Tử vi thứ 2 ngày 3/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có cơ may kiếm tiền, tuổi Thìn kẹt xỉ so đo từng đồng

Tâm linh - Tử vi 03/09/2018 05:17

Ngày nghỉ lễ cuối cùng của 12 con giáp sẽ vui vẻ và gặp may mắn?

Tuổi Tý

Tử vi thứ 2 của 12 con giáp báo hiệu một ngày đầu tuần không mấy suôn sẻ đến với người tuổi Tý khi mà chuyện tình cảm rắc rối khiến cho bản mệnh chẳng còn tâm trí nghĩ suy điều gì. Có duyên mà không có phận, tuy nhân duyên tốt nhưng lại chẳng biết giữ gìn.

Cuộc đời với bao sóng gió, nhìn tưởng êm đềm mà cuộn sóng phía sau, nếu không vững tay chèo thì sao có thể đến được với bến bờ hạnh phúc. Bản mệnh không biết tiết chế cảm xúc của mình, khiến cho tình cảm đang tốt bỗng bị hư hao, dần dần phôi phai theo năm tháng.

Chuyện công việc có phần thuận lợi hơn. Thật may khi giữa lúc rối ren vì chuyện tình cảm, bạn lại được quý nhân nâng đỡ, chỉ lối đi cho bạn đến gần hơn với thành công. Tuy nhiên, hãy tập trung tinh thần, bởi những bước đường phía sau bạn phải tự mình đi tới, sơ sảy một bước là dễ đánh mất tương lai.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trong thứ 2 đầu tuần này gặp khá nhiều rắc rối trong công việc. Dù bạn cố gắng để giành được cơ hội thăng tiến, song nhiều chuyện cản đường, công sức bạn vất vả bấy lâu cũng bỗng một ngày trở thành thứ người khác sở hữu.

Có công làm mà chẳng có lộc hưởng, cũng còn may khi mà Chính Tài gánh đỡ, cứu vớt lại phần nào vận trình của con giáp này trong ngày. Nhờ có năng lực của mình, mặc dù không may trong ngày hôm nay, song những thành quả bạn tạo ra thì không gì có thể phủ nhận được.

Tuổi Dần

Tử vi phương Đông báo hiệu một ngày may mắn về con đường tài lộc đang đến với người tuổi Dần. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên tìm ra được cơ may kiếm tiền mà không phải ai cũng có được. Sự nhạy bén giúp bạn có được cơ hội, song chính năng lực của bạn mới là thứ để cơ hội được phát huy, bạn thi triển được tài năng của mình và giành lấy tài lộc nhờ chính sức mình.

Không có việc gì khó khi chúng ta quyết tâm, tiền bạc dư dôi là điều không có gì đáng phải ngạc nhiên.  Bạn hãy tìm cho mình thêm những phương hướng phát triển mới từ nguồn tài lộc sẵn có nhé. Vận tình duyên của bản mệnh đang lung lay.

Bạn cố chấp và khăng khăng làm mọi chuyện theo ý mình, không cho đối phương quyền được quyết định những thứ liên quan đến cả hai người. Sự độc đoán chuyên quyền của bạn như một sợi dây thòng lọng, khiến đối phương chỉ muốn thoát khỏi mà thôi.

Tử vi thứ 2 ngày 3/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có cơ may kiếm tiền, tuổi Thìn kẹt xỉ so đo từng đồng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong ngày hôm nay sẽ gặp vài rắc rối trong công việc. Kẻ tiểu nhân đang bày mưu tính kế để bạn sập bẫy, công việc vốn đang xuôi chèo mát mái bỗng dưng nảy sinh biết bao vấn đề, chẳng thể giải quyết được trong ngày một ngày hai.

Sự chuẩn bị khi chúng ta bắt tay vào làm bất cứ điều gì là vô cùng cần thiết. Ta chẳng thể biết được trong tương lai sẽ có chuyện gì xảy ra, chỉ có chuẩn bị nhiều phương án để sẵn sàng ứng phó thì mới có thể vững tâm đối đầu với bất cứ rắc rối nào, ở bất cứ nơi đâu.

Tử vi ngày mới mang tới niềm vui về tài lộc, phần nào an ủi người tuổi Mão đang chán nản vì công việc chẳng được như ý. Bạn biết thế mạnh của mình ở đâu và quyết tâm sử dụng thế mạnh đó để kiếm tìm tài lộc. Thành công giúp bạn có thêm sự tự tin, cũng khiến cho túi tiền của bạn thêm đầy đặn.

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn đừng quá kẹt xỉ, so đo từng đồng từng hào một. Dân gian có câu “Xởi lởi trời cởi cho, bo bo trời co lại”, miễn là bạn không lãng phí là được. Tuổi Thìn muốn tìm những công việc nhàn hạ và mức lương hấp dẫn, tuy nhiên thực tế là chẳng có công việc nào như vậy cả. Bạn càng chăm chỉ và cống hiến bao nhiêu thì càng có thu nhập cao và khả năng thăng tiến bấy nhiêu.

Bạn sẽ làm hỏng mối quan hệ hiện tại giữa mình và người ấy nếu không rạch ròi giữa chuyện tình cảm và chuyện tiền nong.

Tuổi Tỵ

Mọi thứ xảy ra trong cuộc sống đều có lý do của nó, vì thế đừng mải miết đi tìm hiểu nguyên nhân mà hãy thích nghi và tận hưởng những điều bất ngờ mà cuộc sống dành tặng cho bạn. Vấn đề cá nhân của một thành viên trong gia đình, bạn bè hoặc đồng nghiệp sẽ ít nhiều ảnh hưởng đến công việc của bạn. Tuy nhiên hãy cố gắng giải quyết sớm vấn đề đó đồng thời “làm ra làm, chơi ra chơi” để vẫn đảm bảo hiệu quả và chất lượng công việc ở mức cao nhất có thể.

Bên cạnh những chuyện khiến tuổi Tỵ phải lao tâm khổ tứ thì may mắn thay, đời sống tình cảm của bạn sẽ cực kì khởi sắc. Bạn sẽ ngập tràn trong tình yêu và cảm thấy rất hạnh phúc mỗi khi ở bên người ấy.

Tử vi thứ 2 ngày 3/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có cơ may kiếm tiền, tuổi Thìn kẹt xỉ so đo từng đồng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ cần phải bỏ một thói quen xấu ngay lập tức hoặc ít nhất hãy hạn chế dần dần. Hôm nay sẽ là một ngày khá thuận lợi trong công việc với người tuổi Ngọ, miễn là bạn làm việc thật chăm chỉ và cống hiến.

Những bước ngoặt trong một mối quan hệ là điều hết sức tự nhiên và cần thiết. Mặc dù ban đầu có thể bạn cảm thấy đây không phải là những thay đổi như mình mong đợi nhưng dần dần bạn sẽ nhận ra được những ảnh hưởng tích cực của nó tới mình và người ấy.

Tuổi Mùi

Tuổi Mùi biết rằng kế hoạch của mình khả thi và có thể mang lại những thành quả đáng kể. Vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không bắt tay vào thực hiện đi thôi.

Điều gì là quan trọng nhất đối với bạn trong cuộc sống? Nếu bạn nghĩ rằng đó là xe đẹp, công việc được xã hội trọng vọng hay tiền bạc thì có vẻ suy nghĩ của bạn hơi lệch lạc rồi đấy. Tuổi Mùi là người có giác quan thứ sáu khá nhạy bén, đặc biệt là trong ngày hôm nay, vì thế hãy sử dụng nó hợp lý.

Tuổi Thân

Tuổi Thân đang chiếm trọn ánh hào quang và sự chú ý của những người xung quanh, vì thế hãy nhân cơ hội này để thể hiện hết năng lực của bản thân. Nếu bạn muốn bắt tay vào thực hiện một kế hoạch mới, tốt nhất bạn nên tham khảo ý kiến của người thân, chuyên gia hoặc những người có kinh nghiệm về lĩnh vực đó trước để đảm bảo quá trình thực hiện được trơn tru và hạn chế tối đa rủi ro cho bản thân.

Tuổi Thân là người khá cả thèm chóng chán và rất thất thường về mặt cảm xúc. Một phút trước bạn cảm thấy bị say nắng đứ đừ một người nào đó nhưng chỉ một lát sau cơn say nắng đã qua đi và bạn cảm thấy không thể chịu nổi đối phương. Đôi lúc bạn cảm thấy mình có thể chết vì tiếng sét ái tình nhưng rất nhanh sau đó lại thấy không gì quý hơn độc lập tự do. Có thể đó là lý do mà người tuổi Thân thường khá khó khăn trong việc tìm được một ý trung nhân phù hợp.

Tử vi thứ 2 ngày 3/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Dần có cơ may kiếm tiền, tuổi Thìn kẹt xỉ so đo từng đồng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu đừng nên tin vào những viễn tưởng viển vông. Hãy kiên định và thận trọng trong những quyết định của mình và giữ niềm tin vào quan điểm của bản thân. Bạn sẽ rất mong muốn chuyển việc, bạn khao khát được làm một công việc sáng tạo và thú vị hơn. Tuy nhiên bạn thấy đấy, đâu phải ai cũng được làm những gì mình yêu thích. Chính vì suy nghĩ muốn buông bỏ nên tuổi Dậu làm việc không thật sự hiệu quả. Bạn nên cố gắng tập trung, dù sau này có chuyển công việc khác hay không thì cũng hãy làm tốt nhất có thể ở thời điểm hiện tại.

Có vẻ bạn đang dành quá nhiều thời gian cho những việc vô bổ như lướt web, chơi game hay nằm dài xem ti vi cả ngày trong khi bạn hoàn toàn có thể gặp gỡ bạn bè, hẹn hò và hâm nóng tình cảm trong các mối quan hệ của mình. Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy rất tiếc nuối khoảng thời gian mình đã lãng phí đấy.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất tràn đầy năng lượng để xử lý những tình huống khó khăn và bứt phá trong công việc cũng như trong cuộc sống. Vì thế hãy bắt tay vào công việc ngay thôi!

Có thể bạn sẽ vướng vào những chuyện hiểu lầm với gia đình và việc phải chi trả một khoản tiền cho những công việc chung trong gia đình là không thể tránh khỏi. Dù bạn đang ở trong một mối quan hệ hay không thì những quyết định liên quan đến chuyện tình cảm chưa bao giờ là dễ dàng cả. Bạn có thể rất lý trí trong công việc và những khía cạnh khác của cuộc sống, tuy nhiên riêng trong tình cảm thì bạn cũng cảm thấy phân vân và bối rối như bất kỳ ai khác.

Tuổi Hợi

Nhìn chung thì mọi chuyện không thể ngay lập tức cải thiện theo hướng mà bạn mong muốn được, vì thế đừng quá vội vàng tìm cách giải quyết mà hãy tìm hiểu tình hình thật kỹ càng trước đã. Tuổi Hợi cảm thấy khá chán nản và thất vọng trong công việc. Bạn có quá nhiều nhiệm vụ phải hoàn thành, các hóa đơn, chứng từ phải giải quyết và những chuyện bên lề khác nữa. Có lẽ cách giải quyết hợp lý nhất trong trường hợp này là phải sắp xếp công việc thật thông minh và quản lý tài chính cá nhân thật tốt.

Có thể người ấy sẽ hỏi ý kiến bạn về một vấn đề nào đó, tuy nhiên câu trả lời của bạn lại không phải điều mà người đó muốn nghe. Quan điểm khác nhau trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi, tuy nhiên đừng để điều đó ảnh hưởng đến hòa khí giữa hai bạn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Độ tuổi đại hạn, biến động mạnh nhất trong đời của 12 con giáp, biết trước để đề phòng

Kiếp số là điều con người luôn e sợ nhưng không thể nào tránh khỏi. Theo các chuyên gia tử vi, mỗi con giáp tại thời điểm nhất định sẽ gặp kiếp số của mình, hãy cùng tìm hiểu xem độ tuổi đại hạn của mình là năm nào nhé!

TIN MỚI NHẤT