Top con giáp lộc rơi trúng đầu, làm một hưởng mười giàu sang bất chấp giữa tháng 1/2020

Tâm linh - Tử vi 03/01/2020 11:03

Dưới đây là những con giáp giàu có, làm một hưởng mười, tiền bạc không thiếu, được quý nhân ưu ái xếp vào danh sách đại gia vào giữa tháng 1/2020.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, Sửu được Thần Tài nhìn trúng nên lộc lá đổ về tiêu xài không hết. Bạn có cơ hội thể hiện tài năng nên nổi bật trong mắt cấp trên cũng như đồng nghiệp. Những kế hoạch ấp ủ nhiều năm nay cuối cùng cũng được thực hiện và đạt thành tựu ngoài mong đợi.

con giap giau co 1
Sửu là con giáp giàu có trong năm 2020 - Ảnh minh họa: Internet

Hãy tận dụng thời gian này để có những bước tiến phát triển trong công việc. Chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ, động viên của mọi người xung quanh. Trong chuyện tình cảm, người độc thân thoát ế, người có gia đình, người yêu nhận được nhiều lộc trời ban. Có thể nói giữa tháng 1, bạn không còn phải lo lắng chuyện tiền bạc.

Tuổi Dần

Dần là con giáp chăm chỉ, cần cù nên nhận được nhiều lời khen của cấp trên, đồng nghiệp. Thời gian trước, bạn đã gặp không ít rắc rối trong công việc. Nhưng bây giờ mọi việc đã hoàn toàn ổn thỏa, không còn vướng bận bất cứ điều gì. Bạn tha hồ thể hiện tài năng, sáng tạo trong công việc.

con giap giau co 2
Dần trở thành đại gia trong thời gian tới - Ảnh minh họa: Internet

Còn trong chuyện tình cảm, bạn và người ấy tâm đầu ý hợp, có thể hỗ trợ lẫn nhau nên vận trình viên mãn. Những người có người yêu, cả hai sẽ sớm về chung một nhà hòa thuận, vui vẻ. Nhìn chung vận trình của bạn khi bước sang năm mới có nhiều thay đổi theo hướng tích cực.

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp giàu có ngút trời vào giữa tháng 1. Bạn đầu tư vào bất động sản nên thu về nguồn lợi khủng giúp tinh thần vô cùng phấn chấn. Thời điểm này bạn tha hồ mua sắm, du lịch tận hưởng. Dậu không còn bị cấp trên gây áp lực và khiển trách. Vì bạn đã biết tự chủ công việc, có thể giải quyết mọi việc theo hướng đúng đắn mà không nhờ vả vào bất cứ ai.

con giap giau co 3
Dậu được quý nhân nâng đỡ nên vận trình hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Nhờ vậy bạn làm gì cũng thành công, được nhiều người yêu mến. Nói chung vận trình của bạn trong thời điểm này vô cùng vượng sắc, không còn lo toan về cơm áo gạo tiền hay bất cứ chuyện gì.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Chuyên gia phong thủy bật mí những con giáp xui xẻo và cách hóa giải trong năm Canh Tý

Chuyên gia phong thủy Nguyễn Võ Uyên Mi (TP.HCM) đã tiết lộ những con giáp xui xẻo, lận đận tình duyên, trục trặc tiền bạc và đưa ra cách hóa giải trong năm Canh Tý 2020.

TIN MỚI NHẤT