Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 09/04/2018 14:45

Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên thứ 2 này của tuổi Dần lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, bạn bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.

Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 con giáp

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày 9/4/2018 cho thấy người tuổi Tý hôm nay gặp phải cục diện Tý Mùi tương hại, nếu không biết kiểm soát cảm xúc của mình, rất có thể bạn sẽ gặp phải họa tiểu nhân. Công việc của chúng ta dù ít dù nhiều cũng sẽ cần đến sự đồng lòng hiệp lực của những người xung quanh.

 Nếu có vấn đề xảy ra, chớ nên nóng vội xử lý hay bốc đồng nổi giận, khiến cho các mối quan hệ bị phá vỡ mà công việc cũng chẳng thể nhanh chóng được giải quyết. Hãy bình tĩnh ngồi lại với nhau và tìm ra cách xử lý hiệu quả nhất.

Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thực Thần xuất hiện trong vận trình tài lộc của người tuổi Tý, báo hiệu rằng con giáp này trong ngày đầu tuần không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. Nhất là người làm kinh doanh buôn bán sẽ có nhiều cơ hội kinh doanh phát tài trong ngày hôm nay đó.

2. Tử vi tuổi Sửu

 Công việc trong ngày dù khó đến đâu cũng được bạn giải quyết nhanh chóng, gặp khó khăn đều có người trợ giúp. Bản mệnh là người hòa đồng và thích giúp đỡ người khác nên những gì bạn nhận được hôm nay là hoàn toàn xứng đáng.

Thế nhưng vì là ngày lục xung nên những ai có tính chủ quan và thích thể hiện cái tôi thì không được tốt lắm. Nhất là khi bạn không kiểm soát được lời ăn tiếng nói của mình dễ có nguy cơ tranh chấp, cãi vã với hàng xóm gây tổn thất tiền bạc.

Muốn giàu có, cải thiện thu nhập thì cách tốt nhất chính là đầu tư. Thay vì tập trung cho những việc không đáng thì bạn nên học hỏi thêm về đầu tư để biến mỗi đồng tiền thành hạt giống sinh sôi nảy nở, phát triển thành cây to, khối tiền lớn.

3. Tử vi tuổi Dần

Người tuổi Dần hôm nay được Chính Tài nâng đỡ, mới đầu tuần đã có lộc đầy tay. Có lẽ bản mệnh cũng cảm thấy những gì mình có được là điều may mắn, song kì thực đó là thành quả mà bạn xứng đáng được hưởng, là phần thưởng cho công sức bạn đã bỏ ra.

Chính Tài trợ lực cho công việc chính, nên nguồn thu nhập này cũng đến từ nó. Bạn nên tập trung nhiều hơn vào công việc chính của mình trước khi làm thêm những việc khác xung quanh. “Một nghề cho chín còn hơn chín nghề”, đừng quá ôm đồm mà không làm tốt việc gì.

Mộc Thổ tương xung, đường tình duyên thứ 2 này của tuổi Dần lại không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân cần nhiều dũng khí hơn để tiến tới, bày tỏ tình cảm với người mình thương. Đứng trước chuyện tình cảm, bạn bỗng trở nên rụt rè và nhút nhát đến lạ lùng.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi hôm nay những người tuổi Mão sẽ có những may mắn lớn trong chuyện tiền bạc. Có thể là thu hồi được món nợ lâu ngày, chơi game trúng thưởng hay trúng xổ số nữa… Hãy giữ lại một phần cho mình và dùng số còn lại để mời những người thân thiết đi ăn như là hưởng chút lộc của bạn.

Bên cạnh đó hôm nay cũng là ngày tam hợp nên con giáp này làm gì cũng thuận lợi. Bạn cảm thấy tự tin với năng lực và khả năng của mình, đây là nền tảng giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ, công việc một cách xuất sắc, được mọi người tán thưởng.

Trong tình yêu, nếu không có những tranh cãi mang tính xây dựng thì cũng không phải là dấu hiệu tốt. Sự thiếu đồng điệu giữa hai con người sẽ làm cho tình yêu lụi tàn lúc nào không hay.

5. Tử vi tuổi Thìn

Một ngày với điềm hung cát đan xen lại đến với người tuổi Thìn. Xem tử vi thứ 2 của 12 con giáp, bản mệnh đang được Chính Ấn che chở, tạo dựng được vị trí của mình trong công việc. Con giáp này được cấp trên tin tưởng và ưu ái trao thêm nhiều trọng trách.

Người tuổi Thìn nên cố gắng tận dụng cơ hội này để phát huy hết sức mình, thể hiện được năng lực cá nhân cũng như khả năng lãnh đạo của bản thân. Đây sẽ bước tiến lớn của bạn trên con đường sự nghiệp, mở thêm nhiều không gian phát triển trong tương lai.

Ngày Thổ khí đương vượng có thể ảnh hưởng đến các chức năng tiêu hóa, bản mệnh cần đặc biệt chú ý đến vấn đề này. Cố gắng ăn uống khoa học, sử dụng thực phẩm sạch và giữ tinh thần thoải mái, giảm bớt sức ép cho chính mình.

6. Tử vi tuổi Tị

Hôm nay người tuổi Tỵ trở nên cương nghị, làm việc chắc chắn hơn vì bạn không muốn mắc phải sai lầm. Cuộc sống luôn có nhiều cạm bẫy và chúng ta phải tỉnh táo, sẵn sàng đối mặt với bất cứ chuyện gì có thể xảy ra.

Đường tình duyên của con giáp này rất tốt đẹp nhờ tam hội cục che chở. Để tăng thêm tính gắn kết, tình cảm đôi lứa, bạn hãy năng trò chuyện, giao tiếp với người ấy nhiều hơn. Nói đến những điều thú vị mỗi ngày để khiến cuộc sống tươi mới và hấp dẫn hơn.

Nếu bạn vẫn chăm chỉ dưỡng da nhưng da vẫn khô thì chứng tỏ bạn đang bị thiếu nước. Ngoài việc uống thêm nước lọc thì bạn có thể ăn các loại thức ăn dạng lỏng, hoa quả hoặc các đồ uống khác để cơ thể hấp thụ nước.

Tử vi ngày 9/4/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

7. Tử vi tuổi Ngọ

Với người tuổi Ngọ, tử vi thứ 2 của 12 con giáp cho thấy bản mệnh đang được quý nhân Lục hợp nâng đỡ, vận trình trong ngày nhờ thế mà có những bước chuyển biến rõ rệt. Chuyện tình cảm tiến triển tốt đẹp, mối quan hệ của hai người bước lên 1 tầm cao mới.

 Nếu tình cảm đã chín muồi thì ngại gì không nâng cấp tình yêu, để đôi lứa yêu nhau được bên nhau mãi mãi. Hôm nay là thời điểm thích hợp để hai bạn về thưa chuyện với gia đình, tính chuyện trăm năm cho mình đó. Hãy chủ động lên nhé.

8. Tử vi tuổi Mùi

Thứ 2 của tuổi Mùi diễn ra thật hoàn hảo, công việc thuận lợi, tình cảm bạn bè, đồng nghiệp thuận hòa, đúng như những gì bạn mong muốn. Con giáp này trở nên vui vẻ, cởi mở hơn với mọi người và đấy là lý do giúp bạn kết nối tốt hơn, nhận được sự giúp đỡ đúng lúc cần.

Song vì là ngày tự hình nên bản mệnh luôn thấy bất an, đứng ngồi không yên. Chính những suy nghĩ luẩn quẩn khiến bạn mệt mỏi hơn cả việc lao động chân tay. Lời khuyên cho tuổi Mùi là hãy hành động và dừng việc suy nghĩ lại đi, tâm trạng của bạn sẽ thay đổi theo hướng tích cực hơn đấy.

9. Tử vi tuổi Thân

Xem tử vi ngày 9/4/2018 của người tuổi Thân, hôm nay bản mệnh nên thận trọng trong những quyết định liên quan đến tiền bạc khi mà họa phá tài đang đến rất gần. Kiếp Tài báo hiệu rằng nếu bạn không tỉnh táo trước khi quyết định vấn đề thì tiền bạc trong tay sẽ chẳng còn là bao. 

Cũng may là điều này không làm ảnh hưởng nhiều đến mối quan hệ giữa bạn và người ấy. Đối phương là người bao dung và biết thông cảm nên dù bạn có đưa ra lựa chọn sai lầm thì cũng không trách móc mà chỉ an ủi và đưa ra cho bạn những lời khuyên hữu ích vào những lần sau.

Thổ dưỡng cho Kim còn giúp cho người tuổi Thân còn đơn chiếc nhanh chóng tìm được hạnh phúc của đời mình. Đừng quá quan tâm đến quá khứ và những nỗi đau mà bạn từng trải qua, hãy hướng đến tương lai tươi sáng hơn với những điều ngọt ngào mà tình yêu mang tới.

10. Tử vi tuổi Dậu

Xem tử vi hàng ngày 12 con giáp tuổi Dậu khá may mắn trong ngày, song vì thế mà bạn cũng có không tí người ghen tị và cố tình gây khó khăn. Những người này có thể tạo ra những trở ngại làm bạn chùn bước, nhưng thật may là tuổi Dậu có đủ bản lĩnh để vượt qua tất cả.

Tình cảm là điều khó nói nhưng lại rất dễ nhận biết, một khi nữ giới luôn giành quyền chủ động mời bạn trai đi café, đi chơi, xem phim… thì có lẽ nó đã cho thấy đây là hành động một chiều, đồng nghĩa đối phương chưa có tình cảm đủ lớn với bạn.

Nếu đã nghỉ ngơi nhiều mà tuổi Dậu vẫn thấy mệt mỏi, uể oải trong suốt cả ngày thì rất có thể bạn đang bị mất nước. Vì thế mỗi sáng bạn nên uống một cốc nước ấm sau khi thức giấc, vừa giúp bổ sung nước vừa thanh lọc cơ thể.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuất Mùi tương phá, tử vi ngày 9/4/2018 báo hiệu rằng người tuổi Tuấthôm nay sẽ phải đối mặt với những chuyện buồn về tình cảm. Đôi bên không thấu hiểu lẫn nhau, thay vào đó là hiểu lầm và giày vò nhau, khiến cho những nỗi đau càng thêm khoét sâu vào lòng đối phương.

Yêu thương nhau nhưng đó không phải là tất cả bí quyết để tạo nên tình yêu đẹp. Nếu cả hai vẫn giữ cho mình cái tôi quá lớn mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương, không biết hy sinh bản thân dù chỉ chút ít vì người mình yêu thì có lẽ mối quan hệ sẽ đi dần đến hồi kết.

12. Tử vi tuổi Hợi

Mặc dù phải chịu nhiều tác động bên ngoài nhưng may mắn là tâm tính của người tuổi Hợi không bị ảnh hưởng nhiều. Bạn vẫn luôn bình tâm và sẵn sàng đối mặt với những điều không vui trong ngày. Cuộc sống vốn vậy, cả niềm vui và nỗi buồn vẫn thường đến không theo kế hoạch mới thú vị.

Tam hợp cục giúp con giáp này có những giây phút hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Bạn cảm nhận được rõ sự tâm đầu ý hợp với đối phương, hãy dành nhiều thời gian hơn cho người mà bạn yêu thương nhé.

Nhiều người có sở thích uống cà phê nhưng lại sợ răng có vết ố, vì thế họ thường đánh răng ngay sau khi uống. Song điều này lại hoàn toàn sai lầm vì nó có thể làm hại răng nhiều hơn. Tuổi Hợi hãy để khoảng cách uống cà phê và đánh răng xa nhau một chút sẽ tốt hơn cho răng của bạn.

Chúc các bạn ngày làm việc đầu tuần hiệu quả, tình duyên thuận lợi!

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TIN MỚI NHẤT