Từ nay 24/4 đến 24/5, 3 con giáp tình duyên gõ cửa, ngập tràn may mắn, lộc lá bủa vây, cứ vơi lại đầy

Tâm linh - Tử vi 23/04/2024 14:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán mở ra thời kỳ thịnh vượng, chuyển mình đổi vận, không phú quý cũng giàu sang.

Tuổi Dần 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đầy ắp niềm vui khi được ở cạnh người yêu. Thời gian này tuổi Dần nhiều sự thẳng thắn với tất cả mọi chuyện, trong công việc bạn không muốn ai tác động vào sự nghiệp của bản thân. 

Tuổi Dần đang có tài lộc thịnh vượng nhờ biết cách áp dụng tất cả những hiểu biết của bản thân vào đầu tư, xây dựng quy mô lớn trong lĩnh vực đầu tư. 

Công việc: Người tuổi Dần trong công việc tập trung vào công việc đầu tư chính đáng. 

Tình cảm: Tình cảm đã có nhiều niềm vui bất ngờ, luôn có sự chuẩn bị cho những bữa tiệc trọn vẹn cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, xây dựng nguồn kinh tế bền vững, có thu nhập ổn định. 

Sức khoẻ: Chọn thời điểm thích hợp để thư giãn cơ thể. 

Từ nay 24/4 đến 24/5, 3 con giáp tình duyên gõ cửa, ngập tràn may mắn, lộc lá bủa vây, cứ vơi lại đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi cho biết những người tuổi Sửu là một trong những con giáp may mắn trong thời gian này.  Những người tuổi Sửu trong thời gian này dễ có người thầm thương trộm nhớ bày tỏ tình cảm. Lúc này, tuổi Sửu hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đưa ra quyết định để không bỏ lỡ hạnh phúc của mình nhé.

Trên con đường công danh sự nghiệp, tuy có nhiều tham vọng nhưng không phải lúc nào tuổi Sửu cũng đạt được như ý muốn. Những người tuổi Sửu do nhờ có quý nhân phù trợ, cát tinh chỉ lối mà trong tuần này tuổi Sửu sẽ tìm ra những hướng đi phù hợp với mình.

Xét về tình hình tài chính của tuổi Sửu cũng khả quan hơn rất nhiều trong tuần này vì ngoài thu nhập từ công việc chính, bản mệnh còn có thể kiếm được một khoản tiền kha khá từ nghề tay trái, nhờ vậy mà tài lộc không ngừng đổ về nhà.

Từ nay 24/4 đến 24/5, 3 con giáp tình duyên gõ cửa, ngập tràn may mắn, lộc lá bủa vây, cứ vơi lại đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Thời gian này, tuổi Mão tự tin và năng nổ hơn trong công việc. Hôm nay, bản mệnh làm được khá nhiều việc, thuyết phục được người khác và có tiếng nói hơn ở cơ quan. Tuy nhiên, đừng thấy người ta nể mình mà ngạo mạn, bản mệnh nên khiêm tốn thêm chút nữa.

Tuổi Mão cũng gặp khá nhiều may mắn trong đường tài vận. Con giáp này thu được lợi lộc từ những mối quan hệ ngoại giao. Bản mệnh cứ làm ăn lương thiện thì sẽ thu được thêm nhiều những đồng tiền chân chính khiến ai cũng phải ghen tị.

Tuy vậy, bản mệnh lại đau đầu vì tình cảm. Người độc thân khá bực bội vì sự hối thúc của gia đình và nhận thấy sự lạnh lùng từ người mình thích. Thay vì phàn nàn, có lẽ bản mệnh nên đối diện thẳng thắn với vấn đề mình đang gặp để mạnh mẽ hơn.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Từ nay 24/4 đến 24/5, 3 con giáp tình duyên gõ cửa, ngập tràn may mắn, lộc lá bủa vây, cứ vơi lại đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (23, 24, 25 và 26/4), 3 con giáp phát tài tấn tới, vượng đường tiền bạc, phú quý đủ đầy, hưởng thụ cuộc sống

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau may mắn tiền bạc ùn ùn kéo đến, nửa đời sau chỉ cần ung dung hưởng phúc.

TIN MỚI NHẤT