Phụ nữ cần tròn trịa một chút, đừng nên quá gầy bởi tướng tài vận, phúc khí đều nằm hết ở những bộ phận này

Tâm linh - Tử vi 04/10/2018 12:45

Mọi người mải miết chạy theo các biện pháp giảm cân để sở hữu vóc dáng thon gọn, mảnh mai nhưng ít ai biết được rằng cái được gọi là chuẩn mực cái đẹp hiện đại lại đi ngược với lý thuyết của nhân tướng học về tài vận và phúc khí.

Khi xã hội phát triển, chuẩn mực của con người về cái đẹp cũng dần thay đổi. Khác với quan niệm của người xưa cho rằng phụ nữ phúc hậu phải là người có thân hình nở nang, đầy đặn, giờ đây người ta lại chạy theo mốt "mình dây", thon gọn và mảnh mai từ trên xuống dưới. Vậy nên phụ nữ thời nay đa số đều có chung nỗi ám ảnh mang tên giảm cân.

Thế nhưng, ít ai biết được rằng cái được gọi là chuẩn mực cái đẹp hiện đại lại đi ngược với lý thuyết của nhân tướng học. Theo đó, phụ nữ gầy gò không phải là tướng tốt, bị bao quanh bởi sinh khi tiêu cực từ đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến cuộc sống. Ngược lại, tài vận và phúc khí lại tụ họp nhiều ở những bộ phận tròn trịa, có da có thịt trên cơ thể. Vậy nên trước khi giảm cân, hãy tìm hiểu xem bạn có đang tự phá tướng của mình hay không nhé.

Mặt béo tròn 

Phụ nữ cần tròn trịa một chút, đừng nên quá gầy bởi tướng tài vận, phúc khí đều nằm hết ở những bộ phận này - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Không nên chạy theo xu hướng mặt v-line, trái xoan nếu như đã may mắn sở hữu gương mặt béo tròn, đầy phúc khí. Người xưa tin rằng đây là những người phụ nữ đôn hậu, tương lai định sẵn sẽ là vợ hiền, dâu thảo. Họ là người có tính cách chan hòa, cởi mở nên được người xung quanh cực kỳ yêu mến. Không chỉ vậy, họ còn đặc biệt giàu có hơn người bình thường, cuộc sống ít phải lo nghĩ về chuyện cơm áo gạo tiền vì không bao giờ thiếu thốn tài vận.

Cằm đầy đặn

Người có cằm đầy đặn tính tình hiền lành, thiện lương và giàu lòng vị tha nên rất được lòng người. Đối với họ, gia đình là ưu tiên hàng đầu nên không có gì khó hiểu khi các chàng trai luôn đặt họ vào tầm ngắm, xem như đối tượng kết hôn lý tưởng. Khi sinh con, họ làm cho các bậc phụ huynh khác phải hổ thẹn vì là người mẹ mẫu mực và chăm lo cho con cái. Chính nhờ vậy mà các con cũng vô cùng hiếu thuận với cha mẹ, sau này họ không cần phải lo lắng gì nhiều, chỉ cần an yên hưởng thụ tuổi già.

Mông to

Người ta thường nói phụ nữ mông to là người giàu đường con cái. Trong khi đó, nhân tướng học chỉ ra rằng vòng 3 đầy đặn là biểu hiện của phụ nữ có số vận tốt. Cuộc đời của họ không phải lo lắng quá nhiều về mặt tiền bạc, đã giỏi kiếm tiền lại còn chăm dành dụm thì cả đời không sợ nghèo đói. Về mặt tính cách, họ là người kỹ tính, đầy kiên nhẫn nên chỉ cần không ngừng nỗ lực thì sự nghiệp sẽ hanh thông, đường tài vận không ngừng rộng mở.

Vai rộng, nhiều thịt 

Phụ nữ cần tròn trịa một chút, đừng nên quá gầy bởi tướng tài vận, phúc khí đều nằm hết ở những bộ phận này - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Phụ nữ ai cũng muốn mình có vóc dáng thon gọn, mềm mại nhưng vai rộng lại được xem là phúc tướng, cho thấy đây là người thông minh, khôn khéo hơn người. Bờ vai rộng chứng tỏ đây là người đáng tin cậy và có thể trở thành chỗ dựa vững chắc cho các thành viên trong gia đình.

Dái tai dày 

Phụ nữ cần tròn trịa một chút, đừng nên quá gầy bởi tướng tài vận, phúc khí đều nằm hết ở những bộ phận này - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Người ta thường ví dái tai dày là "dái tai Phật" ngụ ý những người này sở hữu phúc khí cực kỳ dồi dào, cuộc sống nếu gặp biến cố cũng có quý nhân phù trợ. Vận may của người này thịnh đến nỗi không chỉ giúp bản thân gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp, hôn nhân mà còn mang lại tài lộc của người thân bên cạnh.

Đôi chân mập mạp

Theo tướng học, chân được coi là trụ đỡ của toàn bộ thân thể. Thế nên đừng ham đôi chân nhỏ, gầy guộc bởi điều đó cho thấy bạn nhiều khả năng sẽ bị gục ngã, khuất phục trước khó khăn trong cuộc sống. Hầu hết người có đôi chân to đều khá mạnh mẽ và quyết đoán trong công việc nên thường có số làm sếp chức cao.

Bụng săn chắc

Đối với các chị em văn phòng thì không ai tránh khỏi nỗi ám ảnh mang tên "bụng to". Ăn kiêng giảm cân là tốt nhưng cũng đừng đến mức thái quá bởi nhân tướng học cũng đã chỉ ra rằng bụng to là tướng giàu sang, cho thấy người này có tài vận tốt, biết kiếm tiền và giữ tiền. Ngoài ra, họ còn là người chân thành, sống tình cảm và lúc nào cũng sẵn lòng giúp đỡ, che chở cho những người xung quanh.

Ai là quý phu nhân hay nữ đại gia đều có tướng tay và vân tay như thế này, hãy thử mở lòng bàn tay xem, bạn sẽ thấy ngay

Trong nhân tướng học, bàn tay và vân tay có thể giúp mọi người biết được mình có giàu có hay không, hoặc có thể giữ tiền nhiều như thế nào.

TIN MỚI NHẤT