Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/2: Tỵ hốt trọn giàu sang, Ngọ ngập trong biển tiền, Dậu sung túc đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 23/02/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán sớm mua đất xây nhà, phú quý hơn người, không thiếu của ăn của để.

Tuổi Tỵ 

Kiếp Tài chiếu mệnh, tuổi Tỵ nên thận trọng hơn trong các vấn đề liên quan đến tiền bạc. Dù bản mệnh có nhiều tiền đến mấy hay có giỏi giang kiếm tiền ra sao cũng không nên khoe khoang vì có thể khiến kẻ tiểu nhân ganh tỵ mà nảy sinh lòng tham, bày trò để chiếm đoạt hoặc lợi dụng bạn.

Hỏa khí vượng còn khiến tâm tình của Tỵ khá nóng nảy, nhiều khi hành xử cố chấp hơn khiến nửa kia cảm thấy tổn thương vì bản mệnh không chịu lắng nghe ý kiến của họ. Hãy dành thời gian để quan tâm, chia sẻ với người ấy nhiều hơn nếu người tuổi Tị muốn hạnh phúc lâu bền nhé.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/2: Tỵ hốt trọn giàu sang, Ngọ ngập trong biển tiền, Dậu sung túc đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Bản mệnh tuổi Ngọ nhìn chung sẽ có nhiều hoạt động giải trí trong tháng này, đó có thể là một bữa tiệc tối tại nơi làm việc, hoặc nó có thể là một bữa tiệc giữa bạn bè. Tuy nhiên nên hạn chế tối đa những trò giải trí như vậy để tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe như các vấn đề về tiêu hóa.

Tháng này, bạn nên cẩn thận hơn trong lời nói và hành động kẻo làm mất lòng mọi người, không nên vì những bức xúc cá nhân mà kéo theo tâm trạng của bạn bè xung quanh xuống dốc cùng mình.

Tuy nhiên nếu xét về tài lộc của người tuổi Ngọ có khả năng trở nên rất mạnh mẽ hơn trông thấy trong tháng này vì vận thế trở nên thịnh vượng, nên vận dụng cơ hội để nỗ lực hơn từ đó đạt được những kết quả tốt trong công việc. Đồng thời, tránh cạnh tranh với đồng nghiệp vì bản thân bản mệnh không có lợi thế và sẽ không có kết quả tốt trong mọi cuộc tranh cãi, không những vậy còn vô tình rước phải điều thị phi đến với mình.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/2: Tỵ hốt trọn giàu sang, Ngọ ngập trong biển tiền, Dậu sung túc đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu chân thành, hiền lành rất đáng tin cậy. Trong những tháng năm nay, con giáp này gặp nhiều mắn do quý nhân mang đến.

Vận trình tài lộc hanh thông, con giáp tuổi Dậu cũng sẽ gặp được một nhóm bạn mới, trong số những người bạn này sẽ có họ quý nhân sẽ mở ra con đường mới cho họ. Thời gian tới những người tuổi Dậu chính là con giáp thăng quan phát tài cuộc sống viên mãn giàu sang ít ai sánh bằng. 

Người tuổi Dậu cũng là người thích giúp đỡ người khác và họ cũng nhận lại tương xứng với những gì bỏ ra. May mắn có thể nhân đôi trong thời gian tới, con giáp tuổi Dậu không chỉ có thể thăng chức, tăng lương mà còn nhờ mai mối để có được một cuộc hôn nhân lý tưởng.

Top 3 con giáp may mắn nhất ngày mai 24/2: Tỵ hốt trọn giàu sang, Ngọ ngập trong biển tiền, Dậu sung túc đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

5 ngày liên tiếp (23, 24, 25, 26, 27 và 28/2): 3 con giáp thu vàng hốt bạc, tiền chất đầy két, đại vận phát tài, phú quý gấp 5 gấp 10

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận may rạng ngời, làm đâu thắng đó, lên hương như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT