Top con giáp mở cửa đón tiền, quý nhân mang đến tận nhà không cần phải đi đâu xa trong 5 ngày tới

Tâm linh - Tử vi 27/03/2020 16:29

Đây là những con giáp may mắn nhất trong 5 ngày tới, quý nhân mang tiền đến tận nhà tha hồ hưởng thụ cuộc sống đại gia tiền tiêu không hết.

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp, Thân nhận được hồng phúc lớn trời ban. Chỉ cần ở trong nhà, quý nhân sẽ mang tiền đến cho bạn làm giàu, trở thành con giáp đại gia bậc nhất. Vận trình của bạn sẽ gặp nhiều chuyện vui, nhất là trong 5 ngày tới. Công việc của bạn ổn định, không gặp nhiều khó khăn, tình tiền đều viên mãn.

con giap may man 1
Thân là con giáp may mắn trong 5 ngày tới - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên thời điểm này, bạn nên chú ý đến sức khỏe của mình, đừng làm việc quá sức. Ăn uống nghỉ ngơi điều độ hơn để có sức đề kháng tốt chống lại bệnh tật. Chuyện tình cảm của bạn trong 5 ngày tới cũng sẽ có nhiều bước chuyển vượt bậc. Người độc thân sẽ được mai mối, có mối nhân duyên như ý. Người có gia đình, vợ chồng hòa thuận không còn cãi vã, bất đồng quan điểm như trước đây.

Tuổi Mão

Mão là con giáp may mắn nhất trong 12 con giáp. Cuộc sống của bạn thuận buồm xuôi gió, công danh tấn tới không lo về chuyện tiền bạc. Bạn có quý nhân mang tiền đến dâng tận tay, không còn bất cứ món nợ nần nào nữa. Đây là cơ hội tốt giúp bạn có được vị trí mà bản thân mong muốn. Hãy chăm chỉ, nỗ lực nhiều một chút, bạn sẽ nhận được nhiều điều tốt đẹp may mắn trời ban.

con giap may man 2
Mão nhận được nhiều lời khen - Ảnh minh họa: Internet

Trong thời điểm này, hãy hạn chế tụ tập ăn uống những nơi đông người. Bạn có sức đề kháng yếu nên dễ mắc phải nhiều căn bệnh liên quan đến đường hô hấp, bao tử… Lời khuyên cho Mão là nên sinh hoạt ăn uống điều độ, hợp lý đừng thức quá khuya ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Tuổi Ngọ

Ngọ là con giáp giàu có, nhanh nhẹn và nhiệt tình trong công việc. Bạn ghi được điểm ấn tượng vượt trội trong mắt cấp trên. Những hiềm khích trước đây cũng nhanh chóng phá bỏ. Vận trình của bạn luôn suôn sẻ, thuận lợi như bản thân mong muốn.

con giap may man 3
Ngọ tiền bạc tiêu phủ phê - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên bạn đừng nhiệt tình thái quá mà thiệt thân. Đừng lo chuyện bao đồng mà khiến bản thân vướng phải chuyện mệt mỏi. Chuyện ai người nấy làm, bạn đừng xen quá nhiều vào chuyện của người khác mà rước buồn phiền cho mình. Vì khi khó khăn, họ sẽ luôn nhờ vả bất chấp bạn có bận rộn hay không.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp gặp sao xấu chiếu mệnh, làm một đồng mất mười đồng trong 25 ngày tới

Dưới đây là những con giáp xui xẻo, bị sao xấu chiếu mệnh nên làm gì cũng gặp khó khăn, trong 25 ngày tới gặp cảnh thiếu tiền, làm một đồng mất tận mười đồng.

TIN MỚI NHẤT