Top con giáp khổ ải khó khăn của năm cũ đã qua, đón năm mới huy hoàng rực rỡ, trúng quả đậm

Tâm linh - Tử vi 13/01/2020 10:32

Dưới đây là những con giáp may mắn thoát nghèo thành công, đẩy lùi khổ sở của năm cũ, đón nhận may mắn của năm mới, không còn vướng bận khó khăn.

Tuổi Mùi

Mùi là con giáp bản lĩnh, vượt khó thành công, những xui rủi trong năm cũ đã qua đi, chuẩn bị đón tin vui ngập trời. Những thử thách trước đây của bạn đã thành công vượt qua. Thậm chí còn thu về nhiều thành quả tốt đẹp khiến cấp trên, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Thời điểm năm mới, bạn tha hồ đón tin vui, vùng vẫy trên đống tiền, không cần đến bất cứ ai giúp đỡ.

con giap may man 1
Mùi là con giáp may mắn trong năm 2020 - Ảnh minh họa: Internet

Những dự án mới của bạn cũng đạt được nhiều thành quả như ý, ngoài mong đợi. Đây là thời cơ để bạn thu về nguồn lợi khủng, đầu tư kiếm lời làm giàu. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng có nhiều khởi sắc. Người độc thân có tin vui gặp được người tâm đầu ý hợp, cả hai vô cùng hiểu và thông cảm cho nhau.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, tuổi Mão nhận được nhiều lời khen, công danh tiền bạc đổ về không ngớt. Bạn có tiền bạc rủng rỉnh, cứ hết rồi lại đầy trong năm mới. Những khoản nợ trước đây cũng đã được thanh toán, không còn bất cứ vướng bận gì. Mão nên tận dụng cơ hội này để nghỉ ngơi thư giãn hoặc đầu tư làm ăn với bạn bè, người thân.

con giap may man 2
Mão lộc lá đổ về ngập nhà - Ảnh minh họa: Internet

Vì vận may trong năm mới của bạn vô cùng lớn, có thể sẽ kiếm được rất nhiều tiền, đạt được thành tựu ngoài mong đợi. Bên cạnh đó chuyện tình cảm của bạn cũng gặp được nhiều điều tốt đẹp. Những người độc thân gặp được duyên lành như ý. Những người có gia đình sẽ có nhiều thời gian dành cho nhau hơn.

Tuổi Tuất

Tuất là con giáp may mắn nhất trong năm mới 2020. Bạn chuẩn bị đón nhận nhiều điều tốt đẹp trong năm mới. Không chỉ về tiền bạc mà tình duyên cũng vô cùng vượng sắc. Bạn luôn dũng cảm đối mặt với những điều khó khăn. Nhờ ý chí bền vững đó mà Tuất được nhiều người ngưỡng mộ, công danh viên mãn.

con giap may man 3
Tuất nhận được nhiều điều may mắn - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên bạn không có nhiều vận may trong chuyện tình cảm. Những người độc thân không tìm được ý trung nhân. Thậm chí còn vướng phải nhiều mối quan hệ lừa đảo. Nếu bạn nhẹ dạ cả tin sẽ tiền mất tật mang, vận trình tuột dốc. Thế nên hãy sáng suốt trong những mối quan hệ mới gặp.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Top con giáp vướng phải trò đỏ đen là công danh lụi bại, sự nghiệp ‘tiêu tùng’ trong Tết 2020

Dưới đây là những con giáp xui xẻo, hễ dính đến cờ bạc đỏ đen là sự nghiệp lụi bại, tiền mất tật mang, nghèo khổ suốt đời trong Tết 2020.

TIN MỚI NHẤT