3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận may gõ cửa trong tháng 9 tới

Tâm linh - Tử vi 31/08/2018 05:49

Theo tử vi, tài vận của 3 con giáp này được dự báo sẽ tốt lên bất ngờ, mọi việc thuận buồm xuôi gió, tài lộc bất ngờ.

Tuổi Sửu

3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận may gõ cửa trong tháng 9 tới - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu luôn được đánh giá cao bởi sự chăm chỉ, cần cù chất phác. Con giáp này không ngại khó khăn và thường gặp khá nhiều chật vật khi còn trẻ, song càng về hậu vận sẽ càng tươi sáng.

Đây là một trong những con giáp có vận trình sáng nhất trong tháng 9 này theo tử vi phương Đông. Nhờ sự xuất hiện của quý nhân, mọi trở ngại sẽ trở nên dễ dàng giải quyết hơn, khó khăn có thể biến thành cơ hội.

Hãy mạnh dạn nắm bắt cơ hội, thực hiện những kế hoạch đã nung nấu bấy lâu nay. Nếu thực hiện trong tháng 9 dương lịch này, khả năng thành công sẽ rất cao, cơ hội thăng tiến ngay trước mắt.

Song vẫn có tiểu nhân đeo bám nên ngưởi tuổi Sửu cần thận trọng. Sự thành công của bản mệnh có thể khiến những người xung quanh khen tỵ, tìm cách hãm hại.  

Tuổi Dần

3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận may gõ cửa trong tháng 9 tới - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Nếu như tháng 8 tuổi Dần gặp khá nhiều trắc trở thì tháng 9 này sẽ là một khởi đầu mới đầy tốt đẹp với con giáp này. Vận trình của bản mệnh sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều khi được thần May mắn ghé thăm.

Những khó khăn trong thời gian trước đã được người tuổi Dần tích cóp thành những kinh nghiệm để tận dụng trong thời gian này. Họ là những người không ngại khó ngại khổ, luôn biến khó khăn thành cơ hội. Cộng thêm với sự nỗ lực không ngừng, tháng 9 tới, con giáp này có thể nắm bắt tốt cơ hội để đạt được thành công.

Theo tử vi, tháng 9 này người tuổi Dần có điềm báo tăng lương thăng chức. Chính vì vậy bản mệnh không nên bỏ qua bất cứ cơ hội nào, hãy thể hiện hết mình để cấp trên có thể thấy rõ được năng lực của bạn. Sự nỗ lực, tỉ mỉ cũng như chu đáo trong công việc sẽ giúp con giáp này sớm đạt được thành công.

Tuổi Tỵ

3 con giáp đếm tiền mỏi tay, vận may gõ cửa trong tháng 9 tới - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Trong tháng cô hồn, tuổi Tỵ là một trong những con giáp dễ gặp phải họa thị phi nhất khi có thể gặp phải họa từ chỉ một câu lỡ miệng. Tuy nhiên, khi tháng 9 dương lịch sang, con giáp này sẽ gặp được nhiều may mắn trong công việc.

Theo tử vi, tháng 9 này là thời điểm rất vượng cát khí của người tuổi Tỵ. Trong tháng này, bản mệnh rất thích hợp để tiến hành những công việc quan trọng, những dự định ấp ủ bấy lâu. Nhờ cát khí vượng, khả năng thành công của bạn sẽ cao hơn trông thấy.

Hãy bỏ qua những tự ti vì kinh nghiệm chưa có hay mọi sợ sệt để tiến lên phía trước, tự tin nắm bắt cơ hội. Tất cả có thể chỉ là do bạn chưa phát huy hết tiềm lực của mình. Đừng để những khó khăn trước mặt làm bản thân chùn bước. Bình tĩnh, tự tin, nhất định tháng 9 sẽ là một tháng lộc lá của con giáp này.

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.

Vận khí tốt không bằng gặp quý nhân, 'truy' ngay tuổi nên kết thân của 12 con giáp

Nếu gặp được quý nhân phù trợ, mọi sự công danh sự nghiệp của bản mệnh sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều, gặp hung hóa cát.

TIN MỚI NHẤT