Tử vi 3 ngày tới (10/7 - 12/7), thần tài cần kề, cát lộc dư dả, 3 con giáp có số phú hào, sự nghiệp thuận lợi, tiền chất đầy nhà, tha hồ 'vơ vét' vinh hoa phú quý

Tâm linh - Tử vi 09/07/2022 19:42

Tử vi 3 ngày tới (10/7 - 12/7), 3 con giáp may mắn sự nghiệp thuận lợi, tiền chất đầy nhà, thuận lợi thăng quan tiến chức.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới cát lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi. Cuộc sống của con giáp trong thời gian này thuận buồm xuôi gió. Con giáp hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và dễ được cấp trên khen ngợi. Vận trình rực rỡ hứa hẹn mang lại tiền bạc cho bản mệnh. Mục tiêu hàng đầu trong tuần này chính là phát triển lĩnh vực tài chính.

Trên phương diện tình cảm, may mắn có Thái Âm cát tinh phù trợ nên người độc thân dễ nhận được sự quan tâm, chú ý của mọi người xung quanh. Hãy mở rộng lòng mình rồi bạn sẽ tìm được người như ý.

con giap may man 1
Người tuổi Mùi trong 3 ngày tới cát lộc hanh thông, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão trong 3 ngày tới vận trình hanh thông. Tài vận khá thăng tiến, bản mệnh gặp được cơ hội tốt giúp thay đổi cuộc sống, tạo dựng sự nghiệp vững chắc, ổn định. Nếu may mắn, có khả năng "cá kiếm" được số tiền lớn, đủ để sống sung túc dư dả cho những năm về sau.

Chuyện tình cảm của bản mệnh thuận lợi. Mão và người ấy luôn yêu thương và luôn đồng hành cùng nhau trong cuộc sống. Người đã lập gia đình bước qua rạn nứt, có được hạnh phúc viên mãn.

con giap may man 2
Người tuổi Mão trong 3 ngày tới vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi may mắn hơn nhiều con giáp khác khi có nhiều quý nhân kề cận trong 3 ngày tới. Vận trình của con giáp được nâng đỡ khá tốt. Chính vì vậy tài vận của bạn có nhiều cơ hội được thăng tiến, công danh thăng vận nên nhờ thế cũng khá dư dả hơn trước.

Đối với con giáp may mằn này hoạt động kinh doanh thì nhiều khả năng công việc thuận lợi, việc lực chọn thời cơ tốt cũng giúp bạn có được những cơ hội thay đổi vận mệnh của mình.

con giap may man 3
Người tuổi Mùi may mắn hơn nhiều con giáp khác khi có nhiều quý nhân kề cận trong 3 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

* Bài viết chỉ mang tính tham khảo.

Tử vi 10 ngày tới (10/7 - 19/7), ý trời đã định, 3 con giáp tiền vàng dư dả, phát lộc phát tài, hưởng hết vận may, khai thông sự nghiệp, liên tiếp đón nhận tin vui

Tử vi 10 ngày tới (10/7 - 19/7), 3 con giáp may mắn phát lộc phát tài, hưởng hết vận may, khai thông sự nghiệp, tận hưởng vinh hoa phú quý.

TIN MỚI NHẤT