Tử vi 22.12: Hờn ghen đỏ mắt 3 con giáp đón ‘bão’ tài lộc, gặp sao may mắn, càng cuối năm càng thu tiền đầy tay, danh - lợi phú quý, giàu không ai bằng

Tâm linh - Tử vi 21/12/2022 13:23

Tử vi 22.12, 3 con giáp cuộc sống thăng hoa, tài vận lẫn tình duyên đều đỏ rực, dẫn đầu trong những con giáp may mắn.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi, các chỉ số nhìn chung của người tuổi Tỵ tăng vọt. Chuyện tình cảm thuận lợi hơn, con giáp này vận trình sương mù tan, đón nhiều may mắn, làm việc trong lĩnh vực nào cũng hứa hẹn thu nhập tăng lên trông thấy.

Vận may đến liên tục, tài lộc nhìn thấy rõ sự tăng tiến. Đây là khoảng thời gian con giáp này, họ còn nhận thêm một khoản kha khá từ tiền do lãnh đạo thưởng thêm. Nên đẩy mạnh tiết kiệm, chuẩn bị tốt cho tương lai của mình, đề phòng kẻ gian. 

Với người làm kinh doanh, thời điểm tới đây ngay trong ngày cũng chính là dịp để họ “hốt bạc”. Dù buôn bán mặt hàng gì thì con giáp này cũng mua may bán đắt và có thêm không ít khách hàng lớn. Nhờ vậy mà họ có thể mua sắm nhiều món đồ đắt đỏ cho bản thân và gia đình đón Tết.

Tử vi 22.12: Hờn ghen đỏ mắt 3 con giáp đón ‘bão’ tài lộc, gặp sao may mắn, càng cuối năm càng thu tiền đầy tay, danh - lợi phú quý, giàu không ai bằng - Ảnh 1
Với người làm kinh doanh, thời điểm tới đây ngay trong ngày cũng chính là dịp để họ “hốt bạc”. Ảnh minh họa: Internet

Lộc tài cũng đến với những người làm công ăn lương, nông dân, bạn đang có tài sản khá lớn.

Về sức khoẻ, người tuổi Tỵ nên học cách kiểm soát tốt cảm xúc của mình, chớ để ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe.

Tuổi Tý

Trong khoảng thời gian từ nay trở đi, người tuổi Tý nhận được khá nhiều tin vui trên phương diện tình cảm. Dù là người độc thân hay đã tìm được nửa kia phù hợp, các bạn cũng được tận hưởng hạnh phúc của riêng mình.

Với những ai còn độc thân, mối quan hệ hài hòa giúp bạn dễ dàng gặp được người ưng ý. Nếu có thiện cảm với ai, bạn chỉ cần chủ động trò chuyện và giữ liên lạc thường xuyên với đối phương, chẳng mấy chốc quan hệ đôi bên sẽ tiến triển.

Tử vi 22.12, tài lộc cũng có sự khởi khắc khi nguồn thu chính và phụ đều tăng. Dù bản mệnh đang làm trong lĩnh vực gì thì cũng sẽ có được tiền bạc rủng rỉnh. Đặc biệt, nếu nhận được lời mời tham gia đầu tư vào các dự án lớn, bạn nên cân nhắc kĩ và hỏi ý kiến từ những người có kinh nghiệm để tránh mắc sai lầm.

Tử vi 22.12: Hờn ghen đỏ mắt 3 con giáp đón ‘bão’ tài lộc, gặp sao may mắn, càng cuối năm càng thu tiền đầy tay, danh - lợi phú quý, giàu không ai bằng - Ảnh 2
Tử vi 22.12, tài lộc cũng có sự khởi khắc khi nguồn thu chính và phụ đều tăng. Ảnh minh họa: Internet

Dù cần thận trọng thì những dự án này cũng sẽ đem đến cho tuổi Tý một khoản tiền không nhỏ trong thời gian tới.

Tuổi Thìn

Xin chúc mừng người tuổi Thìn vì bạn sẽ được đón nhận nhiều tin vui tình cảm trong khoảng thời gian này. Thậm chí, có một vài người cuộc sống sang trang, đối diện với những thay đổi lớn lao trong đời người. Với các cặp vợ chồng, nhiều mâu thuẫn được giải quyết nhanh chóng, có thể đón tin vui về con cái trong nhà. Hai người ngày một thấu hiểu và thông cảm nhiều hơn cho nhau, cùng nhau vượt qua nhiều sóng gió trong cuộc sống.

Tử vi 22.12 sự nghiệp cũng phát triển thuận lợi nhờ những mối quan hệ tốt đẹp mà bạn đã mất công xây dựng từ trước đó. Sao Thái m mở ra nhiều cơ hội hợp tác, ký kết làm ăn, thành tích mà bạn đạt được trong tuần này vô cùng đáng nể.

Điểm sáng nhất trong tuần này của bạn còn đến từ việc bạn may mắn gặp được cơ hội làm ăn lớn. Ngay từ đầu tuần đã có tài tinh chiếu mệnh, người làm công ăn lương hay buôn bán kinh doanh cũng đều có lộc về tay.

 *Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

ĐỎ cả tình lẫn tiền tử vi 21/12/22, 3 con giáp gánh vàng còng lưng, mỏi tay xếp tiền vào túi, hốt trọn lộc trời, cuộc sống thăng hoa như ‘rồng cưỡi mây’

Tử vi 21/12/22, 3 con giáp sau đây dễ dàng gặt hái thành công, tiền nhiều không xuể, gia đạo an khang, xây đắp cuộc đời hạnh phúc.

TIN MỚI NHẤT