện cá nhân của mình với tất cả mọi người. Đó có thể là vũ khí chống lại bạn trong những tình huống khó khăn. 

4. Tử vi tuổi Mão

Tuổi Mão có tài, làm việc trách nhiệm và luôn đạt hiệu quả cao và được cấp trên đánh giá. Tuy nhiên bạn lại quá tự kiêu, khó chịu khiến người khác bực bội, đồng nghiệp không ưa. Nếu không bớt tính kiêu kì đi thì bạn không được lòng ai đâu nhé.

Chuyện tình cảm không như ý. Người ấy và gia đình họ cũng vì tính cố chấp của bạn mà thay đổi quyết định. Bạn không nên tỏ ra lạnh lùng trước mặt người lớn, sẽ không có lợi cho bạn đâu.

5. Tử vi tuổi Thìn

Tin vui 12 con giáp báo với tuổi Thìn là hôm nay bạn có thể gặp được người bạn đời ưng ý, là người mà bạn muốn kết hôn ngay lập tức. Nhưng cái gì cũng cần có thời gian tìm hiểu nhé, không nên quá nóng vội rồi lại hối hận.

Cũng không thể không bàn đến chuyện thiếu may mắn của bạn ngày hôm nay là luôn có tiểu nhân đeo bám. Nếu bạn không cố gắng thay đổi thái độ với mọi người và ăn nói dễ chịu hơn thì còn nhiều người ghét bạn nữa đó.

6. Tử vi tuổi Tị

Nhờ Thiên Tài nên người tuổi Tị hôm nay có thần may mắn ghé thăm nên tiền bạc đầy túi, tình đầy tim. Có những người được bố mẹ, thành viên trong gia đình cho tiền hoặc trúng thưởng, chứng khoán tăng giá… Dù số tiền tăng lên cũng đừng vội mua sắm thỏa mãn sở thích của mình nếu không bạn có thể làm thâm hụt cả tiền dự trữ của mình.  

Cộng thêm sự tương trợ của Lục Hợp nên bạn được khen ngợi vì biết cách sắp xếp thời gian, công việc hợp lý, nhờ đó hiệu suất tăng lên và còn nhiều thời gian để phát triển các kỹ năng khác trong công việc. Hãy cố gắng cải thiện năng suất bạn sẽ bất ngờ về những gì bạn làm được trong thời gian ngắn.

Tử vi Thứ 3 ngày 10/4/2018 của 12 con giáp chuẩn nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày 10/4/2018 cho thấy, Chính Tài nâng đỡ cho người tuổi Ngọ cần cù, chăm chỉ nhận được phần thưởng hậu hĩnh. Đó có thể là lời khen ngợi có cánh hoặc là tiền thường nhờ nỗ lực của bạn. Hãy cố gắng phát huy nhiều hơn nữa bạn sẽ vừa thể hiện được năng lực của mình lại vừa tăng thêm thu nhập.  Ngày hôm nay không phù hợp để bạn chọn làm ngày xuất hành, chọn làm ngày cưới hỏi, an táng, hay xây dựng nhà cửa. Có thể bạn tin hay không tin nhưng để mọi thứ an lành thì tốt hơn hết hãy dừng lại những việc trên để chọn ngày thích hợp hơn.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc có nhiều thử thách, khó khăn và nhiệm vụ quan trọng nhưng bằng nỗ lực của mình tuổi Mùi luôn hoàn thành xuất sắc, ngày hôm nay cũng vậy. Bạn đã chứng minh cho sếp thấy tài năng thiên bẩm của mình và làm việc đầy trách nhiệm.

Mối quan hệ cá nhân có chút bất ổn vì bạn quá thô lỗ với người ấy. Ăn nói lịch sự cũng là điều cần thiết, đừng tưởng yêu nhau rồi thì nói gì, làm gì cũng được.

9. Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân là người có năng lực còn làm việc hết mình với trách nhiệm cao nên luôn được sếp khen ngợi. Cũng vì vậy mà bạn luôn bị nhiều người ghen ăn tức ở. Cố gắng dung hòa và thoải mái hết cỡ trong các mối qua hệ nhé.

Chú ý sức khỏe, gần đây bạn thức khuya dậy sớm nhiều ảnh hưởng đến bản thân. Không nên làm việc tham quá, cần có kế hoạch rõ ràng.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tuổi Dậu được 12 con giáp thông báo tin vui, một ngày vô cùng tốt lành với bạn. Bạn đang được sếp đề nghị một vị trí tốt mà bạn còn đang phân vân chưa dám nhận lời. Tình duyên nở rộ, người ấy hết lòng chiều chuộng yêu thương bạn.

Tiền bạc với bạn không thành vấn đề. Phải nói là bạn đang có một cuộc sống viên mãn, tiền tài, công danh, sức khỏe, tất cả đều có.

11. Tử vi tuổi Tuất

Những gì bạn đối mặt không quan trọng bằng cách bạn xử lý vấn đề đó như thế nào. Vì thế, dù hôm nay bị Thiên Quan ngăn trở người tuổi Tuất đừng vì thế mà bi quan. Thậm chí trong tình huống xấu nhất bạn cũng nên học cách suy nghĩ lạc quan vì đó là động lực giúp bạn vượt qua tất cả.  

Khi bạn nghĩ vấn đề được thông suốt hơn cũng là lúc có quý nhân phù trợ. Tam Hội soi rọi cho bạn thấy rõ nên làm gì, không nên làm gì trong tình huống khó khăn, nhờ đó, bạn thoát được tình trạng mệt mỏi, căng thẳng trong gang tấc. Đây cũng là lúc bạn rút kinh nghiệm luôn phải giữ bình tĩnh mới mong tìm ra hướng giải quyết chính đáng nhất cho mình.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tỷ Kiên gây nhũng nhiễu nên người tuổi Hợi dễ gặp những điều khiến bản mệnh cảm thấy khó chịu như bất đồng ý kiến, đồng nghiệp chia bè phái, anh chị em lớn tiếng với nhau… Nếu gặp chuyện không vui tốt hơn hết là cho qua đi vì sang ngày mới bạn sẽ chẳng nghĩ gì tới những việc này nữa.

Thân Hợi Tương Hại đẩy bạn vào thị phi từ trên trời rơi xuống. Đừng tỏ ra yếu đuối vì trong lúc này bạn phải thật mạnh mẽ nếu không kẻ xấu càng có cơ hội làm hại bạn thêm nữa. Hãy tỉnh táo nhìn ra nguyên nhân gốc rễ của vấn đề ở đâu vì từ đó bạn mới tháo gỡ được khúc mắc trong lòng mình.

Đây là 3 cặp con giáp có tướng phu thê nhất, tiền hôn nhân hạnh phúc bên xe đạp, sau hôn nhân sung túc bên xe hơi

Có 3 cặp con giáp được trời định có tướng phu thê, bất kể cuộc đời sóng gió thế nào, nếu họ tìm được nhau thì nửa đời còn lại sẽ sống phú quý hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT