Phụ nữ sinh vào những khung giờ vàng này cả đời vô lo vô nghĩ, giàu sang phú quý ngút trời

Tâm linh - Tử vi 20/09/2019 16:17

Sinh vào những khung giờ vàng này, người phụ nữ có mệnh giàu sang, sống vô lo vô nghĩ, cả đời không nặng đầu về chuyện tiền bạc.

Nếu sinh vào những khung giờ này, phụ nữ có số giàu sang, tiền hết rồi lại đầy. Dù lâm vào tình cảnh khổ cực, vất vả đến mấy, họ cũng vượt qua được. Càng về tuổi trung niên, họ càng có cuộc sống giàu sang khiến nhiều người mơ ước.

Sinh vào giờ Tý (23h-1h)

Sinh vào khung giờ này thường là phụ nữ có mệnh giàu sang. Bạn biết cách đối nhân xử thế, luôn khiến người khác có cảm giác an tâm, vui vẻ khi ở bên cạnh. Trong công việc, bạn nhiệt huyết, luôn làm việc hết mình, có mục tiêu rõ ràng.

phu nu co menh giau sang 1
Phụ nữ có mệnh giàu sang thường sinh vào giờ Tý - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có nhiều tài lẻ nên được mọi người yêu mến. Trong chuyện tình cảm, bạn là người quyết đoán, yêu được buông được, không bi lụy. Phụ nữ sinh vào khung giờ này có khả năng nhìn xa trông rộng, lường trước khó khăn. Nhờ vậy mà bạn ít gặp khó khăn hay rắc rối trong sự nghiệp.

Sinh vào giờ Thìn (7h-9h)

Thời điểm này là khoảnh khắc đẹp nhất trong ngày. Đây là thời điểm bắt đầu một ngày mới, nắng gió hòa hợp, không khí vô cùng dễ chịu. Sinh vào khung giờ này, phụ nữ có mệnh tốt, tính cách đáng yêu, dễ gần, được mọi người yêu mến.

phu nu co menh giau sang 2
Phụ nữ sinh vào khung giờ này có sự nghiệp rực rỡ - Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp lần đầu tiên, bạn có thể chiếm được lòng tin và tình cảm của người khác ngay. Không những vậy, bạn còn khá khéo léo trong chuyện làm ăn. Những người kinh doanh thường có duyên, được nhiều người tin tưởng. Người làm công ăn lương được sếp trọng dụng, đồng nghiệp yêu quý. 

Sinh vào giờ Thân (15h-17h)

Cuộc đời người sinh vào giờ này thường có quý nhân giúp đỡ. Dù gặp bao nhiêu kiếp nạn, họ cũng có thể vượt qua. Họ giàu ý chí nên làm việc rất nhiệt huyết. Những mối quan hệ của họ khá tốt, người gặp người thương, hoa gặp hoa nở.

phu nu co menh giau sang 3
Phụ nữ mang mệnh tốt, giàu sang vô đối - Ảnh minh họa: Internet

Mỗi khi mở miệng, họ luôn mang lại nhiều niềm vui cho người đối diện. Thời trẻ có hơi vất vả nhưng khi bước sang tuổi 30, cuộc sống của họ vô cùng suôn sẻ. Muốn tiền có tiền, muốn hạnh phúc có hạnh phúc khiến ai cũng ganh tỵ.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Phụ nữ thuộc con giáp này, trời sinh phúc lớn mệnh lớn, sau những khó khăn sẽ được đền đáp xứng đáng, sớm muộn gì cũng giàu có phát tài

Trong số 12 con giáp, có 3 con giáp được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống tuy vất vả gian truân nhưng sau tất cả đều được đền đáp xứng đáng, có khi còn lời gấp bội.

TIN MỚI NHẤT