3 con giáp đại cát đại lợi, làm ăn 'trúng quả' trong hè 2018

Tâm linh - Tử vi 20/05/2018 05:07

3 tháng hè năm Mậu Tuất 2018 này sẽ là thời điểm mà nhiều người phải ghen tỵ với đường tài vận của 3 con giáp sau đây.

1. Tuổi Tỵ

3 con giáp đại cát đại lợi, làm ăn 'trúng quả' trong hè 2018 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nhìn chung những người tuổi Rắn thường có tài trí, thông minh hơn người. Sự nghiệp, công việc lại có quý nhân phù trợ nên ngoài các nguồn thu chính, các bạn tuổi tỵ còn dễ dàng tìm kiếm được những nguồn thu phụ khác.

Tuy nhiên, giống như các tuổi khác, không phải lúc nào mọi chuyện cũng thuận buồn xuôi gió với người tuổi Tỵ. Năm ngoái có thể là khoảng thời gian không quá khó khăn nhưng tài vận của con giáp này lại không tiến triển.

Song, thời điểm 3 tháng hè này sẽ là cột mốc cho những biến chuyển tích cực của người tuổi Tỵ. Không ngoa khi nói túi tiền của bạn sẽ tăng dần lên theo nhiệt độ của thời tiết. Bạn sẽ có được những cơ hội tài chính không thể tốt hơn.

Công việc tuy bận rộn nhưng chỉ cần giữ vừng tinh thần, quyết tâm thì sau mùa hè này, các bạn tuổi Tỵ sẽ có được một khối tài sản kha khá, đủ để thực hiện ước mơ của mình.

2. Tuổi Ngọ

Năm nay, người mang tuổi Ngọ và sao Thái Tuế tạo thành vận thế Tam Hợp nên năm Mậu Tuất hứa hẹn sẽ là một năm thịnh vượng với con giáp này.

Trong sự nghiệp, người tuổi Ngọ dễ gặp được quý nhân phù trợ, giúp cho con đường thăng tiến trở nên thuận lợi hơn, sớm được thăng quan tiến chức. Đặc biệt, công việc làm ăn sẽ dễ "trúng quả" trong 3 tháng hè này.

Đây sẽ là thời điểm công việc kinh doanh của người tuổi Ngọ bước vào giai đoạn thuận lợi khởi sắc, cơ hội phát triển ùn ùn kéo đến. Nếu có ý định mở rộng việc kinh doanh thì bạn nên triển khai trong thời điểm 3 tháng hè này vì ắt sẽ thu được thành công. Xét về phong thuỷ, có thể trưng tượng thần tuấn mã phong thủy để thêm nhiều may mắn.

3 con giáp đại cát đại lợi, làm ăn 'trúng quả' trong hè 2018 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Xét theo tử vi, tuổi Ngọ là một trong những con giáp may mắn nhất trong năm Mậu Tuất này. Tài trí thông minh, quý nhân phù trợ, người tuổi Ngọ sẽ phát tài, phát lộc, "trúng quả" trời cho.

3. Tuổi Dậu

Năm 2018 tuổi Dậu gặp năm Tuất là gặp vận Chính ấn nên mọi công việc đều dễ dàng hanh thông, công danh thăng tiến. Nhờ cát tinh phù hộ, sao phúc Thiên đức chiếu nên con giáp này có nhiều cơ hội để phát triển, xuất hành đi tìm danh lợi sẽ gặp hái được nhiều thành công.

3 con giáp đại cát đại lợi, làm ăn 'trúng quả' trong hè 2018 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Đường tài lộc khá vượng nên nếu biết cách thận trọng trong đầu tư, tuổi Dậu sẽ thu về nguồn lợi nhuận dồi dào. Trong sự nghiệp, người tuổi này có thể sẽ được thăng chức hay chuyển lên vị trí làm việc tốt hơn.

Song cũng cần cẩn trọng bởi phạm hại Thái Tuế nê dễ sinh hao tài, tốn của. Để đảm bảo tiền tài, người tuổi Dậu nên cẩn trọng với các đồng nghiệp, chú ý khi cho người khác vay tiền hay ký kết các hợp đồng có liên quan tới tiền nong. 

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

3 con giáp có tháng 5 vận may ào ạt, tháng 6 tiền bạc giàu có, tháng 7 đào hoa rực rỡ!

Đây là 3 con giáp có một mùa hè đầy rực rỡ, may mắn bạc tiền không thiếu!

TIN MỚI NHẤT