Tử vi 2 ngày cuối tuần (26-27/2), sự nghiệp thăng tiến, 3 con giáp may mắn liên tục kéo đến, quý nhân vây quanh, tiền bạc rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 26/02/2022 11:01

Trong 2 ngày cuối tuần (26-27/2), 3 con giáp dưới đây sẽ nhận về vô vàn may mắn từ công việc, cuộc sống cho đến tình duyên.

Tử vi cuối tuần người tuổi Sửu

Trong 2 ngày cuối tuần (26-27/2), người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn do cát tinh chiếu mệnh nên vận trình tương đối ổn định, khó khăn chóng qua, được quý nhân dìu dắt và chỉ dẫn để đi đúng đường.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (26-27/2), sự nghiệp thăng tiến, 3 con giáp may mắn liên tục kéo đến, quý nhân vây quanh, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh 1
Trong 2 ngày cuối tuần (26-27/2), người tuổi Sửu sẽ gặp nhiều may mắn do cát tinh chiếu mệnh. Ảnh minh họa: Internet.

Nhất là người buôn bán kinh doanh sẽ có một tuần làm ăn rất khá, hàng hóa bán chạy như tôm tươi và nếu cần thiết bạn có thể mở rộng quy mô trong thời gian tới. Với người làm công ăn lương, đây sẽ là thời gian bạn “được” nhiều hơn “mất” và có phần nhàn nhã hơn so với đồng nghiệp. Bạn cũng có cơ hội được thể hiện năng lực của mình trong những dự án quan trọng.

Tử vi cuối tuần người tuổi Mão

Trong 2 ngày cuối tuần (26-27/2) sẽ là thời điểm vô cùng may mắn cho người tuổi Mão. Công việc của người tuổi Mão tiến triển tốt đẹp, những khó khăn và vướng mắc trước đó dần được tháo gỡ, bản mệnh thể hiện được khả năng ứng biến linh hoạt và xử lý vấn đề phát sinh một cách hiệu quả. Những gì bạn đã và đang làm được cấp trên đánh giá rất cao.

Người làm công ăn lương có nhiều cơ hội được cất nhắc lên vị trí cao hơn, tương xứng với năng lực của mình, giúp nguồn tài chính tăng tiến một cách ổn định. Vấn đề tài chính cũng sẽ làm bạn hài lòng. Đặc biệt, ngày chủ nhật là thời điểm hái ra tiền với người làm ăn, tuy nhiên, bạn phải nhanh nhẹn nắm bắt nếu muốn thu về khoản tiền như ý.

Tử vi cuối tuần người tuổi Tỵ

Trong 2 ngày cuối tuần (26-27/2), được sao Thiên Đức che chở, tuổi Tỵ sẽ có tin vui bất ngờ về công việc. Có thể các dự án bạn đưa ra nhanh chóng được cấp trên phê duyệt, hoặc có người được cất nhắc lên vị trí phù hợp với năng lực của mình. Không những vậy, bạn cũng sẽ mở rộng thêm được các mối quan hệ ngoại giao và có thêm những người bạn mới.

Tử vi 2 ngày cuối tuần (26-27/2), sự nghiệp thăng tiến, 3 con giáp may mắn liên tục kéo đến, quý nhân vây quanh, tiền bạc rủng rỉnh - Ảnh 2
Trong 2 ngày cuối tuần (26-27/2), được sao Thiên Đức che chở, tuổi Tỵ sẽ có tin vui bất ngờ về công việc. Ảnh minh họa: Internet.

Đường tài lộc khá ổn định. Nếu như thời gian trước, bạn khá chật vật khi phải chi tiêu sao cho hợp lý thì hiện tại, bạn có phần dư dả hơn và có thể nghĩ cho các kế hoạch tương lai. Chuyện tình cảm ngày một thăng hoa khi nửa kia bắt đầu biết quan tâm đến bạn nhiều hơn. Tình cảm của hai bạn lớn dần theo năm tháng.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Đúng Chủ Nhật, ngày 20/2/2022, cuối tuần căng thẳng, 3 con giáp RƠI VÀO CĂNG THẲNG, tình duyên trắc trở, tránh đầu tư tiền bạc

Chia buồn với 3 con giáp liên tiếp gặp phải chuyện buồn trong công việc và tình cảm trong Chủ Nhật, ngày 20/2/2022.

TIN MỚI NHẤT