Top con giáp nhận được tin song hỷ, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên phơi phới trong tháng 11 Âm lịch

Tâm linh - Tử vi 21/11/2018 15:56

Những con giáp dưới đây nhận được một lúc hai tin vui lớn nhất cuộc đời, một là sự nghiệp thăng tiến, có nhiều khởi sắc, hai là con đường tình duyên phơi phới trong tháng 11 Âm lịch sắp tới.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp dịu dàng, có cách cư xử khéo léo nên được mọi người yêu mến, kính nể. Tháng 11 Âm lịch sắp tới, bạn nhận được nhiều tin vui đổ về cùng lúc, sự nghiệp thăng tiến không ngừng. Tài lộc trong thời điểm này cũng vô cùng khởi sắc, bỏ ra một đồng, thu về chục đồng, dư dả tiêu xài đến cuối đời.

Top con giáp nhận được tin song hỷ, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên phơi phới trong tháng 11 Âm lịch - Ảnh 1
Dậu có nhiều tin vui trong tháng 11 Âm lịch - Ảnh minh họa: Internet

Bên cạnh đó, con đường tình duyên của bạn cũng vô cùng rực rỡ, vận đào hoa kéo về không ngừng. Cuộc sống trong thời gian sắp tới của bạn không cần phải lo nghĩ quá nhiều, mọi chuyện sẽ tự khắc thuận lợi.

Tuổi Sửu

Top con giáp nhận được tin song hỷ, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên phơi phới trong tháng 11 Âm lịch - Ảnh 2
Sửu có thể được thăng chức, tăng lương - Ảnh minh họa: Internet

Sửu là con giáp chăm chỉ, cần cù học hỏi những kinh nghiệm của người khác. Nhờ tinh thần trách nhiệm, có chí tiến thủ nên bạn khá thành công trong công việc. Tháng 11 Âm lịch sắp tới, bạn được Thần Tài chiếu mệnh nên làm gì cũng có nguồn thu nhập gấp bội, không lo nghèo khó. Bạn thuộc tuýp người an phận, ít khi đấu đá hay tranh giành quyền lợi với bất cứ ai. Nhờ vậy bạn luôn được ơn trên soi sáng, cuộc sống lúc nào cũng nhiều tiếng cười hơn là buồn phiền.

Tuổi Thân

Sự nghiệp của Thân trong thời điểm này vô cùng tốt đẹp, khi bắt tay vào làm chuyện gì cũng đạt được kết quả ngoài mong đợi. Cấp trên đánh giá năng lực của bạn rất cao. Không những thế còn cất nhắc cho bạn lên chức trong thời gian này.

Top con giáp nhận được tin song hỷ, sự nghiệp thăng tiến, tình duyên phơi phới trong tháng 11 Âm lịch - Ảnh 3
Thân tìm được ý trung nhân của mình - Ảnh minh họa: Internet

Vì vậy hãy nắm bắt cơ hội để hưởng cuộc sống ấm no, hạnh phúc chẳng cần lo toan. Về phương diện tình cảm, bạn sẽ nhận được nhiều điều may mắn, vận đào hoa đỏ rực, được mọi người yêu mến. Cơ hội bạn tìm được ý trung nhân trong thời điểm này rất cao, hãy tận dụng thời cơ để thoát ế trong tương lai.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp an nhàn nhất, kiếm tiền giỏi nhất, hạnh phúc nhất từ nay đến đầu năm 2019

Những con giáp dưới đây cái gì cũng nhất, thông minh nhất, an nhàn nhất, kiếm tiền giỏi nhất, hạnh phúc nhất, vận may kéo đến ngập trời, có muốn từ chối cũng không được từ nay đến đầu năm 2019.

TIN MỚI NHẤT