Nửa cuối năm 2021, 4 con giáp bước qua đại nạn, gặp quý nhân phù trợ, may mắn liên tục, mặc sức mà ăn

Tâm linh - Tử vi 18/08/2021 07:00

Chuyên gia tử vi hôm nay sẽ điểm tên những con giáp tài lộc vượng phát, vạn sự như ý trong những tháng cuối năm 2021.

1. Tuổi Tý

Người tuổi Tý vận thế đang như cầu vồng, vô cùng đẹp đẽ. Có thể năm nay mệnh cách gặp phải một số sao hung tinh chiếu, khiến tuổi Tý gặp phải một số trở ngại trong công việc, nhưng đồng thời cũng có quý nhân phù trợ, ngôi sao may mắn tọa trấn, miễn là không bỏ cuộc, không ngại khó, ngại khổ, chăm chỉ làm việc thì sẽ thu được kết quả rất tốt. 

Nửa cuối năm nay, tuổi Tý sẽ gặp được một số vận may bất ngờ, đường tài lộc trở nên vô cùng suôn sẻ, cuối năm làm chuyện gì cũng hanh thông, đạt được mong ước.

Nửa cuối năm 2021, 4 con giáp bước qua đại nạn, gặp quý nhân phù trợ, may mắn liên tục, mặc sức mà ăn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

 2. Tuổi Dần

Người tuổi Dần hướng ngoại, nhiệt tình, cởi mở, đặc biệt khi gặp chuyện luôn bình tĩnh xử lý và có chính kiến riêng của bản thân. Con giáp này dựa vào năng lực xuất chúng của bản thân mà tạo ra không ít kỳ tích.

Thời gian 2 tháng tới, phúc tinh soi chiếu đồng thời có cơ hội thể hiện khả năng, tài năng nên người tuổi Dần như “cá gặp nước” trong việc kiếm tiền, thu về không ít tiền bạc, đồng thời cũng tạo được thành tích khiến người khác phải ngưỡng mộ trong công việc.

3. Tuổi Tị

Tuổi Tị cũng là con giáp có nhiều sao may mắn chiếu mệnh trong năm nay, đường tài lộc có thể nói là toàn những điềm tốt lành. Mặc dù nửa đầu năm tài lộc có chút khó khăn do bị cản trở nhưng nhìn chung là tốt, hanh thông. 

Nửa cuối năm nay, được Thần Tài để mắt, tuổi Tị có cơ hội kiếm tiền cực tốt, nếu như dám mạnh dạn và nghiêm túc lao vào làm ăn, họ sẽ thuận lợi thu về lợi ích về tiền bạc rất lớn, trong khoảng thời gian ngắn trở thành người giàu có, cuộc sống ngày một suôn sẻ. 

4. Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thông minh, nhanh nhẹn, tài năng xuất chúng, làm việc gì cũng suy nghĩ thấu đáo, không nóng vội rất điềm tĩnh. Con giáp này cũng rất giỏi giao tiếp, nên thường giành được những cơ hội mà hiếm người có được.

Thời gian hai tháng tới, cát tinh trợ lực thúc đẩy tài vận nên việc kiếm tiền trở nên suôn sẻ, dễ dàng hơn, cộng với năng lực xuất sắc của bản thân thì con giáp này rất nhanh chóng sở hữu khối tài sản mà nhiều người mơ ước.

Nửa cuối năm 2021, 4 con giáp bước qua đại nạn, gặp quý nhân phù trợ, may mắn liên tục, mặc sức mà ăn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Chuyên gia phong thủy gợi ý 9 điều nên làm trong tháng 7 âm lịch để bảo vệ tài lộc của gia đình nhưng rất ít người biết

Dân gian Việt Nam vốn quan niệm rằng, tháng 7 âm lịch được gọi là "tháng cô hồn" nên thường truyền miệng nhau những điều nên làm để mang lại phúc khí, an nhiên cho cả gia đình.

TIN MỚI NHẤT