Thứ Năm của bạn (23/8): Cự Giải chẳng mấy dịu dàng

Tâm linh - Tử vi 23/08/2018 13:49

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Cự Giải rất dễ cáu kỉnh với một nửa của mình...

Bạch Dương (21/3 - 20/4)

Bạch Dương tốt nhất không nên so sánh người này với người khác, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Thay vào đó, bạn hãy dành thời gian tìm hiểu ưu điểm nổi bật của đối phương thì hơn. Sự nghiệp, địa vị của bạn đang được nâng lên một bậc mới nên hãy cố gắng để vươn lên nấc thang thành công cao hơn. Hơn ai hết bạn hiểu rõ nhiệm vụ của mình trong thời gian này.

Kim Ngưu (21/4 - 21/5)

Kim Ngưu không thể thay đổi bản chất của người khác mà chỉ có thể chấp nhận. Với những người mới gặp, nếu chỉ mới nhìn vẻ bề ngoài thì bạn không nên tùy tiện đánh giá con người họ. Bạn biết làm thế nào để tiến tới thành công nhưng nội lực chưa đủ. Kim Ngưu cần nhớ người thành công sẽ luôn làm việc có mục tiêu, kế hoạch và chăm chỉ hơn người khác.

Song Tử (22/5 - 21/6)

Song Tử của ngày thứ Năm muốn trở thành người nổi bật, tỏa sáng chứ không thích bị lu mờ. Tuy nhiên sự nổi bật có thể mang đến rắc rối cho bạn nên hãy thận trọng. Với lượng công việc quá nhiều, bạn nên sắp xếp mọi thứ theo chế độ ưu tiên. Song Tử hãy phân ra việc gì cần làm trước, việc gì làm sau và thực hiện nghiêm chỉnh theo đúng kế hoạch. 

Thứ Năm của bạn (23/8): Cự Giải chẳng mấy dịu dàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cự Giải (22/6 - 23/7)

Horoscope ngày mới dự báo hôm nay Cự Giải rất dễ nổi nóng với người thương. Rất may đối phương hiểu bạn đang không vui nên sẵn sàng bỏ qua. Trong công việc, bạn cần xác định những gì mình muốn một cách rõ ràng cùng phương thức để đạt được mục tiêu. Từ đó, Cự Giải hãy phấn đấu để bước đi trên con đường đã chọn và kiên trì đến cùng. 

Sư Tử (22/7 - 23/8)

Sau giai đoạn bùng cháy, Sư Tử và người ấy nhận ra mình cần có thêm thời gian để tĩnh tâm và tìm hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền vững phải được nuôi dưỡng chầm chậm từng ngày, bạn không nên nóng vội mà hãy cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên. Hôm nay Sư Tử dễ bị nản lòng và có xu hướng hành động nóng vội. Ý kiến của bạn cũng có thể bị người khác phản đối. 

Xử Nữ (23/8 - 23/9)

Tính cách của Xử Nữ trong ngày thứ Năm trở nên vô cùng dễ chịu. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những hiểu lầm trước đây đều được Xử Nữ bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới những ai đã phản bội, lừa dối mình. Để công việc hiệu quả hơn, Xử Nữ nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp mọi việc khoa học. 

Thứ Năm của bạn (23/8): Cự Giải chẳng mấy dịu dàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thiên Bình (24/9 - 23/10)

Thiên Bình hôm nay đủ khả năng hoàn thành công việc một cách trọn vẹn. Bạn kết hợp ăn ý với mọi người, kiểm soát thời gian tốt và nắm rõ lúc cần tiến hoặc lùi. Thế nhưng chuyện tình cảm lại chẳng mấy êm đẹp khi hai bạn thường xuyên mâu thuẫn, cãi cọ. Nhưng Thiên Bình à, thật ra đây chính là thử thách để xem hai người có thực sự yêu thương nhau nhiều hay không. 

Bọ Cạp (24/10 - 22/11)

Bọ Cạp thứ Năm vô cùng nhạy cảm với lời nói của người khác. Bạn có cảm giác mọi người đang chĩa mũi dùi về phía mình. Horoscope ngày mới mong bạn hãy thoải mái cởi mở cõi lòng để đón nhận những điều tốt đẹp. Những lúc bế tắc trong cuộc sống, Bọ Cạp nên để bản thân thư giãn bằng những hoạt động như đi bộ, nghe nhạc, đọc sách, ngồi thiền,...

Nhân Mã (23/11 - 22/12)

Nhân Mã thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như mong muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn tủi thân, phật ý. Muốn có được thành công trong công việc, bạn cần rèn luyện bản thân trước đã. Cách tốt nhất để Nhân Mã sớm trưởng thành đó là lắng nghe nhận xét của những người xung quanh và tiếp thu một cách đầy cầu thị, công tâm.

Thứ Năm của bạn (23/8): Cự Giải chẳng mấy dịu dàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Ma Kết (22/12 - 20/1)

Ma Kết thời gian này vô cùng hào phóng và đó là lý do bạn dễ bị lợi dụng. Lời khuyên dành cho bạn hôm nay đó là nên tránh đầu tư vào những lĩnh vực bản thân chưa nắm rõ. Trong công việc, bạn thiếu sự tập trung và có tâm lý muốn buông xuôi ngay khi gặp khó khăn. Bạn cảm thấy những gì mình đang làm không đi tới đâu nên chẳng còn muốn cố gắng.

Bảo Bình (21/1 - 19/2)

Bảo Bình thực sự cần quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Bạn quá ôm đồm công việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi. Chưa hết, bạn có xu hướng bỏ cuộc hoặc trì hoãn những thứ khiến mình không vui. Chỉ có điều, thành công lại đòi hỏi Bảo Bình phải chấp nhận khó khăn, gian khổ hoặc làm những việc bản thân chưa chắc đã thích. 

Song Ngư (20/2 - 20/3)

Song Ngư lo lắng khá nhiều, lo lắng về tất cả mọi việc. Tuy nhiên đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Khi gặp phải khó khăn, bạn không dễ nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt với thách thức. Song Ngư hôm nay cũng vô cùng có trách nhiệm với công việc. Cũng nhờ ưu điểm này mà bạn được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng, khen ngợi. 

3 con giáp bất kể nam nữ, chỉ cần có gan làm giàu nhất định trúng quả

Theo tử vi, có những con giáp vốn trời sinh đã được ưu ái ban cho sự thông minh nhanh nhẹn. Có thể lúc trẻ họ gặp khá nhiều khó khăn, song chỉ cần có gan làm giàu, nhất định 3 con giáp này sẽ đạt được thành công lớn.

TIN MỚI NHẤT