Từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm lên hương, phú quý phát tài

Tâm linh - Tử vi 19/11/2023 19:30

Không những tiền bạc sung túc dư dả từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, những con giáp này còn gặp nhiều vận may trong chuyện tình cảm.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất luôn biết cân nhắc suy nghĩ hợp tình hợp lý, dùng cách thức hài hòa nhất có thể để giải quyết các vấn đề trong cuộc sống. Cũng vì tính cả nể mà tuổi Tuất bỏ lỡ nhiều cơ hội trong công việc. Tuổi trẻ tuổi Tuất vốn trải qua nhiều thăng trầm, cũng gặp phải nhiều tổn thương. Nhưng đó chính là bước đệm đưa họ thêm cứng cỏi và trưởng thành. 

Tuy vậy, từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, người tuổi Tuất có thể tận dụng để phát huy tài năng của mình. Thời gian này, bạn sẽ có thể hoàn thành nốt các kế hoạch đang dang dở, đồng thời có thể mạnh dạn đưa ra các ý tưởng của bản thân để công việc phát triển tốt hơn.

Từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm lên hương, phú quý phát tài - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Có thể nói, tuổi Dần có nội tâm mãnh liệt, ẩn chứa nhiều nội lực bên trong. Là người tài giỏi, giàu năng lực nhưng đôi khi sự nóng nảy và bộc trực thái quá sẽ khiến người tuổi Dần rơi vào một vài rắc rối không đáng có.

Từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch là thời điểm tốt để người tuổi Dần bứt phá trong công việc. Bạn sẽ sớm nhìn thấy thành quả của mình sau một năm nỗ lực chăm chỉ. Ngoài ra, chuyện tình cảm cũng có nhiều tin vui tích cực. Người độc thân sẽ có cơ hội gặp được ý trung nhân vừa ý. Những cặp đôi sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời để bồi đắp tình cảm thêm sâu sắc, ngọt ngào.

Từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm lên hương, phú quý phát tài - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi có tính cách hiền lành, lương thiện. Người tuổi này luôn dùng sự chân thành để ứng xử với mọi người xung quanh. Họ cũng chẳng ngại giúp đỡ người khác khi có cơ hội. Người tuổi Hợi tuy có tính cách hiền lành nhưng ý chí của họ cũng rất mạnh mẽ. Họ không ngừng cố gắng để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và đạt được nhiều thành công trong cuộc sống. Siêng năng và kiên nhẫn cùng với sự khiêm tốn của bản thân, người tuổi Hợi sẽ sớm đạt được thành công của mình qua đó. 

Từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, người tuổi Hợi sẽ có cơ hội để đạt được mục tiêu bản thân đã đề ra. Những sai lầm và nuối tiếc đã nằm tại quá khứ, hiện tại là lúc người tuổi Hợi cần tập trung cố gắng cho hiện tại để chuẩn bị đón nhiều sự kiện mới hơn. Tài chính của người tuổi Hợi có nhiều khởi sắc trong những tháng cuối năm. Trải qua những khó khăn từ nửa đầu năm, vài tháng cuối sẽ là lúc người tuổi Hợi tỏa sáng.

Từ ngày 8/10 đến 28/10 âm lịch, 3 con giáp bội thu tài lộc, tiền bạc rủng rỉnh, tình cảm lên hương, phú quý phát tài - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Đúng ngày mai, thứ Năm 2/11/2023, Thần Tài 'bật đèn xanh' cho 3 con giáp trúng vận quý nhân, công danh rạng ngời, tình - tiền đỏ rực như son

Tử vi 12 con giáp cho hay, thứ Năm ngày 2/11/2023, 3 con giáp may mắn trúng vận quý nhân, đón đường công danh lên hương bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT