Trước lễ 30/4, 3 con giáp thoát mọi tai ương, được Thần Phật che chở, cơ may ẵm tiền tỷ về nhà

Tâm linh - Tử vi 10/04/2024 10:15

Xin chúc mừng những con giáp có trong bảng xếp hạng dưới đây, từ giờ đến lễ bạn có thể kiếm được tiền khủng, những ngày nghỉ lễ tha hồ tiêu pha.

Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu tháo vát, cần cù và tỉ mỉ. Họ trau chuốt từng tí cho những sản phẩm mình làm ra hoặc những dự án mà họ là người đứng đầu. Con giáp này biết lắng nghe và chọn lọc những điều hay ý đẹp, những ý kiến phù hợp với mình. Là người thông minh và tinh ý, tuổi Sửu không để ai phải phiền lòng hay phàn nàn về mình.

Trước lễ 30/4, 3 con giáp thoát mọi tai ương, được Thần Phật che chở, cơ may ẵm tiền tỷ về nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tử vi nói rằng, từ giờ đến cuối tháng 4, người tuổi Sửu lộc lá đầy tay, cuộc đời sang chương mới với túi tiền rủng rỉnh, công việc làm ăn vô cùng thuận lợi. Con giáp này đầu tư 1 vốn 4 lời, thu lãi cực đậm và liên tục có nhiều đơn đặt hàng khủng. Sự bận rộn giúp tuổi Sửu nâng cao thu nhập vốn có của mình. Đối với người làm công ăn lương, họ tạo ra nhiều giá trị có ích cho tập thể, được cấp trên khen ngợi và tín nhiệm.

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn khéo léo, suy nghĩ và tư duy rất logic. Họ có kiến thức sâu rộng và vững chắc ở lĩnh vực mình đang theo đuổi. Con giáp này là người chủ động, thông minh và luôn có cách cư xử tử tế, hòa nhã với tất cả mọi người. Tuổi Thìn sống không bon chen, không có ý định làm tổn hại bất kỳ ai.

Tử vi cho thấy, nhờ trí thông minh tuyệt đỉnh của mình cùng với vô vàn lộc lá mà ơn trên ban tặng, người tuổi Thìn sẽ có được nhiều may mắn và tiền của vào cuối tháng 4/2024. Con giáp này giàu lên trông thấy, khối tài sản gia tăng mạnh mẽ cả hiện vật lẫn hiện kim. Họ đầu tư ở đâu sinh lời ở đó, quan trọng nhất là việc họ luôn được ơn trên che chở, nâng đỡ nên mọi tai ương đều lùi xa.

Tuổi Mùi

Theo tử vi tài vận, người tuổi Mùi chính thức đổi đời vào thời điểm cuối tháng 4. Con giáp này giàu sang phú quý, tiền bạc chất cao như núi khi chuyện làm ăn liên tiếp trúng mánh cực lớn. Tuổi Mùi đang làm công ăn lương bất ngờ nhận được khoản tiền thưởng to bự, dư dả tiêu xài và để dành tích lũy.

Trước lễ 30/4, 3 con giáp thoát mọi tai ương, được Thần Phật che chở, cơ may ẵm tiền tỷ về nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời điểm này, tuổi Mùi có thể xuất ngoại, mở rộng việc làm ăn kinh doanh của bản thân mình. Con giáp này có thể đạt được thêm nhiều thành công mới, càng ngày càng khẳng định được vị trí cũng như sự tài giỏi của bản thân.

Thông tin bài viết mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Ra đường đụng quý nhân, về nhà gặp Thần Tài, 3 tuổi đi đâu cũng ‘NHẬN LỘC’ trong những ngày cuối tuần

Từ giờ đến cuối tuần 3 tuổi này đi đâu cũng gặp được vận may, người kinh doanh buôn bán có khả năng hốt bạc to.

TIN MỚI NHẤT