Tử vi Chủ nhật ngày 20/5/2018 của 12 con giáp mới nhất

Tâm linh - Tử vi 20/05/2018 12:50

Ngày cuối tuần của 12 con giáp sẽ như thế nào, con giáp nào sẽ gặp may mắn? Hãy tìm hiểu qua bài viết này

Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày 20/5/2018 cho thấy chủ nhật này người tuổi Tý cần thận trọng trong những quyết định liên quan đến vấn đề tài chính. Bản mệnh phải sáng suốt trước những lời chào mời, xem xét điều gì thực sự cần thiết với mình trước khi xuống tay xuất tiền.

Hôm nay, nếu có đi chơi cũng nên chú ý đồ đạc tư trang cho cẩn thận, nhất là khi đến những nơi đông người, dễ xảy ra trộm cắp. Tốt nhất, bạn chỉ nên mang những đồ thực sự cần thiết, hạn chế mang quá nhiều tiền mặt trong người. Thủy khí đương vượng cũng có thể sẽ khiến cho sức khỏe của người tuổi Tý bị ảnh hưởng.

Tử vi Chủ nhật ngày 20/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bản mệnh nên chăm sóc bản thân mình nhiều hơn. Thủy vượng ảnh hưởng đến chức năng của thận rất nhiều, nên bổ sung những thực phẩm tốt cho cơ quan này.

Tử vi tuổi Sửu

Xem tử vi chủ nhật của 12 con giáp, ngày Tý Sửu lâm Nhị hợp giúp cho người tuổi Sửu gặp nhiều may mắn hơn. Chuyện tình cảm thuận lợi, các cặp đôi đạt được sự thấu hiểu và thông cảm với nhau, tình cảm bồi đắp theo thời gian càng thêm thắm thiết. Người còn độc thân cũng có cơ hội để thay đổi tình trạng hôn nhân của mình.

Hôm nay là ngày nghỉ, hãy chịu khó ra ngoài giao lưu, tụ tập với bạn bè hoặc tham gia các hoạt động xã hội khác, có thể bạn sẽ sớm tìm thấy người xứng đôi với mình. Đừng quá gượng ép bản thân, nhưng cũng đừng vì ngần ngại mà để lỡ hạnh phúc khi nó đã đến rất gần mình. Ai cũng có nhiều mối quan tâm trong cuộc sống. Nếu bạn thấy mình đang quá bận rộn thì hãy tự cân bằng lại cuộc sống của mình nhé.

Tử vi tuổi Dần

Trong ngày chủ nhật này, người tuổi Dần được Thực Thần cao chiếu nên vận trình tài lộc khởi phát, bản mệnh có thể sẽ có thêm nguồn thu nhập cho mình. Tiền bạc rủng rỉnh trong tay, giúp con giáp này thoải mái chi tiêu. Tử vi 2018 cho thấy Thực Thần giúp cho người làm kinh doanh có những bước tiến triển thuận lợi trong chuyện làm ăn buôn bán của mình.

Con giáp này có nhiều tham vọng đặt ra cho mình, bạn cũng luôn cố gắng hết mình để đạt được những điều mình muốn. Hôm nay bản mệnh sẽ thấy nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt, nếu nhanh tay nắm bắt thì chắc chắn tài lộc sẽ nằm trong tay bạn. Tuy nhiên, đừng quá vội vàng mà không chịu suy xét vấn đề, dù thế nào cũng phải thận trọng kẻo mắc sai lầm.

Tử vi tuổi Mão

Người tuổi Mão hôm nay có thể sẽ gặp phải chuyện xui xẻo. Mão Tý tương hình, vận trình có thể sẽ sa sút phần nào, nhất là về đường tình duyên. Vì tính nóng nảy của mình, bạn có thể sẽ phải hối hận rất nhiều. Tức giận là cuộc kinh doanh lỗ nhất trên đời. Chưa hỏi rõ ngọn ngành đã vội nghi ngờ đối phương, bản mệnh khiến cho người ấy thất vọng mà không biết phải giải thích thế nào khi bạn không chịu cho người ấy cơ hội, cũng chẳng thèm lắng nghe. Mối quan hệ vì thế mà đứng trên bờ vực rạn nứt.

Người độc thân còn khá thu mình và không muốn kết giao với mọi người, điều này có thể sẽ là trở ngại đối với con đường tìm kiếm một nửa của người tuổi Mão. Hãy mở lòng mình ra, có thêm những người bạn mới chưa chắc đã là điều không tốt.

Tử vi tuổi Thìn

Chuyện tình cảm rất thuận lợi nhờ quý nhân tam hợp nâng đỡ. Bản mệnh cứ ngỡ mình không thể rung động trước ai nhưng khi tình duyên tới bạn lại thấy mình như trẻ lại, mọi tổn thương qua đi và đón nhận tình yêu mới.

Khi làm việc tuổi Thìn nên thận trọng vì có thể mắc phải nhiều sai sót trong ngày. Hãy cố gắng nỗ lực nhiều hơn nữa để công việc đạt được hiệu quả như mong đợi, đừng sợ hãi với những điều chưa xảy ra.

Hôm nay bạn đừng suy nghĩ về những điều tiêu cực nữa, bởi nó chỉ khiến bạn dừng chân hay bỏ cuộc thôi. Sống trên đời ai cũng sẽ gặp khó khăn vào một thời điểm nào đó và việc chúng ta cần làm là đứng lên và chiến đấu với nó.

Tử vi tuổi Tỵ

Hôm nay không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Người buôn bán kinh doanh làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt, tiền bạc thu về rủng rỉnh đủ để chi tiêu thoải mái.

Người làm công ăn lương có một ngày nghỉ nhàn nhã, nhưng nếu chịu khó vất vả thì bạn vẫn cải thiện được thu nhập của mình nếu nhận thêm việc bên ngoài. Vận may đến khá bất ngờ, bản mệnh chuẩn bị kỹ càng nên không bị bối rối mà vẫn giữ được bình tĩnh để giải quyết vấn đề.

Có điều trong ngày Thủy Hỏa xung khắc là lý do khiến đường tình duyên trục trặc. Mâu thuẫn giữa các cặp đôi không được hóa giải kịp thời, bằng mặt mà không bằng lòng nên chỉ một chút bất đồng nhỏ cũng khiến hai người cãi nhau ầm ĩ lên.

Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay không mấy thích hợp để nói chuyện yêu tương. Nhân duyên của tuổi Ngọ tốt nhưng bản thân lại chưa sẵn sàng, bạn còn nhiều mối quan tâm khác nên hễ ai nhắc chuyện kết hôn là lại nổi cáu.

Tính khí nóng nảy cũng khiến con giáp này dễ gặp vấn đề trong hôn nhân. Vợ chồng nói chuyện với nhau mà không tìm được tiếng nói chung, sẵn sàng tranh cãi để bảo vệ quan điểm cá nhân của mình, khó mà kết thúc trong hòa bình được.

Tài lộc trong ngày tốt, thu nhập của tuổi Ngọ ổn định. Nguồn thu chính giúp bạn ổn định được cuộc sống, có chút dư dôi để dành cho những lúc ốm đau bệnh tật. Thời gian này bạn thử xem xét đầu tư vào lĩnh vực mới, mở rộng quy mô làm ăn nữa.

Tử vi tuổi Mùi

Tý Mùi tương hại khiến chuyện tình cảm của tuổi Mùi chẳng được như ý muốn. Tiểu nhân luôn ganh ghét với hạnh phúc mà bạn đang có và tìm cách phá hoại, chia sẽ quan hệ đôi lứa gây ra bao hiểu lầm đáng tiếc.

Đường công danh sự nghiệp của con giáp này được Chính Quan nâng đỡ, bạn tìm được niềm vui trong công việc, yêu thích những gì mình đang làm, nhờ vậy mà cấp trên đánh giá cao tinh thần trách nhiệm, cống hiến hết mình cho công việc của bạn.

Nhân cơ hội này tuổi Mùi hãy nắm bắt cơ hội để thăng tiến. Bạn là người có năng lực, khả năng làm việc tốt và dùng thực lực đó để giành lấy sự tin tưởng của cấp trên, chẳng mấy chốc mà đạt được thành công.

Tử vi Chủ nhật ngày 20/5/2018 của 12 con giáp mới nhất - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi tuổi Thân

Tuổi Thân gặp ngày nhị hợp, bằng tài trí của mình mà dễ dàng vượt qua được những thử thách trên bước đường tìm kiếm công danh, từng bước tiến tới mục tiêu đã chọn.

Không những thế con giáp này còn có cát tinh luôn theo dõi và trợ giúp mỗi lúc khó khăn nên càng như hổ mọc thêm cánh, phát huy được mọi khả năng của bản thân trong công việc, được cấp trên khen ngợi, đồng nghiệp ngưỡng mộ.

Tuổi Thân hãy chú ý giữ vững các mối quan hệ xã giao thật tốt vì nó sẽ giúp ích cho bạn trong tương lai sau này. Khi khó khăn sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ, mình tốt với người thì người tốt với mình, luật nhân quả chẳng bao giờ sai.

Tử vi tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có quý nhân Thiên Đức tốt lành, may mắn. Bạn đi đến đâu cũng được giúp đỡ, gánh vác hộ nên cảm thấy rất nhẹ nhàng, thoải mái, không hề có bất cứ khó khăn, bận rộn nào. Hãy tận dụng cơ hội này để triển khai những công việc còn dang dở.

Nhờ tam hợp quý nhân dẫn đường nên tình duyên thắm sắc, đào hoa nở rộ, hứa hẹn sẽ là một ngày cuối tuần ngọt ngào của tuổi Dậu. Nếu còn độc thân bạn sẽ tạo được sức hút, có người đưa kẻ đón, sẵn sàng vì bạn mà làm bất cứ điều gì.

Nhưng người có đôi thì nên thận trọng với đào hoa vượng. Hãy nghiêm túc hơn trong các mối quan hệ để tránh chuyện dây dưa phiền phức, đừng để đối phương hiểu lầm về tình cảm của bạn

Tử vi tuổi Tuất.

Tình hình tài chính của tuổi Tuất trong ngày chủ nhật rất thuận lợi. Nguồn thu nhập chính dồi dào, tiền bạc dư đôi có thể tính đến chuyện để dành một khoản hoặc đầu tư vào lĩnh vực khác để tăng thêm thu nhập cho mình.

Ngũ hành Thổ sinh xuất cho Hỏa ảnh hưởng tới chuyện tình cảm của con giáp này. Người có đôi vì không vun đắp tình cảm thường xuyên nên cảm thấy chông chênh, bản mệnh cũng không còn hứng thú với những chuyện lãng mạn như thủa mới yêu.

Người độc thân chưa thực sự sẵn sàng tiến tới mối quan hệ mới dù đã có người ngỏ lời. Có thể là do bạn quá lý trí hay vì trái tim chưa rung động, tỉnh táo là cần thiết nhưng đừng để sự tỉnh táo đè bẹp tiếng nói của con tim.

Tử vi tuổi Hợi.

Hôm nay, ngày 20/5/2018 nhờ ngũ hành tương sinh tài lộc của bản mệnh ổn định, những người làm văn phòng hoặc buôn bán kinh doanh có thu nhập tốt.

Tuổi Hợi vì là ngày tương xung nên dễ gặp phải những rạn nứt trong chuyện tình cảm. Mâu thuẫn, uất ức dồn nén lâu ngày mà không được chia sẻ thì ắt sẽ có lúc bùng nổ, khiến tất cả những gì bạn cố công gây dựng bị phá nát.

Vận trình công danh khá tốt, tuổi Hợi không ngại khó ngại khổ mà cống hiến hết mình cho công việc. Thậm chí bạn còn sẵn sàng gạt bỏ những thú vui cá nhân để dốc sức cho công việc, nỗ lực đó chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng.

3 con giáp đại cát đại lợi, làm ăn 'trúng quả' trong hè 2018

3 tháng hè năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là thời điểm mà nhiều người phải ghen tỵ với đường tài vận của 3 con giáp sau đây.

TIN MỚI NHẤT