Ngay sau Tết Đoan Ngọ: 3 con giáp sự nghiệp khởi sắc, ‘ngồi mát ăn bát vàng’, chỉ việc rung đùi hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 23/06/2020 05:44

Số trời đã định, ngay sau Tết Đoan Ngọ những con giáp may mắn này sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu, lười nhác đến mấy cũng có tiền tỷ chui vào túi.

Ngay sau mùng 5 tháng 5 âm lịch, top con giáp may mắn này sẽ liên tục đón hỷ sự ập vào nhà, chẳng cần nhọc công vẫn có bạc tiền phủ phê, tiêu mãi không hết.

con giap may man 1
Đặc biệt, ngay sau Tết Đoan Ngọ con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, cứ thế mà đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Bản lĩnh, thông minh và có mối quan hệ rộng nên Dần sớm gặt hái được những thành công trong sự nghiệp. Canh Tý 2020 là năm mang lại phúc phần tài lộc cho con giáp may mắn này. Chẳng những thăng tiến ngoạn mục, kiếm tiền dễ như trở bàn tay Dần còn có tình duyên viên mãn, hạnh phúc ngút trời.

Đặc biệt, ngay sau Tết Đoan Ngọ con giáp giàu có này sẽ đạp trúng hũ vàng, cứ thế mà đổi đời. Cơ hội làm giàu tìm đến tận cửa, làm gì cũng hanh thông suôn sẻ nên càng về cuối năm Dần càng có tiền bạc dồi dào, sung sướng như tiên.

con giap may man 2
Thu nhập tăng cao, được thưởng món tiền khá lớn nên Tý sẽ đổi đời chỉ sau một đêm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý

Được cấp trên cất nhắc, đồng nghiệp tin tưởng nên công việc của Tuất ngay ngày đầu tiên của tháng 5 âm lịch khá thuận lợi. Đặc biệt, sau Tết Đoan Ngọ con giáp may mắn này càng vạn sự hanh thông, sự nghiệp thăng tiến vùn vụt.

Thu nhập tăng cao, được thưởng món tiền khá lớn nên Tý sẽ đổi đời chỉ sau một đêm. Hãy cứ kiên trì theo đuổi đam mê của mình, dám nhận lấy những trọng trách thì Tý sẽ càng thăng quan tiến chức, tương lai mở rộng phía trước.

con giap may man 3
Ngọ sẽ chứng minh năng lực của mình, mang về hợp đồng béo bở cho công ty và cải thiện thu nhập cho chính mình - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Thông minh, sáng tạo và biết cách ứng xử với đời, không bao giờ hơn thua với người nên Tuất được rất nhiều người quý mến, nâng đỡ. Canh Tý 2020 là năm mang lại may mắn tài lộc, giúp Tuất sung túc an nhàn, càng chí thú làm ăn càng giàu ú ụ.

Từ sau Tết Đoan Ngọ trở đi con giáp này sẽ được cấp trên giao cho nhiệm vụ khó nhằn. Đây chính là cơ hội để Ngọ chứng minh năng lực của mình, mang về hợp đồng béo bở cho công ty và cải thiện thu nhập cho chính mình.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Cảnh báo: 3 con giáp bị vận xui đeo bám, tài lộc tụt dốc, tiểu nhân hãm hại, sức khỏe suy giảm trong 49 ngày tới

Sách tử vi tướng số có nói, trong 49 ngày tới những con giáp xui xẻo này sẽ liên tục gặp họa. Chẳng những hao tài tốn của, họ còn phải lao tâm khổ tứ, lo nghĩ trắng đêm.

TIN MỚI NHẤT