Qua rằm tháng 5 âm lịch, những con giáp này đuổi hết vận xui, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc

Tâm linh - Tử vi 23/06/2020 06:43

Nhờ cát tinh soi chiếu, Thần Tài phù hộ nên con giáp này sẽ có những đột phá lớn trong sự nghiệp và tài vận.

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi chăm chỉ, lương thiện, không thích sự cạnh tranh, tính toán, so đo với người khác nên thường được mọi người quý mến.

Qua rằm tháng 5 âm lịch, vận may liên tiếp kéo đến với con giáp này. Bẩm sinh đã số mệnh phú quý nên thời gian này do có cát tinh nhập mệnh nên tin vui trong cuộc sống liên tiếp kéo đến. Cho dù cuộc sống trước đây có không như ý nhưng thời gian tới mọi việc sẽ đều "gặp hung hóa cát".

Ngoài ra, cát tinh còn khiến cho các mối quan hệ của người tuổi Hợi trở nên ngày càng tốt đẹp. Chuyện tình cảm hạnh phúc viên mãn, người độc thân có thể nắm bắt cơ hội để bộc lộ tình cảm chắc chắn sẽ có được kết quả như ý. Đồng thời công việc tiến triển thuận lợi giúp Tuổi Dậu có cơ hội tăng lương, nâng chức.

Qua rằm tháng 5 âm lịch, những con giáp này đuổi hết vận xui, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc - Ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi tâm địa thiện lương, bản chất tốt bụng thế nhưng họ cũng tương đối đa sầu đa cảm. Điều này khiến họ không mấy khi duy trì được lý trí, gặp chuyện thường hay bị cảm xúc cực đoan chi phối.

Có điều là cũng may, tuổi Mùi gặp khó khăn có thể tỉnh táo lại. Nếu phát giác chuyện có vấn đề, bản thân họ sẽ rất tích cực sửa chữa, cố gắng cải thiện điểm yếu. Nhờ vậy, tuổi Mùi cũng hoàn thiện được bản thân mình.

Qua rằm tháng 5 âm lịch, những khó khăn sẽ không thể đeo đuổi tuổi Mùi thêm nữa, vận may tới cửa, phúc khí tràn đầy, tuổi Mùi có thể thu hoạch được những cơ hội phát tài cực tốt, tốt đến chính họ cũng không ngờ tới, thậm chí, chỉ cần bước ra cửa, tiền tài quấn thân, may mắn liên tục.

Chú ý nắm chặt lấy vận thế lần này, tuổi Mùi sớm ngày phú quý, tiền tài khỏi lo, cuộc sống viên mãn.

Qua rằm tháng 5 âm lịch, những con giáp này đuổi hết vận xui, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc - Ảnh 2

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Vượt qua mọi khó khăn, thử thách, sự nghiệp của người tuổi Ngọ có nhiều bước ngoặt đáng chú ý khi bước qua rằm tháng 5 âm lịch. Trong công việc, họ là những người tự tin, mạnh mẽ và can đảm, họ dám nắm bắt các cơ hội trong sự nghiệp dù cơ hội thành công chỉ là năm ăn năm thua.

Người tuổi Ngọ cũng được biết đến là người giỏi giao tiếp và hiểu lễ nghĩa. Họ là bạn làm ăn biết giữ chữ Tín trong mắt mọi người.

Chỉ cần đợi qua rằm tháng 5 âm lịch, người tuổi Ngọ nhận nhiều cơ hội phát tài trong lĩnh vực kinh doanh. Có sẵn vốn liếng, kinh nhiệm, cộng thêm những mối quan hệ hữu hảo, họ có thể phát triển quy mô kinh doanh lớn hơn nhiều lần so với bây giờ.

Được Thần Tài chiếu cố, tài chính rủng rỉnh, việc xây nhà lầu, sắm xe sang đối với người tuổi Ngọ chẳng khó gì.  

Qua rằm tháng 5 âm lịch, những con giáp này đuổi hết vận xui, miệng ngậm vàng, tay cầm bạc - Ảnh 3

Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài mang tính chiêm nghiệm, tham khảo. 

Ngay sau Tết Đoan Ngọ: 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, ‘ngồi mát ăn bát vàng’, chỉ việc rung đùi hưởng lộc

Số trời đã định, ngay sau Tết Đoan Ngọ những con giáp may mắn này sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, lười nhác đến mấy cũng có tiền tỷ chui vào túi.

TIN MỚI NHẤT