Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy công danh sự nghiệp của những con giáp này liên tục gặp điểm sáng, có Thần tài dựa vào nên vận trình tài lộc "dồi dào" lạ thường

Tâm linh - Tử vi 23/08/2022 11:50

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy, mọi việc ổn định và dễ phát huy được phong độ của bản thân, tiền tài cũng từ đó mà tăng lên đáng kể.

Tuổi Sửu

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy Chính Quan sẽ đem lại nhiều may mắn cho sự nghiệp của người tuổi Sửu. Trong 6 ngày này, nhờ có tinh thần làm việc trách nhiệm cao mà bạn luôn khiến lãnh đạo cảm thấy an tâm mỗi khi giao trọng trách.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến của mọi người xung quanh, đừng biến mình thành 1 người bảo thủ, cứng nhắc. Nhiều khi thay đổi cách nhìn nhận, đánh giá vấn đề sẽ giúp bạn tìm ra phương pháp giải quyết công việc suôn sẻ, thuận lợi hơn hẳn.

Trên phương diện tình cảm, ngũ hành Thổ sinh Kim cho thấy người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với người khác phái. Hãy tự tin thể hiện cá tính rồi mọi người sẽ nhận ra sức hấp dẫn của bạn.

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy công danh sự nghiệp của những con giáp này liên tục gặp điểm sáng, có Thần tài dựa vào nên vận trình tài lộc 'dồi dào' lạ thường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Trời sinh những người tuổi Dần thường mạnh mẽ quyết đoán, có ý chí hơn người. Đồng thời con giáp này lại vô cùng chịu thương chịu khó, không ngại gian nan vất vả để tìm kiếm cơ hội tốt đổi đời. Trong số những con giáp, tuổi Dần tuy không có xuất thân khá giả nhưng lại có khả năng tạo dựng sự giàu có và phú quý cho riêng mình.

Trong tính cách tuổi Dần chính là những người có tính cách mạnh mẽ, sống tích cực, không bao giờ lùi bước trước những khó khăn thử thách. Nhờ vậy, khi họ làm việc gì xung quanh có nhiều quý nhân phù trợ, cuộc sống vất vả thế nào cũng vượt qua được. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Dần sẽ được quý nhân và thần tài chiếu cố nồng hậu, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng là người có của ăn của để.

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy, những người tuổi Dần sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, bất kể làm việc gì cũng may mắn, mọi thứ vạn sự hanh thông, muốn làm giàu chỉ trong tầm tay.

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy công danh sự nghiệp của những con giáp này liên tục gặp điểm sáng, có Thần tài dựa vào nên vận trình tài lộc 'dồi dào' lạ thường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy tuổi Hợi sẽ đón những ngày may mắn trong những vấn đề liên quan tới tiền bạc, tài chính do có Thiên Tài trợ lực. Người làm công ăn lương ngoài thu nhập chính có thể thu được những món hời rất bất ngờ. Đó có thể là khoản thu do bạn đầu tư bên ngoài, làm thêm việc khác hoặc được thừa hưởng từ người khác mà có.

Người làm kinh doanh đón nhận cơ hội phát tài phát lộc ngay trong tầm tay. Con giáp này có nhiều ý tưởng, lại dám nghĩ dám làm nên có thể đạt được những bước tiến vượt bậc trên con đường làm ăn. Lợi nhuận tăng gấp nhiều lần, mang tới những niềm vui bất ngờ.

Thổ - Thủy xung khắc, đường tình duyên của bản mệnh không được như ý khi mà đôi lứa nảy sinh nhiều tranh cãi. Mâu thuẫn từ việc bất đồng quan điểm, ai cũng có cho rằng mình có lý, chẳng người nào chịu nhún nhường càng khiến tình hình thêm căng thẳng.

Tử vi 6 ngày tới (24/8 - 29/8) cho thấy công danh sự nghiệp của những con giáp này liên tục gặp điểm sáng, có Thần tài dựa vào nên vận trình tài lộc 'dồi dào' lạ thường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Bắt đầu từ ngày mai (23/8), 3 con giáp buộc nhận mệnh Thiên Hoàng, giàu có hết phần thiên hạ, tiền tài chất cao như núi, sự nghiệp thuận lợi mọi đường

Kể từ mai, có 3 con giáp muốn chạy cũng khó, vận giàu sang bám như sam, túi tiền ngày càng to, có xài hao cũng chẳng lo hết.

TIN MỚI NHẤT