Những con giáp nhận hồng phúc tề thiên, tiền bạc rủng rỉnh trong cuối tháng 6 đầu tháng 7

Tâm linh - Tử vi 15/06/2020 06:19

Dưới đây là những con giáp may mắn nhận Hồng Phúc Tề Thiên, tiền bạc rủng rỉnh tiêu hoài không hết, cứ vơi rồi lại đầy trong cuối tháng 6 đầu tháng 7 này.

Tuổi Tỵ

Theo tử vi 12 con giáp, Tỵ  công thành danh toại, muốn gì được nấy. Trong công việc, bạn được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều dự án lớn. Điều này đòi hỏi bạn phải hết sức tập trung, chăm chỉ nỗ lực hết mình để hoàn thành tốt nhất có thể. Thời điểm này, bạn nên gác chuyện tình cảm sang một bên để tập trung công việc.

con giap may man 1
Tỵ là con giáp may mắn cuối tháng 6 đầu tháng 7 - Ảnh minh họa: Internet

Bạn có rất nhiều cơ hội thăng tiến, tiền bạc đổ về cũng đếm không xuể. Nếu bỏ lỡ cơ hội tốt này, có thể bạn sẽ hối hận cả đời. Thế nên hãy tập trung thời gian để hoàn thành tốt những việc cấp trên giao cho mình. Lời khuyên cho Tỵ thời điểm này đừng kén chọn, hãy để bản thân trải nghiệm, bạn sẽ có nhiều bài học mới giúp mình hoàn thiện hơn.

Tuổi Hợi                                 

Hợi là con giáp may mắn nhận được Hồng Phúc Tề Thiên nên tiền đổ về ngập mặt, tiêu hoài không hết. Những việc bạn làm đều được cấp trên công nhận, đồng nghiệp ngưỡng mộ. Thời gian trước vận trình của bạn có thể gặp nhiều trắc trở, không may mắn như bản thân mong muốn. Nhưng thời điểm gần đây, mọi thứ bắt đầu ổn định, vượng sắc hơn.

con giap may man 2
Hợi nhận được khá nhiều cơ hội thăng tiến - Ảnh minh họa: Internet

Vận tiền bạc của bạn được cải thiện, không còn phải chật vật như trước đây. Tuy nhiên chuyện tình cảm của bạn lại không như ý muốn. Người độc thân vì vô tâm nên không tìm được mối quan hệ ưng ý. Người có gia đình, người yêu mải mê công việc nên không có nhiều thời gian dành cho nhau. Điều này khiến mối quan hệ của bạn dần lạnh nhạt.

Tuổi Thìn

Theo tử vi mới nhất, Thìn trả hết nợ nần, gặp may mắn vượng sắc chưa từng có. Bạn có khả năng làm việc độc lập nên không còn nhờ vả hay dựa dẫm vào người khác. Đồng nghiệp bắt đầu có cái nhìn khác hơn về bạn. Họ không còn soi mói hay chỉ trích khiến bạn gặp nhiều chuyện buồn phiền như trước đây. Vả lại bạn có người đứng sau nâng đỡ, chống lưng nên không sợ bất cứ tiểu nhân nào hãm hại.

con giap may man 3
Thìn tha hồ tiêu tiền trong thời điểm này - Ảnh minh họa: Internet

Vận trình của bạn bước sang một trang mới với vô số nhiều điều bất ngờ. Nhất là chuyện tiền bạc vượng sắc ngoài mong đợi. Mỗi sáng thức dậy bạn phải đau đầu vì không biết tiêu tiền sao cho hết. Nói chung vận trình của bạn sẽ hanh thông, tiền tha hồ tiêu, mua sắm không lo về giá. Hãy yên tâm làm những điều mình thích trong thời điểm này.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

3 con giáp bị sao Quả Tạ chiếu mệnh nên chớ vội ‘manh động’ đầu tư vì càng làm càng lỗ nặng trong 2 tuần tới

Dưới đây là những con giáp xui xẻo, càng nóng vội đầu tư vào lĩnh vực nào đó sẽ càng lỗ nặng, nợ ngập đầu trả suốt đời cũng không hết trong 2 tuần tới.

TIN MỚI NHẤT