Tháng 7 phát tài, 3 con giáp nằm chơi tiền cũng rơi trúng đầu, túi lúc nào cũng rủng rỉnh

Tâm linh - Tử vi 17/06/2020 00:21

Số trời đã định, chỉ cần bước vào tháng 7 những con giáp may mắn này sẽ phát tài phát lộc, sự nghiệp thăng hoa, chỉ việc rung đùi hốt bạc.

Tháng 6 không mấy như ý nhưng bước sang tháng 7 năm Canh Tý 2020 top con giáp may mắn này sẽ đắc tài đắc lộc, một bước thành đại gia khiến ai cũng kinh ngạc.

con giap may man 1
Chẳng những thăng tiến nhanh chóng, tài vận vượng phát Tuất còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời chỉ sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Trời sinh Tuất là con giáp sống tình cảm, biết trước biết sau và cực khôn khéo trong đối nhân xử thế. Đây là lý do vì sao dù lớn lên trong nghèo khó nhưng đời Tuất chưa bao giờ bị dồn vào đường cùng. Mỗi khi gặp khó khăn, gian khổ đều có quý nhân đưa tay cứu giúp nên Tuất dư sức tự làm đại gia, trở thành con giáp giàu sang hơn người.

Tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, chỉ cần bước sang ngày đầu tiên của tháng 7 con giáp giàu có này sẽ tha hồ đón lộc trời cho. Chẳng những thăng tiến nhanh chóng, tài vận vượng phát Tuất còn có cơ may trúng số độc đắc, đổi đời chỉ sau một đêm.

con giap may man 2
Càng về cuối tháng Dậu càng thêm phúc thêm phần, cuộc sống viên mãn như ý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Chăm chỉ, cần cù và chịu thương chịu khó nên dẫu bị đời vùi dập thì Dậu vẫn ngoan cường tiến về phía trước, không bỏ cuộc. Ý chí quật cường, kiên định ấy giúp Dậu đứng vững chốn thương trường, chớp lấy thời cơ để gầy dựng cho mình cuộc sống sung túc, dư dả.

Tháng 7/2020, nhờ có cát tinh soi chiếu, thần tài rước lộc vào nhà nên con giáp may mắn này sẽ nằm ngửa mà ăn, rung đùi hốt bạc. Càng về cuối tháng Dậu càng thêm phúc thêm phần, cuộc sống viên mãn như ý.

con giap may man 3
Từ tháng 7 đến cuối năm con giáp giàu sang này sẽ đổi mệnh đổi vận, tài lộc thăng hoa - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Đứng đầu danh sách 12 con giáp nên ai cũng phải công nhận sự nhanh nhẹn, thông minh và cực tinh tế của Tý. Ở con giáp bản lĩnh này có ý chí quật cường, nhạy bén với thời cuộc nên càng dấn thân họ càng hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, gánh tiền mỏi lưng.

Từ tháng 7 đến cuối năm con giáp giàu sang này sẽ đổi mệnh đổi vận, tài lộc thăng hoa. Càng chăm chỉ kiếm tiền Tý càng giàu ú ụ, nhà xe chờ sẵn chính là vận số ơn trên đã sắp đặt sẵn cho con giáp may mắn này.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Lời Phật dạy: Phụ nữ làm 3 điều này chẳng khác nào tự triệt tiêu phúc đức, rước tai ương vào người

Nếu là một người phụ nữ thông minh, bạn chớ dại phạm phải những thói quen xấu này kẻo tiêu tan phúc đức, làm trái lời Phật dạy.

TIN MỚI NHẤT